Nag-offline si Bea habang sinasabi ko yung nararamdaman ko sa kanya, maybe ayaw niya sakin. Ang tanga ko talaga! sana hindi ko na lang inamin! Sana itinago ko na lang! Lumayo pa tuloy sakin yung pinakamamahal ko! ang tanga ko talaga!
Itutulog ko na nga lang to >.<
-----------
(8:oopm)
May message si Bea.
"HEY JOHANN! seriously, gusto din kita, nung una hindi ko matanggap kasi natatakot akong masaktan pero ngayon kaya ko ng sabihin sa'yo I'm falling for you johann, I'm falling for you :( I'm starting to love you.
Gusto ako ni Bea? :OO No, MAHAL NIYA KO! Mahal ako ng MAHAL KO! Yes! teka lang, ano next kong gagawin? Sh*t! di ko alam! I need Renz help!
"Hey pre, kilala mo naman siguro si Bea diba?
"OO. Yung crush mo na nakasulat pa sa journal mo na inaangkin mo kahit di pa sa'yo. bakit? ano meron sa kanya?
"Mahal niya din ako pre! ano gagawin ko? hindi ako mrunong manligaw!"
"sus! magpost ka sa wall niya, sabihin mo Iloveyou, sabihin mo totoo mong nararamdaman, tanungin mo kung pwede bang manligaw, tapos yun na. hintayin mo na ang kanyang MATAMIS NA OO. YIHEE! inlove ka na tlga ah? seryoso ba yan? magkalayo kayo oh?"
"OO. Seryoso ko di ako katulad mo, magkalayo? Distansya lang yan! ang importante yung nararamdaman niyo pareho! mdali lang magpunta ng Paris at madali na lang din umuwi dito sa Pinas! :D"
"osige na, gabing-gabi iniistorbo mo ko e, may ka-ate ako"
"HAHAHA sige pare salamat, GOODLUCK sa DATE mo"
-----------------------
kelangan ko ng manligaw, kinakabahan ako. sa bawat pagta-type ko nanginginig yung kamay ko, di ko kasi alam kung tama yung sinasabi ko, aka ma-offend siya sakin.
"Uhm, Bea, it's been three months, nung una, akala ko ktulad ka lng ng ibang girls na puro pagpapa-cute lang yung alam, pero nagkamali ako. Hanggang sa nakilala na kita. Ang sarap mong kausap, ang sarap mong kakulitan. Nakaklimutan ko mga problema ko pag kausap kita. Bea, please, LET ME COURT YOU. Wala akong pakialam kung malayo tayo sa isa't-isa, pero mahal kita. Hayaan mo kong ligawan kita. PLEASE?
Now, I can sleep well, hindi galit sakin si Bea at mahal niya din ako :""> Mapapasakin siya at hinding-hindi ko siya papakawalan.
TO BE CONTINUE...
-----------------------------------
It's been a long day, abangan na lang natin ang susunod na pangyayari.xDD
VOTE po kayo at pa-FAN na din :) SALAMAT :)
BINABASA MO ANG
LOVE and SACRIFICE
RomanceEto ang kwento nila Bea at Johann, pamilya at kaibigan, pag-aaral laban sa kanilang PAGMAMAHALAN, paano kaya nila ito makakayanan? ENJOY READING :)