chapter 18

2.8K 54 1
                                    

Lucas POV

"no problem sir.. di po mangyayari yun .." sabi sa tatay ni SOphy .. babantaan nya pa ko .. ang dami pang tubo na nakakabit sakanya .. pero mukang nakakatakot sya . haaha
**

Sophia's POV

*tok.tok.tok*

anak ng ! keaga agang kumatok ..

*tok.tok.tok*

"andyan na ! " padabog kong binuksan yung pinto .. tss. si Lucas .. kung makangiti wagas !

"bat ang aga mo?" irita kong sabi .. dyusko naman .. anong oras na kong nakatulog kagabi ..

"goodmorning .. ee kasi nga gusto ko sabay tayong magbreakfast .. ang ganda ng araw oh .." sobrang ngiting sabi nya .. anak ng my luslus naman oh !

"wag ka ng bumusangot dyan princess.. tara na .." sabi nya .. dun ko lang napansin my bitbit pala syang plastic na may lamang pagkain for sure..

dumiretso kami sa kusina tapos inayos ko yung dala nya .. pancakes xaka hot choco..

"oh kumain ka .." hala problema nito? bat ang sweet nya.

"pinapalipat ka daw ng bahay ni Tito Brian?" tanong nya bigla.. tss . oo nga pinapalipat ako ..

di ako sumagot .. kumain lang ako .. di kasi ako sanay na tumira sa malaking bahay ..

hmm? naduduwal ako .. ayaw ko yung amoy ng hot choco ..

**

Lucas POV

"ok ka lang Sophy .." tanong ko habang hinihimas yung likod nya .. nagsusuka kasi sya umagang umaga . ano na naman kayang nakain nito?

"Sophy?" tawag ko ulit sakanya ..

"hmm? oo ok lang .. di lang ata ako sanay na kumain ng maaga .." tumango tango lang ako .. dapat sanayin na nya .. kaya pala di sya maxadong mataba e.

"ok ka na ba? gusto mo pang mag almusal?" ngaalalang tanong ko.. namumutla pa sya e..

"ayaw ko na .. uwi ka na .. maliligo pa ko e.." taboy nya sakin..

"naman e ! kaya nga ko ngdala ng damit ko para sabay tayong maliligo.." dabog ko .. bat ba ang hilig kong magdabog pag kasama ko si sophy?

ewan .. nakakatuwa kasi , ibebaby ka nya agad pag ngdadabog ka ..

"wala ka ng alam kundi kamanyakan !" hala ! anong sinasabi nitong si Sophia?

"magsasabay lang tayong maliligo .. wala tayong gagawin , unless... di ka makapag pigil?"

sinapok lang ako tapos dumiretso na ng kwarto nya .. xempre susunod ako .. sabay nga kaming maliligo ..

"Sophy .. labas tayo bukas ng gabi?" sabi ko habang papasok kami ng cr.. my surprise nga ko sakanya ..

"seryoso kang sasabay kang maligo .." namumulang tanong nya . ang cuteee !

"wag ka ng mgblush .. ano naman kung sabay tayo? nakita ko na yan .. nakita mo na rin to .. " sabi ko habang tinuturo yung junjun ko .. lalo naman syang namula . haha . ang cuteeee !

**

Sophia's POV

nakadamit akong maliligo .. bahala sya dyan . nahihiya ako e,

"Bat nakadamit kang naliligo?" tanong nya .. nakaboxer nalang sya e..

"ihhh ! nahihiya nga ko .. para ka naman kasing tanga !" sabi ko sakanya .

Possesive Hot JerkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon