TUE AT 08:57 PM
Marcus :
En : Waaa… Marcus!!!
Marcus : Hello. :)
En : May problema!!! (╥╯θ╰╥)
Marcus : Huh? What happened?
En : Naka-perfect ako sa item-type test ni Prof Oligario!!! (╥╯θ╰╥)
En : Am I doomed???
En : Anong gagawin ko?
Marcus : Hahahaha! Naka-perfect score ka?
En : Oo!!!
Marcus : Chem or biochem?
En : Biochem!!! (╥╯θ╰╥)
En : Ginisa niya ko kanina sa analysis paper ko bago niya nilagyan ng grade! (╥╯θ╰╥)
Marcus : And then? What happened?
En : 98 nilagay niya!!! (╥╯θ╰╥)
En : Anong gagawin ko? Baka igisa niya ko uli sa susunod!!! (╥╯θ╰╥)
Marcus : Hahaha. That's very probable. ^__^
En : Wag kang tumawa! Kinakabahan talaga ko! Lagi siyang nakasimangot sa kin! Anong gagawin ko???
Marcus : Kung naka-perfect score ka sa BioChem, you're good. Galing ng En ko! (^ワ^=)
En : Hala!!! E sabi mo, bawal yun a! Baka lagi niya kong igisa!!! Pano pag na-disappoint ko siya? Baka magalit siya sa kin!!! (╥╯θ╰╥)
En : Hindi ko naman sinadyang maka-perfect! Natuwa lang ako kasi bihira yung alam na alam ko talaga lahat ng sagot! Bago ko mamalian yung isang item, naipasa ko na e! (╥╯θ╰╥)
Marcus : Haha! You worry too much.
Marcus : Wala ka nang magagawa. Wala na rin siyang magagawa. By now, markado ka na run. But like I said, walang nakaka-perfect sa Biochem kahit na itemized test.
Marcus : Since naka-perfect ka, he'll remember you for a long time. Haha.
Marcus : I'm sure he's impressed. At hindi naman yun magagalit kung sakaling hindi ka maka-perfect next time o kung hindi exemplary yung mga defense mo kapag iginisa ka niya.
Marcus : Believe in yourself a little. :)
En : Ipangunguwento niya ba ko? (╥╯θ╰╥)
En : Ayokong magisa ng mga professors! (╥╯θ╰╥)
Marcus : Haha! Hindi magkukuwento yun ng katuwaan niya sayo maliban kung tapos na ang sem.
BINABASA MO ANG
Invisible Girl Book 1 (Chat MD Series #1) (TO BE PUBLISHED)
Teen Fiction(CHAT MD SERIES) An invisible girl. A popular boy. And the exchange of messages between them. # Epistolary | Young Adult | Romance