Ako si Johann (CHAPTER II)

5.9K 8 32
                                    

Hello, ako nga pala si Johann Melendrez, 17 yrs. old at nag-aaral ng Civil engineering sa FEU. Ako ang bunso saming tatlong magkakapatid. My parents are in the US with my ate and kuya. Mas pinili kong mag-stay dito para mag-aral. They can't stay here dahil nandon ang mga trabaho nila. 

Mabait ako, at ang sabi ng mga barkada ko gawapo daw ako kaya madaming nagkakagusto sakin. Wala akong pakialam dahil mahal ko pa din ang EX ko. EX ko na nakiusap sakin na pakawalan ko na siya dahil hindi na niya ko mahal, DAHIL NAGMAMAHALAN DAW SILA NG KAIBIGAN KO! Ang sakit diba? 

But life has to go on, I have yo move on, pero ayaw ko pa. I can't. Masakit pa din lalo na at nakikita ko silang masaya. She's my life. 

"HEY pre! nakatulala ka na naman jan! Tignan mo si Olivia oh! kanina pa nagpapacute sayo. Damn pare! she's a hottie! patulan mo na!"

"Tumigil ka nga jan Renz, alam mong hindi ganyan ang mga type ko. Wag mo kong itulad sa'yo, iyo na yan. Alam ko namang type na type mo yan e."

"Paano ka makakamove-on niyan kung ayaw mong i'let go yung past mo? Kung hindi mo ieenjoy ang life mo at papakawalan mo ang mga babaeng dumadating sayo baka tumanda kang binata niyan. HAHAHA"

"Wala kong pakialam pre, basta di ko type yan, tsaka nakamove-on na ko, Hindi lang halata. Osige uwi na ko pre, may report na naman tayo bukas kay Sir ramos eh."

"sige pre, ingat!"

Malungkot sa bahay, syempre ako lang mag-isa e. Bumibisita naman yung kuya ko dito pero babalik din sa States pag nakitang okay ako. I have friends, FACEBOOK FRIENDS! Sa kanila ako nalilibang. I also love Facebook pages :DD Kaya nakakalimutan ko din ang mga problema ko.

-------------------------------

paano kaya magkakasalubong ang magkalayong Landas nilang dalawa ni Bea? ABANGAN SA NEXT CHAPTER :D

LOVE and SACRIFICETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon