Brent's POV
Pagising ko ay wala na akong nadatnan na Hailey sa kwarto ko. Sinubukan kong katukin ang kwarto natinutuluyan niya kasama ang mga kaibigan niya pero walang nagbukas. Sinubukan kong idikit ang tenga ko sa pinto dahil ramdam ko na may tao talaga sa loob.
"Ahhhmmm fuck!" boses ng isang lalaki. Teka parang pamilyar ah.
"Come on baby! Faster! Ahhh sheeeeet!" boses naman ng babae. Sakit, yan ang naramdaman ko ng marinig ko ang boses na yun. Fuck Brent! Hindi pwedeng mangyari to. Kakayari ko lang sakanya kanina ah, tapos naghanap na ng iba? Papatayin ko talaga ang lalaking nasa loob na yumayari sa Hailey ko ngayon! Katapusan mo na!
Sinipa ko ng pagkalakas-lakas ang pinto kaya agad naman itong bumigay at bumukas. See? Isang sipa pa lang yan. Yari ka sakin ngayong kupal ka!
Habang patakbong sumusugod sa loob ay nakita ko si Rod na kaibigan ko na nakapatong sa isang babae na hindi ko maaninag kung sino.
"Fuck Brent! What's your problem!" badtrip na bungad sakin ni Rod. Tangina kung sino pa yung pinagkatiwalaan ko siya pa pala yung gagago sakin. Eh alam naman niya ang tungkol samin ni Hailey ah! Yari ka sakin ngayon, wala na akong pake sa pinagsamahan natin.
Sinapak ko agad si Rod sa mukha na siya namang dahilan kung bakit siya napahiga sa kama. At doon ko na nakita si----Carmen? Shit. Asan si Hailey ko? Agad agad namang nagtakip si Carmen ng kumot kaya hindi ko naman nakita ang dibdib niya. Well wala naman din akong balak dahil alam kong mas maganda at malaman yung kay Hailey.
"Anong nangyari dito?" asa likod ko na pala si Hailey.
Tingninan ko lamang si Hailey. Thank god at hindi siya yun. Dahil kung siya man ang niyayari ni Rod tototohanin ko talaga ang pagpatay sa kaibigan ko.
"Yang oh-so-handsome-Brent na yan! Sinapak si Kennedy. Eeerrrrgggssss! Bitin tuloy ako! Andun na eh." Nagdadabog na sabi ni Carmen. Nakatayo na si Rod at hinalikan uli si Carmen na parang walang ibang tao sa paligid. Grabe naman tong dalawang to! At ayan na umuungol na naman.
Napatingin naman ako sa gawi ni Hailey mukang gulat na gulat din sa inasal ng dalawa naming kaibigan. Tumalikod na ako at hinila si Hailey palabas. Nagwala na naman kasi ang kumpare ko. Pababa na kami ni Hailey ng makita ko naman ang kaibigan kong si Ken na kasama naman ang kaibigan ni Hailey na si Alexsha. Aba aba! Small world ah.
Tinakpan ko agad ang bibig ni Hailey ng manapasin kong gusto nitong tawagin ang kaibigan niya.
"Mahal ko, hayaan mo na sila. Tayo nga rin kanina eh." Bulong ko. Agad agad naman siyang kumalas sa bisig ko at inirapan ako at sabay walk out. Pero syempre sinundan ko siya hindi ko na ata talaga pakakawalan tong babaeng to. Akin lang siya, siya lang at wala ng iba.
Napunta kami sa tabing dagat nakabuntot lamang ako sakanya. Habang tinitingnan ang hubog ng katawan niya ay bigla naman itong nagtanggal ng damit niya. What an Oh-so-fucking-hot-girl. Nakasuot siya ng isang crimson red na bra at denim shorts. Aliw na aliw na sana ako sa panunuod sakanya ng mapansin ko ang ibang lalaki na halos mapanganga na sa sobrang tingin sakanya.
Well hindi ko naman din sila masisisi. Pero hindi ko naman hahayaan to' gusto ko ako lang ang nakatingin sakanya wala ng iba. Possessive ba? Oo at sobra pa. kay tagal kong hinanap tong babaeng to' palalampasin ko pa ba?
Agad ko namang dinampot sa buhanginan ang puting t-shirt niya at sinamahan siyang mag swim sa dagat.
"Mahal ko, isuot mo to. Ayoko ng masyado kang pinagtitinginan ng ibang lalaki dito." Bulong ko sakanya with matching puppy eyes effect.
Winisikan niya ako ng tubig sa mukha.
"Alam mo Brent. First of all, hindi tayo. So don't call me "mahal ko". Pangalawa, hindi mo ako mahal at hindi rin kita mahal. Kaya please lang Brent. Layuan mo na ako pwede ba? Panira ka ng bakasyon ko eh." Sabay kuha sakin ng puting damit niya at umahon na.
Nasasaktan ako sa pagmamatigas niya. Kahit ramdam ko na may unti pa rin siyang pagmamahal sakin ay mas nangingibabaw ang sakit ng mga salitang binibitawan niya laban sakin. Aminado naman ako na nasaktan ko siya sa mga nasabi ko noon, pero nasaktan din naman niya ako noon kayak o nagawa yun.
Humanda ka Hailey Sanchez soon to be Mrs. Brent Lamorada hinding hindi ako titigil hangga't hindi ka napapasakin. You and I will always be an unfinished business.
BINABASA MO ANG
Until...
RandomIt's crazy how you can go months or years without talking to someone but they still cross in your mind every day.