Tại Bar_4Night_
- Seohyun, em chưa từng đến đây sao? Taeyeon có thể nhận ra điều này từ sắc mặt của Seohyun
- Đây là lần đầu tiên. Seohyun khẽ ngượng ngùng gật đầu đáp.
- Chị biết em trước nay là một cô gái đơn thuần, sẽ không bao giờ đến chỗ này nhưng đừng quá cứng nhắc, không phải ai đến đây cũng đều hư hỏng cả. Taeyeon mỉm cười ngồi xuống ghế ra hiệu cho phục vụ tới.
Seohyun có chút ngạc nhiên, không ngờ suy nghĩ của cô lại bị Taeyeon nhìn thấu, xuất thân từ một gia đình không mấy khá giả, Seohyun trước nay chưa từng nghĩ mình sẽ đến những nơi thế này và cô thừa nhận bản thân rất có thành kiến.
- Em...! Seohyun biết có thể cô đã nhận định sai nhưng nó giống với việc một khi bạn có định kiến với ai đó, sẽ rất khó để có thể tháo bỏ.
- Được rồi, không nhắc chuyện này nữa, em uống gì?
- Một ly sinh tố bạc hà. Seohyun nhìn cậu phục vụ nói
- Chị, không cần báo cho anh Baekhyun sao?
- Không cần thiết! Taeyeon xua xua tay, còn chưa kịp đưa ống hút vào miệng từ đằng sau đã truyền đến tiếng nói.
Baekhyun đứng bên cạnh Taeyeon từ lúc nào, trán có mấy giọt mồ hôi đang trực chảy xuống, có vẻ anh đã rất vội vã để chạy đến bar.
- Hóa ra, em ở đây!
- Tất nhiên là em ở đây.
Câu trả lời của Taeyeon không cho thấy sự ngạc nhiên, cô đã đoán trước được. Ngay từ lúc bước vào, cô đã trông thấy bóng dáng quen thuộc ngồi trong góc sâu, nhàn nhã thư thái, khoé miệng cong lên đầy kiêu ngạo.
- Anh cần nói chuyện với em về sự việc sáng nay.
- Vậy em xin phép về trước! Seohyun biết ý muốn để không gian riêng cho hai người. Taeyeon một phần vì còn giận dỗi Baekhyun một phần không an tâm để Seohyun về 1 mình nên cô ngỏ ý muốn đưa Seohyun về.
- Seohyun, cũng muộn rồi, về 1 mình không tốt.
- Không sao đâu chị! Seohyun mỉm cười nhẹ, trước giờ cô vẫn đi một mình chẳng phải vẫn an toàn sao?
- Nhưng chân em đau, không được, là chị đưa em tới đây nên để chị đưa em về....Taeyeon nói vơ lấy chìa khóa đứng dậy thì 1 bàn tay đã níu lấy vai dẫn xuống
- Hai người nói chuyện đi, để mình đưa về được rồi!
Cuối cùng người ngồi trong góc sâu ấy cũng chịu đứng lên, đi ra nhập cuộc. Taeyeon nhìn Luhan có chút bất ngờ, lần đầu tiên thấy Luhan chủ động như vậy, cô dám chắc nguyên nhân không đơn giản là chỉ muốn cô và Baekhyun có thời gian nói chuyện với nhau.
- Không cần!... Nhìn thấy Luhan, Seohyun giống như thấy ma, ngay lập tức liền muốn xua đuổi.
Luhan tiến lại gần Seohyun ghé sát người vào cô thì thầm chỉ đủ hai người nghe thấy