LUCAS POV
dapat lang damitan ko sya . ako nghubad sakanya e..
well sakanya lang naman .. she's special .. i know i love her..
nagyun ko lang to ginawa.. sa iba naman , kahit tandaan yung pangalan hindi ko na ginagawa , damitan pa kaya ..
nung nadamitan ko na sya umupo lang muna kami . napagod din ako e..
"HOY ! LUCAS .. ANIMAL KANG BATA KA ! LINISIN MO YANG SASAKYAN KO ! VINTAGE YAN ! " sigaw ni papa .. nilingon ko naman si SOphy mukang gulat na gulat .. dapat mamaya pa yung mga yun ah?
"TUMIGIL KA NGA LIAM ! KOTSE LANG YAN!" sigaw ni mama kay papa ..
"ANONG TUMIGIL?! BINILI KO YAN PARA SATIN .. DI PA NGA NATIN NABIBINYAGAN YAN , INUNAHAN PA NILA TAYO .. " sigaw ulit ni papa .. anak ng ! akala ko papagalitan ako kasi nguwi ako ng babae..
"sinisigawan mo ba ko?!" banta ni mama .. kami ni Sophy? nganga .. nakita kaya nila kami?
"nakita ba nila tayo . habang .. hmm alam mo na.." namumulang sabi ni Sophy .. pareho pala kami ng iniisip ..
"hindi namin kayo nakita .. kakauwi lang namin .. promise hindi namin nakitang binibihisan ka na ni Lucas .." sigaw ni Mama .. parang narinig nya atang nguusap kami ni Sophy
nilingon ko si Sophy ulit .. nakatakip na yung muka nya ..
"Liam. tara ! dun tayo sa isang Vintage Car .. kakabugin natin sila .." ewwww ! kadiri si mama !
"Lucas..nakakahiya . " bulong nya habang nakayuko pa rin tapos nakatakip yung muka ng kamay nya ..
hinarap ko nga sya sakin ..
"ok lang yan .. sanay na sila sakin .. " bigla namang lumukut yung mukha nya ..
"hala hindi ganun ibig kong sabihin .. wala pa kong inuuwi dito .. i mean ikaw palang .. tapos xempre sanay na sila kasi open kami . hind-----"
"defensive" putol nya sakin ..
"hindi ,, sinasabi ko lang .." niyakap ko na sya ulit .. ganto lang kami . di naman ng uusap pero di ako nabobored .. masaya nga e ..***
Sophia's POV
andito ako sa bahay ngayon .. after nung car encounter namin , mas naging close naman kami .. ang Lucas is a sx machine .. oo s.x machine .. pinag lihi sa totot ang hayop ..
imagin makakita lang ng nagkikiss sa tv gusto nya kami rin .. tas ayun matutuluy na sa kung saan man ..
at alam ko na rin yung lecheng nagpapatubo ng ipin yung flower ko ..
dugyut yung lalaking yun e.. alam nyo ibig sabihin?
diba ang bata pag nag papatubo ng ipin nglalaway? o ganun din daw katumbas nun pag sa flower ko .. xempre pag nag foforeplay kami malamang na maglaway talaga si flower.. ahhh ! yakkkk!
pero may use naman yung expression nyang yun e .. atleast di maxadong halata .. diba? di nyo rin nagets yun . hahaha..
*tok.tok*
oh speaking of Lucas. ayan na sya .. gwapo pa rin as usual ..
"hi princess .." sabi nya tapos kiniss ako sa noo ..
"tara na?" aya nya pa .. oo my lakad kami ngayon . mgdidinner kami sa susyal na restau .. first time ko yun . ahah ..
si papa? sabi nung doctor ganun pa din .. tss
"tahimik mo a?" sabi ni Lucas nung pag sakay namin sa sasakyan nya .. xempre nakahawak na naman yung isang kamay nya sa kamay ko ..
"wala lang .. naisip ko si papa , *sniff.sniff* iba amoy ng sasakyan mo ah ? bango.." pag iiba ko sa usapan ..
"you like it? ngpalit ako ng pabango .." sabi nya tapos kiniss yung kamay ko na hawak nya..
"oh? parang amoy pang babae?" sabi ko .. hindi naman sya yung pang babae na matamis yung amoy. tama lang . basta !
"oo, lacoste for female yan . touch of pink .. sabi kasi sakin mas mayayakap ako nga babae pag hindi masculine yung pabango" may pilantik pa talaga yung daliri nya nung sinabi nya yung touch of pink ..
"oookkk?"
"ikaw anong pabango mo? ang bango mo e.." suss. nang uuto na naman to .. alam nyang di ako ngpapabango ..
tahimik na kaming nagbyahe .. pero nakangiti hangang makarating kami sa restau .. oo susyal nga .. parang walang nag uusap kasi ang tahimik e..
"table for two .." sabi ni Liam pag pasok namin .
"this way sir .." hala kasusyal na waiter. kegwapo ..
"Good afternoon Sir.. Im Monique , your waitress for tonight .. would you like to order now?" holoo ! pati waitress mas may class pa sakin ..
anak ng .. di ko pa alam basahin tong nasa menu ?! ano to? masarap ba to? sinipa ko nga si Lucas sa ilalim ng mesa kaya nilingon nya ko..
sinenyasan ko sya na parang 'haop ka ikaw ng umorder.. di ko alam basahin !' tumawa muna sya bago magsalita ..
"Two Salami, two Carne Pizzaiola oh and two Fettuccine with shrimp and radicchio.." si Lucas.. nganga ! ano kaya yung inorder nya? bat parang andami?
"for dessert sir?" anak ng putakte.. wala pa pala yun?!
"yes please.. one tiramisu and hmm one Cassata Siciliana" ngumiti pa ampota !
"wine sir-----"
"kanina ka pa ah ! yun lang ang order alis na !" kapikon e. parang nambubwisit nalang silang dalawa e. panay ang ngiti sungalngalin ko pa sila e..
"yun lang. thank you" si Lucas.. tinignan ko nga ng masama .. namumuru na sya ..
"relax .. nagtatanong lang sya e.." sabi nya sabay abot sa kamay ko .. pasalamat sya first date namin to kundi pag uumpugin ko na talaga sila
"ang cute mo magselos.. " sabi nya sabay pisil sa kamay ko..
**
Lucas POV
ang cute mag selos e. haha .. para yun lang? xempre nice ako .. oo mabait ako sa mga babae kaya nakangiti ako kanina ..
"Lucas? mamatay na ko sa gutum .. anong klaseng restau ba to?" reklamo nya ..
"baby binabayaran tong restau na to sa pagiging mabagal .. relax ka lang .." totoo yun .. this is one of the famous fine dine in..
"pucha ! kung sa mcdo mo ko dinala edi sana nabusug na ko kekupad kupad !" hala siigi reklamo pa ..
"sir wine?" biglang dating nung waiter.."
"ye----"
"no . food !" putol sakin ni Sophia ..
"yes please.. pag pasensyahan mo na , gutum na kasi .." sabi ko tapos sinipa nya ko .. sakit ah !
"this is Brunello Montalcino----"
"mamatay ng nagtanong.." putol na naman ni Sophy sa waiter .. pinisil ko nga yung kamay .. paalala nyo nga sakin na wag gutumin si Sophy .. lahat sinusungitan e,,
"ok na yun .. sige na.." sabi ko dun sa waiter .. malamang sasabihin nya kung ano yung wine . pinutul lang ni Sophy na timang ..
"tara na . nagugutum na ko!" parang batang dabog nya .. i hate it but i love it more . ano? gulo! hahaha
ang cute nya naman kasing nagdadabog .. my mga side talaga sya na nakakapag pangiti sakin ..
"ayan na oh .." sabi ko nung nakita ko na yung order namin .. nanlaki naman yung mata nya .. ang dami diba? oo alam ko kasi gugutumin sya sa tagal ng service. wahhaa ..
"wooow mukang masarap .." sabi nya . nawala lahat ng inis nya .. nagsimula na syang kumain .. nakangiti pa .
"bat di ka kumain?" tanong nya pero diretso pa rin yung subo nya . pinag titinginan na nga kami pano naman balahurang kumain .. as in kalat kalat sa bibig nya . pero wala kong pakelam .. atleast walang kaplastikan sa katawan ..
"tignan palang kita busug na ko .." sabi ko xaka ngumiti .. she just rolled her eyes and continue to eat ..
sa totoo lang parang kulang pa yung inorder ko sakanya kaya di na ko kumain hahaha .. gusto kong sabihin yan kayalang baka masapak ako ..
"ang kalat mong kumain .. dahan dahan .." sabi ko xaka ko pinunasan yung muka nya .. sweet? alam ko . sweet talaga ako .. di ko alam kung saang balun balunan ko hinugut yang kasweetan ko ..
kusa nalang lumalabas pag si Sophy kasama ko ..
"woooo! e ang sarap naman pala kahit ang kupad nila kumilos e." sabi nya habang hinihimas himas pa nya kung tyan nya ..
"Ready for dessert sir?" tanong nung waitress.. tumango lang ako ..
nung dumating yung dessert tuwang tuwa na naman si SOphy xaka na naman nya nilantakan ..
"Sophia baby? Dessert yan .. wag mong gawing tanghalian .. relax ka lang .." sabi ko sakanya .. hahha pano naman .. kung makasubu ng kala mo kanin yung kinakain nya ..
"pakelam mo? akin na nga yang pagkain mo titikman ko .." sabi nya .. di pa nga ko umo-oo kinuha nya na..
**
Sophia's POV
sarap ah? oo masarap .. mas masarap pa to kay Lucas e.
"SOphia . sabi mo titikman mo lang? inubus mo na e !" nyehehe . sarap e. xaka muka namang di sya gutum..
"sarap e. wag ka ng mainis .. " sabi ko .. bago pa sya makasagot may lumapit na naman na babae samin..
"Lucas? oh my god.. girls ! si Lucas oh?" sabi nung babaeng pumuputok yung make up at kita na yung kuyukut sa ikli ng suot..
nilingon ko naman si Lucas na mukang di matae .. lalo na nung dumating na yung 2 pang babaeng mukang clown ..
"Girls.. hehe hi ?.." alangan nyang sabi .. oo mag alangan ka talaga . patay ka sakin mamaya !
"Long time no see .. saan ka na ba tumatambay ngayon.." tss ! ssakit sa tenga nung boses nya ..
hinawakan ko yung tinidor ..ready na kong itarak sa mukha nitong mga babaeng to .. pero hinawakan ni Lucas yung kamay ko..
"girls .. girlfriend ko si Sophy .." pakilala nya . sabay sabay ngtaas ng kilay yung mga babae..
"for real? nag iba ka na pla ng taste?" sabi nung palaka ..
"she's not pretty.." sabi pa nung isa.
"not even sexy.." sabi pa nung isa pa.
sumosobra na sila ah?! bago pa ko makasagot inunahan na ko ni Lucas
"girls.. respect my girl or say hello to bello for surgery .. masasapak talaga kayo sakin .." seryosong sabi nya .. pati ako natakot sakanya kasi serysosong seryoso sya ..
"Alis na .. you have no right to judge my girl ok? makita ko pa kayo igagasgas ko yang muka nyo sa pader !" warning nya . nganga na naman ako ! nagbago na yung isip ko .. di na ko galit sakanya .. actually kinikilig na nga ako..
nung di umalis yung tatlong babae , tumayo si Lucas xaka ako hinila palabas..
nung nasa labas na kami huminto sya tapos niyakap nya ko . nagulat naman ako sakanya..
"huy ! ok ka lang? " parang tangang tanong ko ..
"saglit lang .. narerelax kasi ako pag malapit ka sakin e.. naiinis ako kanina .. kung di lang babae yun sasapakin ko talaga sila" bulong nya habang nakasiksik sa leeg ko .
"tss.. ako na dapat sasapak dun e.. sino ba kasi yun?" tanong ko .. kumalas na sya sa pagkakayakap sakin tapos naglakad na kami papuntang sasakyan nya ..
"di ko nga sila kilala . nakafling ko ata dati?" sabi nya.. sinapok ko nga ..
"awww ! dati na nga yun .. pero now? sayo palang ubus na yung oras ko pati lakas ko .. " sabi nya sabay akbay .. sus ! kung di lang to gwapo e.
*kriiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnng* ee?
"hello tito Brandon?" ako
"sophy! gising na yung papa mo ! punta ka na dito !" sigaw nya nilingon ko naman si Lucas
"opo opo" wala na kong masabi ,, di ko alam mararamdaman ko ..
"Sophy? ok ka lang ? hey dont cry .." he said softly tapos nilevel nya yung mukha nya sakin tapos pinunasan yung luha ko .. umiiyak na pala ako..
"gising na si papa.." sabi ko ..
"thats good .. tara na puntahan natin .." sabi nya ..
**
simula nung umandar yung sasakyan .. hindi na ko mapakali ..
di ko alam anung mararamdaman ko! kinakabahan ako .. iba to sa naramdaman ko pag dinadalaw ko . kasi tulog sya nun e.
"Sophy? andito na tayo.. tara na .." sabi ni Lucas
"pano pag ayaw nya pala ko?" biglang sabi ko
"thats bullsh.t Sophy .. bubugbugin ko sya agad pag sinabi nyang ayaw ka nya .." nakangiting sabi nya . di ko alam kung matutuwa ako sakanya ..
"tara .. kaya mo yan .. kung di ka kikilos ngayon sinong kikilos? kung hiindi ngayon? kelan? katarungan para kay ka densyo !" sigaw nya .. hahha . parang gago ! infairness napatawa nya ko dun ah
ang macho macho tapos kung makasigaw xaka taas ng kamay wagas ..
"tara na nga .. kung ano anong trip mo e.." xaka ako bumaba ..
feeling ko ang layo layo ng kwarto na pupuntahan namin sa kaba ko ..
pagbukas ko ng pinto , lumingon silang lahat. sila Tito Brandon xaka yung asawa nyang si Lulu, pati mga anak nya..
"Sophia..." hinang hinang sabi ni papa..
"p-----pa----" di ko masabi yung papa .. parang may nakabara sa lalamunan ko ..
dahan dahan naman akong tinulak ni Lucas palapit sa kama ni papa .. hutang ina .. naiiyak ako ! di ko na pinigilan yung sarili ko.. lumapit na ko agad tapos hinawakan yung kamay nya..
"sorry .." yun agad yung sinabi nya .. umiling naman ako habang umiiyak ..
"ok lang po . my rason naman diba? " sabi ko habang umiiyak .. tumango lang sya ..
"papaliwanag nyo sakin pag malakas na kayo diba?" tanong ko ulit .. sana lang kaya kong tanggapin yung rason .. pero sa tingin ko kaya ko ..
tumango lang sya ulit tapos tinaas nya yung isang kamay nya na parang ngpapayakap .. niyakap ko sya agad.. ang saya pala ng feeling? feeling nung may tatay..
"pa? pagaling po kayo agad.." sabi ko tapos ngumiti .. pero namula ako agad sa susunud na tanong nya .
"Sino yang lalaking yan ?" he said playfully .. sh.,t ! nakalimutan ko pag pala may tatay ka may taga bantay ka
"ah , pa.. si ano ahmm. ano" di ko alam sasabihin ko
"Lucas Sir.. boyfriend po ni Sophia.." si Lucas na sumagot .. napayuko ako nung nakita ko sila Tito brandon na nakangiti ng wagas..
"totoo ba yun?" striktong tanong nya ..
"opo.." ako
"gano na kayo katagal?" hala sigi ! interrogation ba to? criminal ba ko?
"1 month pala po.." hiyang hiya na ko dito ah ..
"masaya ka ba?" tanong nya ulit .. nilingon ko sya nakangiti sya .. kaya napangiti na din ako tapos tumango ..
"hoy Lucas ! wag mong papaiyakin tong angel ko .. papatayin kita agad !" naghihina pa rin sya pero ngbabanta na agad.. natawa naman ako sakanya . kapayat nya , kala mo naman may laban sya kay Lucas. hahah
pero masaya ko ..
**
Lucas POV
"no problem sir.. di po mangyayari yun .." sabi sa tatay ni SOphy .. babantaan nya pa ko .. ang dami pang tubo na nakakabit sakanya .. pero mukang nakakatakot sya . hahah..
**Whoooo!!!hahahah! Hello! BIG SMILE EVERYONE!
Oh di na yan makabitin!ang haba na niyan readers ha!
Kung mintindihan mo lang!
: supak kay nah!dili na mabangbang hahahahahah!
Hahahah cgecge
BINABASA MO ANG
Possesive Hot Jerk
RomanceHis NASTY little secret, PAALALA LANG, ALAM NIYO NAMAN SIGURO TO DIBA? Ang storyang ito ay para lang sa mga BUKAS ang ISIP! ;) Lucas knight, is a popular basketball player, chik boy. Wanna know the whole story?then read this book! :)