Sophia's POV
"mommy .. ang gulo .." sabi ni Noah ..
pag galing kasi namin sa zoo dumiretso kami sa Mcdo .. ang daming tao .. dagdag mo pa yung kaingayan nila Leroy
para pa kaming nag paparty .. kasi yung table namin napakahaba.. yung table din namin ang may pinaka maraming pagkain .. at pinakamaraming gwapo xaka maganda . haha
"hi Miss.. alam mo sakin ka nalang mag trabaho , yayaman ka pa.." Lucian
"hiindi miss,, sakin nalang . liligaya ka " Logan
hala sigi . pinagtitripan na naman nila si yung waitress.. abnormal talaga ..
"Miss .. sakin ka nal------" bago pa matapos na leroy yung sasabihin nya nginudngud na sya ni Jana
"babaero kang lalaki ka .. sigi ! iuwi mo yang babaeng yan .. di ka makakakiss sakin ." pagbabanta nya .. mukang namutla naman si Leroy . haha
ang saya naman ng ganto ..
lahat masaya .. pati si Noah masaya .. see? nakikipag subuan pa sya ng fries sa tatay nya ..
**
"Bye Noah .. mag kikita pa tayoooo ~" isa isa na silang nagbabye kay Noah .. di nga sila ngpaalam samin e.. mas mahal daw nila si Noah ..
"tara na?" sabi ni Lucas .. tumango lang ako .. parang di nangangawit . lagi nyang hawak si Noah ..
"hmm . san ka pala ngsstay ngayun?"
"sa Hotel .." simpleng sagot ko habang nilalaro si Noah ..
"ok lang ba na sa Condo ko na kayo muna magstay?" napalingon naman ako sakanya .. di sya nakatingin sakin e..
"di na siguro .." sabi ko ..
"sige na? malapit lang yun sa office ko .. xaka di naman ako dun nakatira e.. please?" bat ba dun nya kami pinag sstay?
hindi ako sumagot .. anong isasagot ko? actually gusto ko na ayaw ko ..
"Sophia? please? promise di ako dun ngsstay .." sabi nya .. sana tama tong desisyon ko ..
"sige .." ngumiti naman sya ng bongga .
**
pag dating namin sa condo nya i was surprise..
seryoso .. ang linis kasi .. hahaha .. echos .. parang ang comfortable lang kasi .. parang ang saya tumira ..
"hmm. dun yung kwarto ni Noah .." sabi nya ,
nagulat naman ako .. so my sariling kwarto si Noah? di pwede.. di ako makatulog ng di ko katabi yung baby ko no ..
"wooow ~" yun na lang nasabi ko ..
alam nyo kung bakit? kwarto ng bata to .. as in . my crib .. my kama na parang kagaya sa toy story..
my arili cabinet .. puro robot sa paligid.. toy cars .. and dami
di ko din alam mararamdaman ko . nilingon ko si Lucas .. karga nya si Noah . pinapatulog nya na e..
"seriously Lucas? pano mo nalaman na lalaki si Noah?"
"instinct? ewan .. tss .. akala ko di magagamit tong kwarto na to .. simula nung umalis ka , ngipon na ko .. bumili ako ng gamit ni baby.. yea. halata naman .. hehe .." alangan na sabi nya habang nilalagay sa kama si Noah ..
parang nalungkot naman ako .. wala talagang mapapala sa palayas layas na yan..
dahan dahan naman syang lumapit sakin .. next thing i know .. we're making out ..
hindi ko alam pano ngyari pero i kiss him back ..
i slid my tongue and he willingly scvk it .. we are both panting ..
i reach his shirt and strip it .. while he rip my blouse .. we walk looking for some wall without breaking our kiss ..
i wrap my legs around his hips and he carry me to the next room ..
my mind was blank and all i want to do is fcvk him then rip his head off !
his kiss trailed down my jaw line upto my earlobe and whisper sweet nothings ..
i'm on my thong while his on boxer..
lalo syang naging macho ..
he kiss me again .. full mouth !
'i still love you princess' he whisper between our kisses..
yung feelings na akala ko wala na biglang bumalik .
gusto kong maiyak na ewan .. why ? bakit sakin pa ngyayari to ..
pano si Marion?
marion ! nung nakita ko sa utak ko si Marion natulak ko agad si Lucas.. sh,.t ! hindi dapat ngyari yun ..
"Sophy?----"
"leave." sbi ko xaka umupo .. napahilamos ako sa kamay ko .. ano ba tong ginagawa ko ..
hinawakan naman nya yung kamay ko .. tinanggal nya sa mukha ko tapos pilit pinaharap sakanya ..
"Sophy mag usap muna tayo .."
"please Lucas.. hayaan mo muna ako.." nauubusan na ko ng pasensya ..
una nakokonsensya ako .. pag katapos ng ginawa sakin ni Marion noon , nakuha ko pa syang lokohin ..
"per----"
"LUCAS ! ANO BANG HINDI MO MAINTINDIHAN SA IWAN MO MUNA KO? PLEASE!" umiiyak na ko ngayun .. di ko na kasi alam yung iisipin ko ..
"ok.." sabi nya xaka tumalikod .
pinanuod ko lang syang lumabas.. and srsly? gusto ko syang habulin pero mali ..
*dial.dial*
i have to do this ..
"babe?" parang kagigising lang na sabi ni Marion
"hello.."
"hey what's wrong?" tss . kilala nya na talaga ko ..
**
Marion's POV
ang lungkot lungkot ng boses ni Sophy .. sa totoo lang my pakiramdam na ko sa sasabihin nya ..
"i dont wanna talk about this .." natawa naman ako sakanya .. bat nya ko tatawagan kung ayaw nya..
"ginugutum ka na naman e.." pabiro kong sabi .. narinig ko naman syang humikbi ..
"its him?" tanong ko..
"i kiss him ..."
"fcvk !" bulong ko .. ayaw kong naninigaw ng babae no ..
"and?" ang lakas ko . nakuha ko pa talagang mag tanong ..
"and i think i cheated on you and i --- i-- i still love him .." hindi ako ngsalita .. anong sasabihin ko?
"i'm sorry" iyak nya ..
"so, you wanna end our relationship..?" tanong ko .. nananalangin akong humindi sya ..
after 2 minutes of silence .. hindi ko na natiis .binabaan ko na sya .. if she love me hindi sya magdadalawang isip na um-oo ..
impokrito ako kung sasabihin kong ok lang .. na masaya ako para sakanya . pucha ! gusto kong umuwi sa pilipinas para kunin lang sya ..
pero hindi ako ganun kabitter para pigilan siya sa gusto nya .. in the first place alam ko naman di sya naging akin ..
**
Lucas POV
wala kong pinag sisihan sa ginawa ko .. i know she still love me ..
wala rin akong pakelam kahit my bf sya .. she's mine . always mine ..
*dial.dial*
"hello? yes.. yung order kong maraming damit ng bata pang lalaki.. xaka isang boquet ng blue roses ok na ba?.." ako
"yes sir.. papadala ba namin o kayo na pipick up?"
"ako na . pakiready nalang .." sabi ko xaka ko binabaan ..
liligawan ko ulit si sophia .. i know deep inside may pag asa pa kami ..
"Ms. David .. pakicancel lahat ng meeting ko .." sabi ko sa secretary ko .. pupuntahan ko si Sophia ..
*kriiiiiiiinnnnnngggggggg*
"hello?" di ko kilala to ..
"is this Lucas Knigt?" ee?
"yes." sungit ko . hahaha
"Si Marion to , Sophia's man .. well not anymore.. hurt her again, and i'll fcvking kill you .." yun lang sinabi nya xaka binaba...
sino bang marion yun? parang tanga .. at ano? Sophia's man?! taas ng pangarap nya ah ..
mabilis akong ngdrive para makarating agad sa condo .. gusto ko na rin makipag bonding kay Noah e..
*ding.dong*
*ding.dong*
ang tagal naman ata?
*ding.dong*
tss.. baka tulog pa . buti nalang my susi ako .. malamang bahay ko yan e.
dahan dahan kong binuksan yung pinto .. oo buti nalang dahan dahan ,. kundi natulak ko na si Noah sa nasa pintuan ..
"DAAADDDY!" sigaw nya xaka kumapit sa legs ko .. mukang kagigising lang nya ..
"heyy kid .. asan si mommy?" tanong ko xaka ko umupo para magkalevel kami .
"SSHHHHHHH" excited na sabi nya xaka pa tinakpan yung bibig ko . haha . ang cute ..
"tulog .."
"baby ,, para sayo oh ... madaming damit dyan .. mamaya yung toys .." sabi ko kay Noah xaka pinakita yung madami kong dalang paper bag .. yung flower? bit bit ko rin ..
"i wanna go shiming?" ee? shiming?
"swimming yun .." sabi ni Sophia na kalalabas lang ng kwarto ..
"oww.. gusto mong mag swimming? ok baby .." pang haharot ko kay Noah.. mukhang problemado naman si Sophia .
"big boy .. kuha ka na ng gamit mo . mgsuswimming tayo .." sabi ko kay Noah xaka ko sya binaba ,,. mabilis naman syang tumakbo ..
"are you ok?" tanong ko kay Sophia nung dalawa nalang kami ..
"yea " ok .. edi yea ..
"for you .." sabi ko sabay abot ng flower..
"gagawin ko dian?" tanong nya na parang alien
"kainin mo .." bulong ko . pero mukang malakas yung pandinig nya ..
"ha-ha so funny .. talk to my a$$" sabi nya xaka ko tinalikuran ..
mas pinili ko ng di sumagot .. baka lalong magsungit e..
"ayy nga pala SOphy .. for you .. " sabi ko ulit .. pero this time yung necklace na matagal ko ng binili yung nilabas ko ..
tinignan nya lang ako na parang maiiyak .. YESSS! natatouch na sya ..
lumapit sya sakin akala ko yayakapin nya ko .. pero isang malakas na sapak yung natanggap ko..
"AWWWW! ! Bakit ba ?" sabi ko habang hinihimas yung panga ko .. di naman maxadong masakit . nagulat lang ako ..
"TANGA KA TALAGA ! HINDI KO KAILANGAN NG REGALO! ISANG SORRY LANG ! BAT BA DI MO MAGETS YUN!" sigaw nya .. ngulat naman ako kasi umiiyak na sya..
hinawakan ko yung magkabilang mukha nya .. oo nga di pa ko ngsosorry sakanya .. ang tigas nga ng mukha ko . kala ko pa naman ngmature na ko ..
"so-----"
"mommy" putol sakin ni Noah ..
"bat ikaw iiyak? ayaw mo magshiming?" ng aalalang tanong nya .. umiling agad si Sophia tapos pinunasan yung luha nya ..
"tara ayusin natin yung gamit mo para makaalis kayo ni daddy.." sabi nya kay Noah .
aayusin ko na tong pamilyang to .. mag sosorry ako with effort.. ang tanga ko naman kasi . kadami kong makakalimutan yun pa !
*dial.dial*
*RIIIIIINNNGGGG. RIIIIIINNNNGGGG> RIIIIINNNGGGG. RIIINNNNGGG* ang tagal sagutin ah .
"HELLLO! MY GIRL AND I WERE HAVING S>X ! ANONG KAILANGAN MO?!" reklamo ni Gian .. shutangna !
"WALA!" sigaw ko din xaka ko sya binabaan . lecheng yun ... ako na nga lang mag isa kong kikilos !****
*is it to late now to say sorry?*
Hi sa KAIBIGAN kong PLASTIC!
Guys wag niyo siyang tularan kasi yan ang makakasira ng barkada niyo!
Oke'oke :)
Cheer up guys!
Please VOTE and COMMENT! :)))
BINABASA MO ANG
Possesive Hot Jerk
RomanceHis NASTY little secret, PAALALA LANG, ALAM NIYO NAMAN SIGURO TO DIBA? Ang storyang ito ay para lang sa mga BUKAS ang ISIP! ;) Lucas knight, is a popular basketball player, chik boy. Wanna know the whole story?then read this book! :)