Hôm nay cậu không đi học hả?- Haeri hỏi Shiyeon, dù không hay bắt chuyện với con bé.
SY: Điên à, chủ nhật mà.
HR: Nè, nói bình thường không được hả? (Haeri gắt lên)
SY: Lời nói bình thường chỉ dành cho những người bình thường (cười khẩy).
HR: Muốn gì hả? (Định lao tới)
Rapmon đi từ đằng sau, nắm cổ áo Haeri ngăn lại. Từ bữa Haeri dọn tới, cả hai đứa con gái cứ như chó với mèo, cắn xé nhau tối ngày. Có hôm chúng nó mém đánh lộn, cũng may có Bangtan can ra.
RM: Trời ơi, hai cái đứa này...
HR: Oppa, Shiyeon nó nói em không bình thường.
SY: Đúng quá rồi, không cần cám ơn đâu.
SG:(gõ đầu Shiyeon) Cái con bé, tính khí dạo này ngày càng kì cục.
SY: Đau! Có cái nhà này kì cục chứ đâu riêng em.
Shiyeon đứng phắt dậy, lôi xềnh xệch cái balo ra ngoài. (Gọi là balo chứ nói đúng hơn là cái túi nhỏ thôi à)
SG: Đi đâu đó?
SY: Đi đâu kệ em. Hyung khỏi lo, em về trước bữa tối.
Nói rồi nó đi luôn một nước. Tính Shiyeon thì đâu ai lạ nữa, con bé dễ nổi xung như thế sao? Đâu phải "tự nhiên" mà vậy! Số là hôm qua, đi công viên về, Jungkook hyung có tặng cho nó cái vòng tay làm quà vì sợ nó giận, nó biết tỏng cái vòng chỉ có 5000won thôi, nhưng vì là của Kookie hyung tặng nên quý vô cùng. Nâng niu chưa được lâu, Haeri "mượn" xem thử thế nào mà làm đứt luôn của nó, đã vậy một tiếng xin lỗi còn chẳng buông ra. Bởi thế Shiyeon mới ức đến tận hôm nay.
Nó bước ra khỏi nhà, chà, biết đi đâu đây? Manager hyung cho nghỉ ngơi một ngày, chẳng lẽ lại đến phòng tập tiếp? Cứ đi như thế, nó chợt nhớ ra Hanbin sunbaenim của nó, liền lôi ngay điện thoại ra cầu cứu.
----------------
...........
SY: Đó, oppa thấy nó quá đáng không!? (Nó bức xúc với B.I sau một tràng kể lể)B.I: (ngồi ngơ ra) Từ từ, oppa chậm tiêu ba cái này lắm, em kể lại đi.
SY: Trời ạ. Oppa nghe lại nhé
.........(công nhận con bé siêng kể thật)B.I: Bực làm gì. Nè, vòng của oppa đó, cho em.
SY: Của oppa mà, oppa giữ đi chứ.
B.I: Mua lại mấy hồi, cứ coi như oppa tặng đi.
SY:...Không có...đòi lại à nha
B.I: Trời ạ, oppa đòi làm gì (cười lớn). Oppa hẹn Bobby hyung đi ăn trưa đó, lát em đi cùng nhé.
SY: (khoái chí vì Bobby lại là một "oppa răng thỏ" nữa, thiệt tình cái bệnh cuồng răng thỏ) Nae.
-------------------
Tại kí túc xá, sau khi Shiyeon bỏ đi, không khí vẫn chùng xuống. Lúc này, các thành viên đều tụ tập quanh sofa.HS: Là Yoongi hyung làm con bé giận hả?
SG: Anh mày còn chưa kịp làm gì nghĩ sao giận.
RM: Sao em với Yeon có vẻ gay gắt quá vậy (hỏi Haeri)
HR: Là do các oppa hết đó. Lúc nào cũng Yeonie à, Yeonie à. Hết ngày hôm nay là em không ở đây nữa, mà cũng chả ai thèm nói gì cả. Em tức quá nên mới phá cái vòng Kook oppa tặng Shiyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS-Fictional girl] MY HYUNG-NIM
FanficCategory: Comedy. Characters: BTS, fictional girl (Shiyeon). Truyện về một cô gái du học sinh may mắn. Trong một lần đi làm thêm trên đất xứ Hàn đã được BigHit đề nghị tham gia vào dự án đã bỏ quên từ rất lâu- nhóm nhạc với cả nam và nữ idol. Và Ban...