"Yah! Đứng lại con bé cứng đầu kia."
Một tiếng hét lớn vang ra từ phòng của Bang PD.
Khoảng nửa tiếng trước đó, Bang PD đã gọi Shiyeon vào trước các hyung Bangtan của nó để nói chuyện riêng. Chả biết bàn bạc kiểu gì mà con bé lại chạy xộc ra khỏi phòng rồi biến luôn, các hyung nó ngồi ngoài không hiểu chuyện gì đang xảy ra cả, chỉ thấy tiếng hét của PD dội ngược ra thôi. Cả đám tiến vào phòng...Jin: PD? Có chuyện gì ạ?
RM: Sao con bé lại chạy đi vậy chủ tịch?
PD: (vò đầu) Có ai như nó không. Ta bảo nó đăng kí tham gia Unpretty Rapstar trong mùa kế tiếp, nó lại từ chối đây đẩy. Đã thế còn bảo với ta là chừng nào có Pretty Rapstar nó mới tham dự.
Jimin và J-hope nhìn nhau mà nén cười, chậc, cái con bé ảo tưởng này. Mà ngặt nỗi chủ tịch đang làm "mặt hình sự" nên cả hai phải đung hết sức bình sinh mà ngậm chặt miệng, không cho tiếng cười phát ra ngoài.
PD: Đã thế, ngay cả khi mới cho nó vào Bangtan, ta đã dặn là phải theo đuổi concept sexy, mà thế quái nào giờ nó lai chẳng khác cái thằng như thế. Mục đích của ta là nhóm nhạc 7 nam 1 nữ, chứ không phải "8 nam" như thế.
Đến lúc này thì Jiminie và Hobi không cần phải chịu đựng nữa, vì cả thảy các anh em đồng bọn đều bật cười thành tiếng. Mặc kệ có bị chửi hay bị trách, ta cứ cười cho đã rồi xin lỗi sau cũng không muộn.
Bangtan: Chúng con xin lỗi~ (cho có lệ thôi)Rapmon:(cười mỉm) Chủ tịch à, Yeonie không chịu tham gia không phải vì Pretty hay Unpretty đâu. Em ấy sợ không đủ thực lực đó.
SG: Không thể phủ nhận là Yeonie nó rap hay, thậm chí trình độ của nó còn được cải thiện từng ngày, bỏ xa các idol rapper nữ rồi. Nhưng vì Yeonie nó không phải là rapper line, không được khoe giọng nhiều ở khoản rap, nên sẽ không tránh khỏi bị chỉ trích.
HS: Phải đó PD-ssi. Em ấy muốn tham gia lắm, nhưng còn ngại những điều đó. Nên PD cho nó thời gian đi ạ.
PD:( thở dài) Thôi được rồi. Aishh, thật là..Mấy đứa là hyung mà cứ làm hư nó như thế là thế nào! Về bảo nó tập luyện kĩ vào, rồi cung có lúc nó phải tham gia.
Bangtan: Nae!
V: (trước khi về còn rang nói nốt) PD-ssi, cái vụ concept sexy ấy, phải cảm ơn trời vì con bé Yeon không theo hướng đó. Trời ạ, người ngợm cứng nhắc như thế thì sexy ai coi. 😂
JM: Sexy là phần của con rồi, PD cũng đừng lấy mất chứ! ^^
PD: Yah, mấy cai đứa nhiều chuyện này còn không mau về hả?!
Bangtan: Về liền đây PD~ (lầy phát sợ)
--------------------
Rồi một ngày khác...nói đúng hơn là một ngày khá lạnh, rất thích hợp với con người ưa ngủ như Yoongi, một hyung già cả như Seok Jin, và một con bé maknae ghét cay ghét đắng lanh lẽo như Shiyeon.RM: PD có nói sẽ cho chúng ta đi du lịch một ngày để nghỉ ngơi đó.
Jin: Jinjja?! Sao tự dưng thấy có gì không ổn vậy nè?
RM: Là ghi hình kết hợp du lịch.
Jin: Haizz, vậy mà anh màu tưởng Bang PD đổi tính chứ.
JK: Khi nào vậy hyung?
RM: Hôm nay. Thu dọn đồ đi, một tiếng nữa khởi hành.
SY+SG+Jin: HÔM NAY? Điên thật rồi!
RM: Này, em cung có muốn đâu. Mà thôi lẹ lên, không lai trễ giờ. (Jin:(thở dài thườn thượt) Biết làm sao được, đành phai đi thôi)
SY+SG: (hai con người cố chấp) Có chết cũng không đi.
Jimin và Taetae thấy vậy liền đứng bật dậy, rồi dùng hai tay nắm lấy chân của hyung Đường kia kéo xềnh xệch vào phòng: "Thôi mà hyung, đừng làm gương xấu cho con bé nữa". Để mặc cho hyung họ Min kia la í ới:" Lạnh quá, buông raaa"
Shiyeon thấy đồng minh của mình bị kéo đi như tội phạm bị áp giải, lo sợ là số phận mình cũng sẽ như thế, bèn cuộn mình trong chăn, phủ kín từ đầu xuống chân, cố thủ trên chiếc ghế sofa phòng khách. Nhìn con bé maknae cứ như con kén vậy, maknae Kookie hyung cũng đến bó tay, liền luồn tay xuống bế xốc cái "cuộn chăn" kia vứt vào phòng; mà ai ngờ con bé nặng thế.
JK: Ôi trời, em mới tăng cân hả?Jin: Hôm đó nó cân chung với hyung, nhóc tăng 2 kí phải không?
SY: (nói vọng ra từ trong chăn) Eobso! Là cái cân bị hư thôi!
JK: Lại còn cân hư nữa, còn chuyện gì mà em không thể nói được không! (Cười) Mà Hobi hyung phụ em, vai sắp sụp rồi.
Thế là dù cứng đầu cách mấy, hyung-dongsaeng lười biếng YeonSu vẫn phải leo lên xe và xuất phát. Lạnh run cả người, phải cuốn đến hai lớp chăn, nhưng hai đứa vẫn phải mỉm cười thật tươi vì đang quay hình, miệng thì cứ lẩm bẩm nguyền rủa Bang PD ác độc.
SY: Mình đi đâu thế hyung?
RM: (bịt sẵn tai lại vì dự đoán trước điều chẳng lành) Là đi...biển.
SG+SY: BIỂN? Vào thời tiết như thế này?! AI ĐÓ GIẾT TÔI ĐIIII!😫😫😫
(Thực ra có đến 6 con người đang khổ sở hơn gấp trăm lần vì lỗ tai bị hành hạ đây nè)Đến biển. Người ta vẫn thường nhắc tới biển với cát trắng nắng vàng, với cái hương gió đậm mùi muối mặn, với cái nắng gắt của ánh mặt trời. Nhưng thực tế lại khá phũ với Bangtan, đặc biệt là YeonSu, khi trước mắt họ là sóng biển vỗ ồ ạt như muốn ăn tươi nuốt sống, cái gió lạnh đến mức mặc đến 4 cái áo vẫn như không. Huhu, thật muốn khóc quá!
"Here is the mission". Lại còn thế nữa sao? Hai người thua phải xuống biển trong lúc này ấy à. Thế này mà gọi là "nghỉ mát" cái gì, là "địa ngục", "địa ngục" đó."Bao..búa..kéo! Haha, sống rồi!" -tiếng Rapmon, Hobi, Jin, Jungkook, Taehyung, thậm chí cả thánh xui Chimchim vang lên. Bỏ lại đằng sau Yeonie và Yoongi mặt xám xịt không chút tiền đồ, quả này thật sự là được thánh giải trí phù hộ rồi. 😅
Trong cái lạnh giá của biển, nghe đâu đó vang xa tiếng la của một đôi bạn trẻ: "Aaaaaaaa"
Tối hôm đó, cả hai ngồi vật vã vì cảm lạnh. Đáng thương thật. Nhưng Army có thương thì thương lẹ đi nhé, vì 6 con người vô tâm kia đi ăn cả rồi. Cũng ít có ác lắm. ^^<To be continued>
YeonSu đã Comeback, và vẫn ăn hại như xưa. :)))
Au không dìm họ, au không dìm họ. Xin nhắc lại một trăm lần như thế 😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS-Fictional girl] MY HYUNG-NIM
FanficCategory: Comedy. Characters: BTS, fictional girl (Shiyeon). Truyện về một cô gái du học sinh may mắn. Trong một lần đi làm thêm trên đất xứ Hàn đã được BigHit đề nghị tham gia vào dự án đã bỏ quên từ rất lâu- nhóm nhạc với cả nam và nữ idol. Và Ban...