chapter 9

2.8K 59 0
                                    

naramdaman kong may pumisil sa kamay ko .. nilingon ko si Lucas pala .. he's smiling sadly .. and hindi ko nagustuhan .. mas gwao sya pag sobrang saya nya ..



"asan nga pala ang parents mo iha? di ka ba papagalitan at di ka umuwi?" tanong ni Tita Sasa..  i force a smile



"wala po ."



"e? what do you wala?" sige tsimoso din si Tito ..



"Pa, tapos na kaming kumain . hahatid ko na sya .." singit ni Lucas.. tinignan ko sya na parang nag paasalamat .. tapos ng paalam na kila Tita ..



"alis na ko . babalik ko nalang tong damit mo bukas." sabi ko kay lucas xaka lumabas ng gate .. after 10 steps tinawag nya ko ..



pgingon ko nasa harap ko na sya tapos nakayakap ..



"L-Lucas? problema mo?"



"hahanapin natin si Papa mo .." sabi nya lang tapos kiniss yung ulo ko .. i dont know pero i feel comfort and safe in his arm so i hugged him back ..



"habang hindi pa, you can consider my parents as yours.. di ako mag seselos kahit lab na lab ko sila " parang batang aagawan ng lollipop na sabi nya .. napangiti naman ako .. kahit pala manyak to may puso sya .



"thanks .."

**

Lucas POV


the moment she walk away i feel empty .. she fits perfectly in my arms.. nung nakita ko syang uneasy sa uuan nya i feel like killing my dad for asking about her parents ...



nyahaha . ang drama ko ! pero totoo .. parang pag nakikita ko syang malungkot i want to tickle her para lang tumawa .. parang mababasag sya kanina ..



"sorry baby .. " bungad agad nila Mama sakin ag pasok ko sa bahay .. okay na yung sorry bat my baby pa?



"Maa ~ ok lang .. wag nyo nalang maxadong binabanggit yung parents nya .. hinahanap pa rin nya e.." sabi ko sakanila .. ngumiti naman sila . ano na naman kayang trip nito



"ako ng bahala baby Lucas ! hahanapin natin yung papa and mama nya !" pumapalakpak na sabi nila..



"thank you" sincere na sabi ko .. bakit? makakatipid ako pag sila na nghanap .. ubus kaya yung allowance ko sa sahod ni SOphy ..


"baby Lucas ! magbihis ka na .. my pasok ka pa !" pahabol ni Mama .. ano ba yan ! akala ko nakalusut na ko !


"Ma.. puro ka baby ! matanda na ko .." dabog ko saka pumasok sa kwarto ko ..

**

Yuhuu . eto muna .

Short?haha

please vote and comment :)

Possesive Hot JerkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon