<Chap 12> Thần tượng?

4.5K 254 6
                                    

Hôm nay Bangtan phải biểu diễn trên sân khấu Inkigayo. Vì thế, 6pm, tất cả đang tập trung trong phòng chờ.

Phòng chờ là phòng dành riêng cho các nghệ sĩ, được sử dụng như một nơi để make up lại, để nghỉ ngơi, hay thậm chí bày những trò con bò để giết thời gian. Những điều trên đều hội tụ đủ trong phòng chờ của Bangtan.

V: Này, này, làm một đoạn phim ngắn up lên V app đi.

HS: Chủ đề là gì? (Loay hoay mở V app lên)

V: Làm lại vở Secret Garden đi.

JM: (thấy nhộn là kéo tới) Duyệt!

Máy điện thoại đã được mở, và V app trực tiếp đã lên sóng. Chỉ mới kê 3 cái mặt của Taetae, Chimchim và J-horse vô thôi mà đã ngót nghét trăm lượt like với comment. 3 thằng nhóc thấy vậy khoái chí lắm, bắt đầu tiết mục liền.

V: À...ừm...hôm nay...chúng mình sẽ cho các cậu (Army) xem Secret Garden phiên bản Bangtan.

JM:(chen vô) Rating cao ngất đấy nhá. Là 50, là 50 đó.

V: À...Hyun Bin sẽ do...V đẹp trai này đóng. (Jimin và Hobi làm mặt kì thị). Còn...nữ chính...Ha Ji Won sẽ do...Shiyeon-maknae thủ vai nhé.
Mà Yeon đi đâu rồi nhỉ.

JM: Ngủ nãy giờ. Ngồi kế lớp hyung già cỗi là lây ngay bản tính đó.

V: Ớ, vậy ai đóng Ha Ji Won?

JM: Ho Seok hyung kìa. Camera man thì để anh đây phụ trách.

Trời ạ. Vốn Taetae nhà ta định đóng với maknae, nữ chính thật sự, chứ có ham hố gì cái love scene với ông anh Hoseok đâu chứ. Vụ hôn hít ông anh này trong show Rookies đã đủ chết rồi, lại còn thêm cái này...tối sao ngủ đây.
"Đạo diễn" Jimin nhìn 2 con người kia thì nhịn cười không nổi, đã thế còn thêm thắt tình tiết cho nó dữ dội hơn nữa. Các fan xem trực tiếp thì thích thú lắm, chỉ tội Kim Taehyung và Jung Hoseok.

Sau gần 8 phút đóng phim, V app chấm dứt. Lúc này, Shiyeon mới mở mắt, lờ mờ đi lại.
SY: Mấy hyung chơi vui thế. (Ngáp)

JM: Ừ, vui lắm.

HS: Hờ hờ, vui nhỉ cậu Park?!

JM: Hơi hơi thôi mà hyung.

V: Này (cáu), sao ngủ gì mà lắm thế.

SY: Có nội quy nào cấm đâu hyung.

V: Trời ơi! (Con bé chọc tức nên V nhà ta ức lắm)

JK (chơi game đã đời rồi mới đi tới): Thôi mà hyung, con bé còn chưa mở mắt được hết mà. Để em dắt ra ngoài một vòng cho tỉnh.

JM: Hyung đi với, nãy giờ trong này phá nên ngột ngạt quá.

HS: Ừ, đi đi, nhớ giờ lên sân khấu là được rồi. Hyung đi make up lại đây.

V: Ơ, đi hết rồi bỏ mình chế ở lại à?

JM: Thế chế có đi không!

V: Đợi chế!

Jungkook đi phía sau, hai tay nắm vai Shiyeon đẩy nó về phía trước, vì mắt con bé vẫn mở có một nửa, người thì cứ ngả ra sau. Nó xin cho được ngủ thêm, mà các hyung cứ một hai bắt nó dậy. Do đẩy nó đi nhanh, nên va phải một người. Lúc này, nó mới tỉnh ngủ.

[BTS-Fictional girl] MY HYUNG-NIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ