<Chap 1>Bangtan?! Nghiêm túc chứ ạ?!

9K 377 8
                                    

Hôm nay là một ngày mát mẻ, tiết trời xứ Hàn giờ đây không còn làm cô bé sinh năm 99 (bạn bè hay gọi là Jen) cảm thấy run lẩy bẩy như hồi mới sang nữa.
Phải. Con bé sợ lạnh. Mới thoáng qua, nó trông có vẻ là một con người khoẻ khoắn, con bé khoẻ thật đấy, chỉ thua mỗi cái lạnh thôi. Jen không cao so với những bạn trẻ Hàn đồng trang lứa, nó chỉ cao có 1 mét 6, nhưng nó vẫn tự hào vì mình không quá thấp, đôi khi chỉ muốn cao thêm vài cm nữa thì hay. Nó mang một làn da hơi ngăm, ra dáng con nhà thể thao (dù không phải vậy). Điểm nổi bật trên gương mặt bầu bĩnh của Jen là đôi mắt to, hàng mi cong vút; dù là vậy, thật đáng tiếc vì nó bị che khuất bởi cặp kính 5 độ.
Jen sang Hàn vì nó yêu mến cái đất nước này vô cùng. Các Oppa, Unnie mà nó thích đều sống ở đây. Đó chưa phải hết, vì thứ quan trọng mà nó thích là đất trời tươi đẹp nơi đây.
--------------
    Sao ạ? -Jen giật mình.

    Em có muốn làm thực tập sinh của BigHit
không? -Một người đàn ông nom cỡ 30 mở lời.

Jen nhìn xung quanh, lời mà người đàn ông đó nói làm con bé tưởng mình nghe nhầm.

    Tôi hỏi em đấy. -Người đàn ông nói lại, không quên để lại một nụ cười vì dáng vẻ ngơ ngác của Jen.

Câu chuyện mở đầu như thế đấy. Gia đình con bé bên Việt Nam không ủng hộ chuyện con bé tiến vào showbiz, nhưng họ cũng để con bé tự quyết định. Jen đã làm thực tập sinh từ đó.
-------------
1..2..3 tháng trôi qua. Jen kết hợp đi học và thực tập song song. Tiếng Hàn chỉ dừng ở mức nghe-hiểu (viết còn khó khăn), song vốn tiếng Anh vững vàng đã hỗ trợ nó.
Jen hiểu vị trí của người ngoại quốc như mình, nên con bé cố gắng gấp 2, gấp 3 người khác. Con bé học nhảy rất nhanh và hát khá tốt, chất giọng nữ ấm như con bé quả thực rất hiếm trong dàn thực tập sinh.

    Liệu có vội vàng quá khi cho một thực tập sinh hơn 3 tháng ra mắt không thưa chủ tịch? -Manager hỏi.

    Ta nhận thấy con bé tiến bộ rất nhanh. Cũng có nhiều thần tượng có thời gian thực tập ngắn còn gì. -Chủ tịch Bang điềm đạm.

    Nhưng...-Manager có vẻ lo lắng.

    Cậu cứ yên tâm. Kêu lũ giặc vào đây cho tôi. -Chủ tịch Bang cười.

    Vâng, chủ tịch. -Manager làm theo.
--------------
Jen đang ngơ ngác ngồi trong phòng Bang PD, tay con bé đổ mồ hôi.  Con bé hít thở tự trấn an, nó sợ nó sẽ bị đuổi.

    Ta có làm gì con đâu mà nhìn con ngộ thế! -Chủ tịch cười lớn.- Ta gọi con là để nói về dự án mới của công ti.

    Dự án ạ? -Jen vẫn mơ hồ

    BigHit này cần phải mang lại một điều mới lạ. Ta tính xếp con vào dự án nhóm nhạc nam và nữ cùng xuất hiện. -Chủ tịch tiếp lời.

    Nhưng...là con sao chủ tịch?

    Ừ. Ta tin tưởng con. Con cũng đừng làm ta thất vọng. Cũng đừng thắc mắc tại sao mình lại thực tập ngắn nhất. Chỉ cần gật đầu là được rồi. -Chủ tịch vừa nói vừa mỉm cười, trông rất thuyết phục.

    Dạ...vâng. Con cám ơn chủ tịch. -Jen vui, nhưng không biết diễn đạt thế nào nữa. -Mà con phải hợp tác với ai ạ?

    Lũ giặc của ta. Bangtan đó. -Bang PD nói.

    Nae? Bangtan?! Nghiêm túc chứ ạ?!

[BTS-Fictional girl] MY HYUNG-NIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ