chapter 2

5K 102 2
                                    

Sophia's POV


"yiii . Sophy .. ititreat kita ha?.. dahil first day mo .. nakuuu ! sigurado ko magugustuhan ka ni Gwen .." nakakapit na sabi ni Jaden .. ano ba yan . nalilito na nga ko sa name nila mag dadagdag na naman..



hinihila nila ko papuntang cafeteria.. ang gandaaa . bat parang pang susyal aman dito .. my murang pagakain kya?


Dumiretso kami sa counter .. tapos parang fiesta yung inorder nya .. pinag titinginan din kami .. ano bang problema nitong mga to ..



"hoy! bat sila nakatingin satin?!" tanong ko kila Jaden na busy sa pag kuha ng pagkain ..




"ewa .. maganda ka kasi .. tara na andun sila kuya ohh!" sabi nya sabay turo sa table na puro kegagwapong nilalang ..



"oh .guys Sophia here .. akin lang sya .. Yang mukang bakulaw na yan si Caden, muka lang syang nakakatakot pero mabait yan .. sya naman Aiden .. tapos yang mukang tanga na yan si Leroy .. yun namang katabi ni Serenity si Gian .. tapos yang mukang na barang si Lucas .." pakilala nya sa mga gwapong higante ..




lalo akong nahilo ! napahawak ako sa ulo ko .isa lang natandaan ko .. Lucas lang .. sya kasi yung huling pinakilala ..




"hay naku! wag mo nag tandaan yung name nila . hindi naman sila ganun kaimportante e.." sabi ni Jaden xaka umupo ..



umupo na rin ako xaka kumain .. gutum ako . at maarap yung pag kain . lalo na at libre..



wala pa kong 5 minutong nakaupo piling ko mabubutas na yung noo k . dama ko kasi pag may nakatingin sakin . at di nga ako ngkamali ! yung Lucas nakatingin sakin ..



tinignan ko lang sya with my blank expression .. habang tumatagal gumagwapo pala sya .. mata na parang nanghuhubad .. muscles na sarap lambitinan ..


feeling ko tingin palang mag oorgasm ako sa lalaking to ! nahihirapan akong huminga sakanya .. HALA! SOPHY! relax ! relax..



huminga ko ng malalim xaka ko tinuloy yung pagkain ko .. nagulat nalang ako nung sumigaw si Aiden ba yun? ahh ewan ! kamukha nya si Caden e !



"GWENNNY MY LOVES!" sigaw nya saka tumabo dun daw sa Gweny ?




"YAAAA! AIDEN ! LAYASAN MO KOOOO!" tili nya nung niyakap sya ni Aiden. sht ! ang sakit sa ulo!




paikot ikot ang silang tumatakbo .. sila na ang my energy .. bat ba sinasayang nila yun sa pakikipag harutan? pwede naman silang gumawa ng mas my kabuluhan?



maya maya naramdaman kong my kumikiskis ng binti ko .. kahit nakapants ako nakuuryente ako sakanya ! sinilip ko ung kaninong paa.. kay Lucas pala ..



sinipa ko nga .. gagong yun .. anong feeling nya? maaarouse nya ko sa pahimas himas? utuut!




"Gwen! bagong friend natin .. si Sophia ..." pakilala na naman ng hyper na si Jaden .. tinignan ko ang sya .. ang ganda din nya .. nagulat ako nung kiniss nya ko sa pisngi ..




"YAAAA! ako nga di ko pa sya nakikiss e !" dabog ni Jaden .. dyusko naman ! ilayas nyo na po ako dito ..


**


Lucas' POV


di ko matanggal yung tingin ko kay Sophia .. she's really hot kahit walang make up .. i think i will enjoy her company ..



nilalandi ko yung paa nya kanina kaso walang effect e.. pero nung tinitignan ko sya parang hindi sya makahinga .. parang i'm having s.x with her soul .. hahaha .. magiging akin din sya ..



"hmm .. Lucas.. chocolate oh .." biglang abot ni Daphne ..lahat kami meron ..



hinintay ko munang makain nila Sophia yung chocolate .. ganun din yung ginawa ng ibang boys ..




si Daphne kasi minsan nakakatakot .. parang any moment lalasunin ka nya .. mahilig kasi sa pranks ..




at hindi nga ko ngkamali ! excited na kinagat nila Gian yung ONION COATED WITH CHOCOLATE ! walang yang tao to!



at yung mga mukha nila .. hindi mapinta . hahaha ..



"hahahahha!" O_____________O muka naming lahat yan ..




si Sophia tumawa? akalain mong marunong pa sya nun? e simula nung dumating yan kahit ngiti di nya ginawa e..




"WAAAAAAA! MAS MAGANDA KA PA PAG TUMATAWA!" excited na sabi ni Jaden kaya natahimik na sya ..



"tawa ka ulit please? tawa ka ulit?!" pilit nila sakanya .. ngumiti lang sya .. huwaaaw ! yun lang .. ang ganda nya ..


**
****


Mabilis natapos yung araw .. pati si Sophia mabilis nawala sa paningin ko ..



"Dude tara bar .." sabi ko kila Gian .. sabay sabay naman silang umiling .. ano ba yan ..




"k.. una na ko .." sabi ko xaka umalis ..



sabi nung tropa ko magaganda daw yung babae sa bar nya e.. bakit hindi? wala naman akong ginagawa e..



pag dating ko dun sya agad sumalubong .. wala namang chiqs e ! puro lalaki lang andito




"hoy? asan ang babae? wag mong sabihing ang paningin mo sa mga yan babae?" seryosong sabi ko kay Ferds sabay tinuro yung mga costumer nya ..




"relax.. wala pang happy hour .. im sure you will jerk off later," parang sure na sure na sabi nya



"ok .. kuha mo nga kong beer.. " utos ko sakanya .. hahah .. ako ang costumer dito no ..




mga isang 2 ora pa ko nghintay bago mgsaita si Ferd sa harap ..



"ONE RULE ! NO TOUCHING! UNLESS THEY LET YOU!"sigaw nya .. ha? no touching? ano na naman kayang pakulo to?




maya maya isa isang umakyat sa table sa bar counter yung 3 babae.. mejo malayo ako kasi yung mga hayok na lalaki sa harapan ..




nging dim light yung ilaw tapos yung mga babaeng balot na balot kumembot na .. nakatalikod pa sila kaya di ko alam kung maganda pa .. pero isa ang sigurado ! i want to jerk off with that body !




they start swaying their hips .. isang a$$ lang ang nakaagaw ng pansin ko .. the girl in the center .. utang na loob sana maganda to pag harap ..




isa isa nyang tinanggal yung balot nila ..she sensuously touching her body while swaying her hips ..


<A/N : play nyo yung music sa side :) .. hindi akin yun ..>

she removed her top revealing her bikini .. nakatalikod pa rin sya so wala akong ideya kung anong muka meron sya .. and how big her cup is ! ..



she slowly turn around and im dumbfounded ! what the fcvk !




MY LAWIT !



DE JOKE LANG . BAT NAKAMASKARA SILA?!



pano ko malalaman kung maganda ba talaga to?! pero ang bo.bs ! they continue dancing .. tapos isa isa silang ngtanggal ng maskara.. maliban sa gitna ..




tumalikod muna sya xaka tinanggal yung short nya .. makinis ! yun lang masasabi ko ..




maya maya humarap sya tapos tinanggal yung maskara nya .. SOPHIA?!



maxado akong naamaze sa way ng pag sayaw nya .. i can explode here now without touching her body .. halos lahat sumisigaw .. pinapatanggal yung natitirang damit nya



bumaba sya sa table tapos lumapit sa lalaking nakaupo malapit lang sakanya. she sit on top of him and start grinding .. parang uminit naman yung ulo ko ..




hindi sya mahawakan nung lalaki .. una dahil bawal daw.. maya maya lumakad na naman sya..




yung mga mata nung mga punyetang lalaki hindi maalis sakanya !..




lumapit sya sa ibang table and place her legs over a guy's shoulder and start dancing again .. nilevel nya yung muka nya sa tenga nung lalaki and star scvking it !




bago pa mahawakan nung lalaki yung legs nya umalis sya tapos bumalik sa lamesa ..she bent down para makuha nya yung pera na inaabot sakanya using her lips ..




hindi pwede to .. lumapit ako sa harap.. bago pa malagay nung lalaki yung pera sa bra nya pinilipit ko na sya .. xaka ko sya binitbit na parang sako ng bigas ..




"ano ba ! ibaba mo ko!" reklamo nya .. kinuha ko yung jacket ni Ferds tapos tinakip sakanya .. naeexpose yung maganda nyang katawan na dapat sakin lang ..




"dude.. this girl is mine .. so hindi na sya mgtatrabaho sayo .." sabi ko .. nginisian lang nya ko . wala kong pakelam sakanila .. hindi ko pa natitikman to tapos kung san san na bumabalandra !



"ibaba mo ko ano ba! isa! " reklamo nya pa rin




"tumigil ka dyan!" sabi ko sabay hampas sa pwet nya .. nag wawala pa rin sya pero walang silbi .. e halos di nga sya umabot sa baba ko sa liit nya ..

***


YAAAA! eto muna .. sorry at di ako marunong gumawa ng sayaw sayaw emote . hahaha

Possesive Hot JerkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon