"Lộp cộp...lộp cộp..."- âm thanh vang lên khi đôi cao gót của Shiyeonie nện xuống sàn.
Hyung ah~Đợi em với. -Con bé maknae kêu í ới.
Nhanh lên nào. Nhóc làm gì mà lề mề vậy?!- Leader Monie ngoái đầu nhìn con bé.
SY: Hyung cứ thử mang đôi guốc 5cm này vào đi rồi hẵng trách em. Stylist unnie thật là...
RM: (cười) Chị ấy bắt đi từ giờ cho quen để tham dự sự kiện cho tốt còn gì, mắc công nhóc lại hoá thành "dáng đi Zombie" nữa thì mệt.
SY: Có đâu mà~ Với lại để em mang Timber có phải đẹp hơn không!
RM: Có ai đời mặc váy mà mang giày Timber không trời!!! Chừng nào năn nỉ được stylist noona cho mặc quần thay vì váy áo xúng xính, lúc đó mới mong mang Timber được nhé. (Gõ nhẹ đầu Shiyeon)
SY: Thôi đừng chọc em nữa. Về nhà nhanh nào hyung.
----------------------
[BTS's Dorm]SY: Woah. Về tới kí túc rồi. Thoát khỏi cái cậu bạn 5 cm này rồi.- Con bé mừng rỡ lột phăng đôi guốc, nhảy phốc lên sofa, tay với với cái remote TV ở gần Yoongi hyung của nó.
SG: Yah, yah. Để nguyên remote lại "hiện trường". Hyung đang coi mà nhóc cả gan chuyển kênh khác hả?
SY: Một lần thôi mà, đang có phim hoạt hình hay lắm luôn hyung.
SG: Trời ạ, bao nhiêu tuổi rồi thế. Đừng có để thằng nhóc Hoseok lôi kéo ba cái vụ hoạt hình này nha. Với lại không có "một lần", "hai lần" gì hết. Dẹp!!!
SY: Chán hyung ghê luôn. -Con bé nản, cầm chiếc iphone lên lướt lướt. Lúc trước, ngay từ lúc còn trước cả khi làm trainee, con bé đã có một tài khoản trong mạng xã hội, để tiện biết thêm thông tin về Bangtan mà nó một lòng thần tượng. Nên mỗi khi rảnh, nó lại lên cập nhật tin tức, xem cộng đồng mạng nói gì, nghĩ gì về các hyung của nó. Và...nó bắt gặp một bài viết như sau:
"Tôi chả hiểu cái quái nào mà cậu Jimin gì gì ấy có thể tồn tại trong BTS nhỉ? Bất tài và vô dụng, đó là những từ tôi thường đề cập khi nói về cậu ấy. Mà có cần phải tỏ ra đáng yêu trước ống kính như thế không?! Trông giả tạo vô cùng."Nó chán ghét tất thảy mọi kẻ anti trên đời này. Là anti của nó ư, chẳng sao cả, nó chẳng thèm quan tâm. Nhưng là anti của Bangtan hyung sao, mà còn là Park Jimin đáng mến của lòng nó nữa, thì xem ra kẻ viết đã phạm trọng tội lớn rồi đấy. Nó giận đến run người, nó bất giác nghĩ tới một Jimin hiền lành, luôn lắng nghe, và có một nụ cười thật ấm áp; một người tốt như hyung, sao có thể bị gán cho mác "giả tạo", "bất tài" và cả "vô dụng".
SY: Yoon....Yoongi hyung...-Maknae thỏ thẻ.
SG: Hả?
SY: Trong rap ấy, người ta vẫn dùng nó để diss (chửi) nhau hả?
SG: Khi bức xúc ai vấn đề gì, thì rappers hầu hết đều chọn cách ấy. Mà...nhóc hỏi thể có gì không? Bộ ai làm nhóc phật lòng hả? (Cái mặt hóng hớt hiện ra)
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS-Fictional girl] MY HYUNG-NIM
FanfictionCategory: Comedy. Characters: BTS, fictional girl (Shiyeon). Truyện về một cô gái du học sinh may mắn. Trong một lần đi làm thêm trên đất xứ Hàn đã được BigHit đề nghị tham gia vào dự án đã bỏ quên từ rất lâu- nhóm nhạc với cả nam và nữ idol. Và Ban...