B.I: Em có thích đi dạo sông Hàn không?
SY: Em?
B.I:(cười) Oppa đâu có khùng đâu mà lại nói chuyện một mình.
SY: Em...không biết nữa. Nhưng khi nào ạ?
B.I: Tối mai oppa rảnh đó.
SY: Tối mai...hình như em cũng không có lịch trình.
B.I: (thoáng thấy Bangtan đang nghiêng người nghe lén nên cố tình nói to) Em mượn Shiyeonie nhé các tiền bối!
Bangtan đang ngớ người ra. Thế là nó biết mình nghe lén à?! Giờ biết trả lời sao đây...
B.I: Thế em đi trước đây.
Leader của Ikon vừa rời khỏi, Bangtan lại bắt đầu nhốn nháo.
V: Giờ sao hyung?
Jin: Sao mày hỏi anh?
JM: Antue, Yeonie của em~
RM: Con bé Yeonie này...mới debut thôi mà.
JK: Chỉ là Hanbin hyung rủ đi chơi thôi mà, có gì đâu.
V: Thằng nhóc này, có ai lại rủ người mình mới biết cách đây vài tiếng đi chơi chưa!
JK: Ờ ha! Chết! Yeonie của em~
SG: (ngồi ung dung)
RM: Yoongi hyung sao thấy bình thản thế nhờ?
SG: Thì có người "tình nguyện" rước cái đứa phá phách đó đi cho anh mày đỡ mệt rồi phải mừng chứ!
JM: Mừng hồi nào 😫
JK: Lấy ai phá với em nữa.
V: Lấy ai selca với em. Có con bé selca chung, em mới thấy mình trắng lạ thường (vì Shiyeon da ngăm).
SG: Aishh! Chúng bay lộn xộn quá. Muốn biết có phải hẹn không thì mai đi theo dõi là được chứ gì.
Jin: Cái thằng Đường chỉ giỏi xúi bậy. Ai đời đi theo dõi em nó.
SG: Chứ hyung không muốn biết thực hư ra sao à?
Jin: Ừ thì...cứ...quyết định vậy đi.
[THROWBACK KẾT THÚC]
--------------------
RM: (lân la dò hỏi) Này Yeonie, em chuẩn bị ra ngoài à.SY: Hanbin oppa có rủ em đi dạo sông Hàn. Em cũng chưa đi lần nào nên sẵn dịp này đi luôn ấy mà. Mà hyung không ăn tối ạ?
RM: A.. Giờ hyung đi ăn đây, em đi vui vẻ nhá!
Shiyeon ra khỏi nhà. Nó tự thắc mắc, lạ thật, mấy ông anh ồn ào nhất Thái Dương hệ hôm nay lại yên hơi lặng tiếng thế. Tuyệt nhiên không chọc ghẹo nó một câu nào. Mà...như thế lại còn khoẻ hơn. Lâu lâu ra ngoài không bị mấy cái miệng tần suất 24/7 đó làm phiền cũng thích!
Kim Hanbin đã đợi nó dưới khu kí túc, gặp được nhau là tay bắt mặt mừng, như thể quen nhau lâu lắm rồi đấy. Trong khi leader Ikon đang chuẩn bị đi với maknae BTS, thì leader BTS lại báo cáo tình hình với anh em "nhiều chuyện hội"HS: Sao rồi?
RM: *Uống nước*
HS: Trời ạ, giờ này còn nước nôi (lấy tay đập Namjoon một cái)
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS-Fictional girl] MY HYUNG-NIM
Hayran KurguCategory: Comedy. Characters: BTS, fictional girl (Shiyeon). Truyện về một cô gái du học sinh may mắn. Trong một lần đi làm thêm trên đất xứ Hàn đã được BigHit đề nghị tham gia vào dự án đã bỏ quên từ rất lâu- nhóm nhạc với cả nam và nữ idol. Và Ban...