Sa sobrang galit ko sa sarili ko, sa FACEBOOK ko na lang ibubuhos lahat ng hinanakit ko. <//3
"I HATE MY LIFE!"
Arianne Esmundo commented on your status.
"sino naman to? I HATE MY LIFE TOO pa ang nka-comment ha?"
then my biglang nagchat,
"Hi, I'm Bea, I saw your status. Why do you hate your life?"
"It's none of your business miss"
"Maybe I can help you."
"Then go help yourself first, you said that you hate your life too right?"
"Yep, pero hindi na maaayos e :( may iba na siya e."
"lovelife?"
"uh-huh, ikaw?baka pwede mo ng i-share yang problema mo? mapagkakatiwalaan naman ako e. pwede naman tayong maging friends diba? kahit FB nga lang. HAHAHA"
"same here. <//3 "
"heartbroken ka din pala, kailan pa? 5 months na, ikaw?"
"mag-4 months na. sakit noh? hanggang ngayon <//3 "
"OO. sobra lalo na pag mahal mo tlga."
"TAMA! :D "
"sige, out na ko ha? may report pa kasi akong gagawin e, nice chatting with you. THANKYOU :) "
"sige. goodnight sa'yo :D sweetdreams, sa susunod ulit, NEW FRIEND :) "
----------------
hanggang sa araw-araw na kaming magka-chats, naka-close ko na siya at hindi siya katulad ng iba na puro pagpapa-cute lang ang alam.
"Hey, Johann, free ba yung friend mo na bumawi ng pages ngayon?"
"IDK bea, why? (Nasabi ko kasi sa kanya na may kaibigan akong marunong magbalik ng hacker pages)
"Ipapabawi ko sana sayo yung pages ko. :/ "
"sige, pag hindi pwede may kakausapin akong isang tao pero hindi ko lang sure kung tutulungan tayo."
"salamat Johann"
-------------------------
WALA NAMAN TALANG INTIMATE RELATIONSHIP NA NAMAMAGITAN SA KANILA E. PERO SA NEXT CHAPTER, MALALAMAN NATIN KUNG PAANO SILA NAGING MAS CLOSE SA ISA'T-ISA AT NAPATUNAYAN NILA NA KAHIT ANONG MANGYARI, WALANG IWANAN <3
BINABASA MO ANG
LOVE and SACRIFICE
RomanceEto ang kwento nila Bea at Johann, pamilya at kaibigan, pag-aaral laban sa kanilang PAGMAMAHALAN, paano kaya nila ito makakayanan? ENJOY READING :)