2. Only you

329 37 5
                                    


Luhan đưa Seohyun đến nhà hàng sang trọng mà anh đã đặt trước

- Chúng ta đi ăn tối sao?

- Đúng vậy! Luhan nhìn cô cười trìu mến

- Ăn tối ở đây thật sự rất đắt, chúng ta có thể tìm một chỗ khác phù hợp hơn! Seohyun tiếc rẻ mà muốn thỏa hiệp với anh. Cô không phải chưa từng đến những nơi thế này nhưng nếu chỉ là một bữa tối thì không cần quá khoa trương như vậy mặc dù những lần trước có đi cũng là đi với anh, hơn nữa tiền cũng do anh trả. Cô biết số tiền này với anh chẳng là gì nhưng cô không muốn lãng phí chúng một cách xa xỉ.

Đôi lần khi cô nói thế, anh cười có chút xảo quyệt

- Em đang tiết kiệm, dành dụm cho tương lai của chúng ta sao?

Câu nói làm Seohyun đỏ mặt

- Anh đừng suy diễn lung tung!

Luhan đâu chịu để yên, anh nhân cơ hội nói thêm

- Lấy anh rồi, mọi chuyện anh đều sẽ nghe em, hơn nữa khi đó, có em nấu cơm cho anh, chúng ta sẽ không phải đi ăn ngoài nữa! Trước nay da mặt anh vốn rất dày, nói những lời này tuyệt nhiên không hề thấy xấu hổ mà còn tỏ ra vô cùng thích thú.

Seohyun vừa thấy gì đó vui trong lòng, lại vừa ngượng. Về khoản mồm mép, cô chắc chắn mình không địch lại anh.

Nhưng đó chỉ là đôi khi, còn phần lớn, anh đều rất " nghe lời " , thuận theo ý cô đổi một nhà hàng giá cả phải chăng hơn. Những lần đầu anh có chút không quen, dần dần lại trở nên thuần thục, bắt sóng nhà hàng mới còn nhanh hơn cô. 

Hôm nay, anh còn một kế hoạch khác, không thể chiều theo ý cô được nên anh đành giở bài cũ

- Anh biết em lo cho chúng ta nhưng em yên tâm, sau này chuyện tiền bạc anh nguyện ý giao phó hết cho em, tùy em quyết định!

Hiệu quả không đổi, vẫn là Seohyun không nói lại được anh nên đành chấp thuận ăn ở đây. Những lời vừa nói, anh đều cho rằng bất cứ cô gái nào nghe xong cũng sẽ vui mừng, hạnh phúc mà ôm chầm lấy anh hay đại loại thế, chí ít cũng sẽ mỉm cười mà đáp lại nhưng cô lại khác, cô chăm chú nhìn anh, im lặng, ánh mắt thoáng sự phức tạp. Lúc đầu anh rất để tâm, quyết hỏi cho bằng được, cô mãi về sau mới chịu nói

"- Tương lai đối với em là một thứ rất khó nắm bắt, Luhan, như hiện tại không tốt sao...chuyện tương lai đừng nhắc vội được không?

Hiện tại cô yêu anh, tình yêu này đủ sâu đậm để cùng anh xây đắp tương lai nhưng cô sợ...cô nhát gan không dám hứa, cũng chẳng đủ can đảm cùng anh hàn thuyên vẽ ra một ngôi nhà mơ ước trong tương lai, điều cô có thể làm là không ngừng phấn đấu để một ngày nào đó biến nó thành sự thật."

Ăn tối xong, Luhan gọi phục vụ nói gì đó rồi quay sang cô

- Seohyun, anh vào nhà vệ sinh một lát!

Không khí buổi tối lúc này khá lãng mạn, bản nhạc du dương nhè nhè đi vào lòng người, thoải mái và dễ chịu.

" Hôm nay, nhà hàng chúng tôi có một tiết mục rất đặc biệt. Đây là món quà của chàng trai chuẩn bị xuất hiện ngay bây giờ dành cho bạn gái mình. Oa...! Cô gái này thật khiến người ta ngưỡng mộ và ghen tị...! Vâng...mọi người hãy cùng nhau thưởng thức bài hát chủ đề của hôm nay...ONLY YOU....Chúc tất cả các bạn có một buổi tối thật vui vẻ!

Fanfic Hanseo ___I'm here because of youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ