<Chap 30> Em sẽ ổn chứ?

3.3K 188 17
                                    

Yeonie đã dọn ra khỏi kia túc xá của Bangtan, tính đến giờ đã được...3 tiếng! Thực ra cũng đâu có gì là to tát, chỉ tại tính thích làm lố của các hyung-nim mà cô còn tưởng mình sắp đi xa không bằng. Mà cũng có xa nhau được lâu đâu, mới tạm biệt đó, giờ lại gặp nhau ở trường quay rồi này. Kiểu như Shiyeon biết mình bị các hyung "ám" rồi, muốn thoát cũng không được. 😅

Hôm nay phải quay tận hai show, nên cả bọn đều đã mệt nhoài. Cũng còn may, show Happy Together đã mang lại cho họ khá nhiều tiếng cười, khiến họ cũng bớt được phần nào mệt mỏi. Đặc biệt, MC còn nhấn mạnh:

MC: Các fan của mấy cậu chắc cũng thắc mắc điều này đấy. Khi tất cả cùng ở chung trong một kí túc, liệu có nảy sinh tình cảm gì hay không?

Đây quả thật là một câu hỏi mà rất nhiều người cũng đang hoài nghi, tuy vậy, do nó là một dạng khá tế nhị, nên vẫn chưa có ai đề cập đến. Tưởng rằng mấy anh em Bangtan phải luống cuống, rối trí lắm khi nhận được câu hỏi này, ai ngờ bọn họ lại xua tay lắc đầu lia lịa không cần suy nghĩ:" Anio, anio"

MC: Chương trình đã chuẩn bị một thiết bị phát hiện nói dối. Maknae-Shiyeon- hay đặt tay vào đây, nếu như trả lời sai sự thật, em sẽ bị giật đấy!

SY: Otoke~ Sao mọi người nỡ~ (nói thế chứ vẫn đặt tay lên ngay và luôn)

MC: Chà, câu hỏi đầu tiên, maknae Shiyeon có để ý đến ai trong số các oppa ngồi đây không?

SY: Eobso! (Con bé trả lời chắc nịch) Chẳng phải hiện giờ em chỉ có 7 hyung sao, đào đâu ra oppa nào nữa.

1..2..3 và bàn tay con bé vẫn bình yên vô sự. 7 con người kia bên ngoài mặt thì mừng rỡ vỗ tay cổ động con bé, còn bên trong thì ai nấy cũng tiếc hùi hụi:" Đẹp trai cỡ mình mà nó không rung động tí nào sao?". Thôi, mấy người bớt bớt ảo tưởng một chút cho game được tiếp tục kìa!!! 😅

MC: Bây giờ chúng ta không "thử nghiệm" với cô bé nữa, mà chuyển sang các cậu-Bangtansoyeondan-nhé. Đây là thiết bị đo nhịp tim, sẽ được gắn vào người các cậu. Chúng tôi sẽ theo dõi, nếu như nhịp tim tăng mạnh, thì chứng tỏ là các cậu có cảm tình với maknae.

RM: Ah~ có phải hyung làm khó chúng em không?

SG: Phải đó, gì chứ tim em lên xuống thất thường lắm. Lỡ mà tự dưng nó tăng vọt, thì lai bị gán ghép thích con nhóc này à!

JK: Thế nên hyung ráng kìm đi. Không thôi mai tên Min Suga của hyung sẽ trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất bây giờ (cười).

MC: Các cậu sẵn sàng chưa. Chà..ta có thể thấy, tim mọi người đều ở mức 80-90 nhỉ. Shiyeon à, em bắt đầu đi.

SY: Thật sự phải bắt đầu ạ?

MC: Nếu em làm nhịp tim của 1 trong 7 người tăng lên mức 120, chương trình sẽ đãi em pizza.

SY: (mắt sáng rực) Jinjja? Pizza? Nae~Em bắt đầu ngay đây.

Shiyeon nhờ có pizza lam động lực đã trở nên hào hứng và quyết tâm với game này hơn bao giờ hết. Nó soạn ra một mớ chiến lược trong đầu, và quyết định tấn công "người già" trước. Nó tiến chậm rãi về phía Jin hyung đang ngồi, Jin biểu lộ ngay gương mặt nghi ngờ, miệng khẽ cười vì chẳng biết con bé sẽ giở chiêu trò gì đây. Bằng giọng ngọt xớt, Shiyeonie kêu lên một tiếng:" Seok Jin oppa~". Jin mặt đơ ra, oppa ư? Xưa giờ con bé có mở miệng gọi "oppa" lần nào đâu, nghe chả quen thuộc gì cả; tim giảm mạnh xuống 78. Cả đám vỗ tay cười nắc nẻ vì anh già-em út.

[BTS-Fictional girl] MY HYUNG-NIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ