Lucas POV
ano ba tong pinasok ko? dude ! vrgin si Sophia .. ganto kasi ang vrgins.. iisipin na nila gusto sila .. isusumbat nia sayo na kesyo ikaw nakauna bla bla bla .. dapat tayo na bla bla bla
"hmm" si Sophia tapos gumalaw sya .. kaya nilingon ko sya .. on second thought , haing s.x with a virgin was great ..
she's really pretty .. nung una ko syang makita kahit walang suklay nagagandahan ako sakanya . iba pa yung katawan ..
sya lang rin unang ngsnob sa kagwapuhan ko .. yea gwapo ako ..
she look fragile pero nananapak .. prang wala nga syang alam na emotion pero ang totoo ngtatago lang sya ..
O___O pucha ! para akong nakikipag balagtasan !
tinanggal ko yung buhok sa muka nya .. parang angel lang ..
kiniss ko sya sa tip ng ilong nya .. mejo gumalaw naman sya ..
"oras?" she murmured ..
"6am" sabi ko .. napahawak naman sya sa ulo nya .. hang over ..
ilang segundo pa syang natulala bago ng mura tapos ngtalukbong ..
"DAMMIT ! SOPHYY! ANO BANG GINAWA MO!" sabi nya sa sarili nya . hala nabaliw .. andito naman ako bat yung sarili nya kinakausap nya?!
"YAAA! RAPIST! mga style nyo .. lalasingin nyo yung babae tapos lalandiin nyo tapos tapos tapos ~ WAAAAA!" hysterical nya .. oa ah ..
"tss.. ikaw ang humila sakin .. wag kang oa !" sabi ko xaka ko mejo bumangon .. nakaalalay yung isa kong braso .. para nasa ilalim ko yung muka nya .. basta yun ..
nag alis sya ng talukbong xaka ilang minuto na naman syang natunganga bago mamula ..
"sh.t ! ginawa ko ba yun?~" tumango lang ako ..
"ginawa ko nga ~ sh.t ! ang perlas ng silangan ko ! walangya ka ! dapat nag papigil ka ! mahina ako . babae ako !" reklamo nya .. napangisi ang ako ..
"so bawal maging mahina ang lalaki?"
"hindi ! gago ka pala e ! ang tanga tanga mo . bat mo ba kasi ako pinainom! waaa! ang sakit ng ulo ko . ang sakit ng perlas ko .. ang sait laaahhhaaaat ng butas mron akooo! ." sigaw nya saka parang sinasabunutan yung sarili ..
*KRUUUKKK** reklamo nung tyan nya . hahaha ...
"sh.t ! tummy! wag kang makisabay sa pag aalburutu ko please lang !" sabi nya habang kinakausap yung tyan nya . parang tanga ..
"tara .. malamang di pa gising sila Mama " aya ko sakanya xaka bumangon .. ngtakip naman agad sya ng mata ..
"susss ~ kagabi halos sambahin mo ko .. ngayun patakip takip ka pa .." pang buwisiit ko tapos tumalon sa kama tsaka kinuha yung dalawang kamay nya ..
"ISAAAA~ AYAW KONG MAKITA YAN ~" reklamo nya .. nakapikit ng mabuti yung mata nya e.
"dali na .. pwede mo din tong hawakan .." asar ko sakanya .. pikit pa rin sya e.. hahaah ang cute .. bumangon na ko tapos kinuha yung damit nya na nabalandra kung saan saan ..
***
Sophia's POV
nung bumangon sya binuksan ko ng konti yung mata ko .. ihhhhh ! ampote ng pwet . wahahah . ang manyak ko .
"suot mo yan .. hintayin mo ko . ikukuha nalang kita ng breakfast .." sabi nya . tumango lang ako nakapikit pa rin .. pero mejo mulat . ang yummy e..
paglabas nya ng kwarto bumangon ako agad para magbihis .. awkward pero ano pang magagawa ko? kahit mag tambling ako dito or magalit walaa na .. nawala na ang pinaka iingatan ko // isa pa my kasalanan din ako o bat ko isisisi kay Lucas lahat . ang enjoy din naman ako nyehehe ..
satong pag suot ko ng tshirt bumukas yung pinto . pero imbis na si Lucas ang makita ko isang cute na lalaki . kamata nya so siguro kapatid nya to .. nasa 10-12 years old? ewan
"DADDDDDDDYYYYYY!" O______________O
"shhh. wag kang maingay .. di ako mag nanakaw .. shshhhhh" sabi ko na di mapakali habang paikot ikot sa kwarto ni Lucas .. di ko alam gagawin ko .. nginisian nya lang ako .. bat ang hilg ngumisi nitong magkapatid na to ?
"DAAAADDDDDDDYYYYYYYYYY----hmmmmmmfffff" tinakpan ko na yung bibig nya . napakaingay . dagdag sa hang over
"CHASE! STOP YELLING ! UMAGANG UMAGA!" O______________O
huli na ang lahat .. yung daddy daw nila palabas ng kwarto sa same floor ... bago ko pa maipasok yung bata na chase ata ang pangalan anjan na yung tatay nila..
"Chase ! anong sabi ko sayo tunkol sa pag sig---aw" yung tatay nya na mukang ngayun lang nya ko nakita ..
"Dad.. i found my girl .. sya .. akin sya .. " sabi nung chase sabay turo sakin .. nganga ako . kebata bata pa nya mapang akin na ..
sakto naman yung dating ni Lucas na may daling tray ng pag kain ..
"No way in hell kiddo ... that girl is mine .. " madramang entrance ni Lucas..
"Lucas.. are you with her?" nakakatakot na tanong nung Papa nya .
"lets go honey pie sugar pop! dun tayo sa kusina mag aalmusal .. papakilala kita kay mommy !" biglang singit nung batang si Chase xaka ako hinila ..
hindi na ko ng papigil .. katakot yung tatay nya .. bahala silang mag away dyan !
"CHASE! SHE HAS A NAME ! AND ITS NOT HONEY WHAT EVER !" habol pa ni Lucas.. tumawa lang si Chase . ang cute na bata..
"MOOOOOMMMMMMYYYYY!" pambubulabog nya sa loob ng bahay .. wala pang isang minuto anjan na yung magandang babae.. mukang nasa mid 30 lang sya .
"ano yun baby ?! umiihi ka na naman ba sa higaan mo? sabihin mo?!" exagg na sabi nya .. natawa naman ako . umiihi pa pala to sa higaan
"Mommy ! stop calling me baby .. may chiq ako oh .. mommy . this is honey bunch sugar pop ... honey si Mommy .." parang matandang pakilala nya ..
"CHASE ! SABI KO MAY PANGALAN SYA !" sigaw bigla ni Lucas.. utang na loob ialis nyo na ko dito ! napakagulo ng pamiya nila !
"Ma, si Sophia .. Sophia si Mama .." walang kagana gana nyang pakilala .. sa sakit ng ulo ko wala na kong naintindihan ..
"wooooow ~ you're the first girl .. Hi Sophia call me Tita Sasa ok?" sabi nya sabay yakap .. umiikot yung paningin ko sakanila kaya tumango lang ako ..
"Sophia.." pakilala ko .. tumango tango lang sila tapos hinila na ko sa dining table ..
maya maya umupo na yung papa nila .. nakakatakot talaga yung ichura nya laging nakakunot yung noo .. ano bang probema nya sakin? nung nakita nya ko nakatitig din sya ..
"Hoy ! Liam.. ausin mo yang muka mo ! tinatakot mo yang bisita natin!" banta ni Tita Sasa. oo nakikitita na ko ..
"ihh kasi naman baby ~ ang ingay ingay ni Chase kanina nabitin tuloy ako~" parang batang dabog nya .. ee? di ko maget yung ugali nila
"naku iha pag pasensyahan mo na tong asawa ko . my sakit ata e.." sabi nya sakin .. nilingon naman ako nung papa nila..
"joke lang yun .. Tito Liam nalang tawag mo sakin .. pamilyar ka e.. anong pangalan mo?" oh kitam ! sinong di mababaliw sakanila ..
"Sophia po , Sophia Collins" sabi ko .. nanlaki naman yung mata nila .. lalo na si Tita Sasa
"Kaya pala ! are you related to Brandon Collins? tatay mo ba sya?" tanong nya .. Brandon? tatay? di ko nga kilala yung tatay ko
"no .. hindi ko po siya kilala .." sabi ko .. tapos napailing si Tita ..
"oww. kamukha mo kasi sya .. as in same eye lips.. well nose mejo malaki yung kanya e. hahaha" kwento ni Tita.. Brandon? di ko taaga kilala ..
****
Lucas POV
natapos na kaming kumain . gagong Chase na to wala ng ginawa kundi kumapit sa sophia ko !
"HOY SOPHIA! UMUWI KA NA NGA ! MY PASOK PA TAYO !" sigaw ko . she just glared xaka tumayo para lumabas.. hahabol pa sana si Chase pero tinulak ko kaya nangudngud sa sofa
"dyan ka lang ! ako na mag hahatid sa GIRLFRIEND ko !" nilakasan ko talaga yung Girlfriend kaya lalo syang nainis..
"wag mo na kong ihatid .. kita nalang tayo sa school. bye !" ,mabilis na sabi nya . bago pa ko makahabol sakanya tumakbo na sya .. ok . madali naman akong kausap e.
pag pasok ko sa bahay saktong kakapasok ng sala nila Mama .. halos ubukin na kami dito sa ksweetan nila ..
"Nak, kilala mo si Tito Brandon mo diba? kamukha nya si Sophia .." sabi ni Mama habang si Papa nakasiksik sa leeg nya .. katanda na ganyan pa sila ..
"ewan ko Ma.. maliligo na ko .. papasok pa ko e." sabi ko xaka umalis..
mejo hawig nga sia. pero baka nagkataon lang .
****
Sophia's POV
next time mag papahatid na ko kay Lucas pauwi .. sayang pamasahe !
'ahh so may nxt time pa pala?' sabi nung konsensya ko ..
WALA NA SYEMPRE ! parang tangang sagot ko sa utak ko .. ano ba yan ! mababaliw na ko !
nag bihis ako agad .. kahit masakit yung buong katawan ko pinilit kong kumilos .. aiiish ! sinong mag sasabi na nakakapagod pala yun !
pumikit ako saglit pero nagmulat agad ! nakita ko kasi si Lucas .. walang damit ! waaaa~ ang manyak ko na ..
ligo lang katapat nito !
**
***
pag katapos kong gawin lahat ng dapat gawin pumasok na ko ng hindi tumitingin sa salamin .. bat mag aayus pa . katamad.
pag dating ko sa school sakto din yung dating nung grupo nila Gwen .. nung nakita nila ako ayan na .. parang batang tumakbo papunta akin ..
"SOPHIAAA ~ mag sulklay ka oh !" sabi ni Jaden xaka ako sinuklayan .. ganun na ba kagulo yung buhok ko?!
"tara tara ! malelate na tayo " aya ni Gwen .. sumunud na din ako . mukang mayayaman tung mga to .. sa bag palang nila mukang di nababakbak kahit mabasa..
whatever.. di ko naman kailangan yang mga bagay na ganyan e..
"WOOOAAAAAAAHHHH!" wala pa kong sa pinto .. dinig na dinig kong sigawan dun sa clasroom namin ..
pag dating namin sa pinto sila Leroy pala yung ngsisigawan .. at si Lucas ang binubuyu nila ..
meron syang manok sa lap nya nirerape yung leeg nya.. sya naman nakangisi tapos yung kamay nya nakapuluput sa mukang kait uminum ng feminine wash di sya lilinis !
hinalikan nung babae sa lips si Lucas.. kaya ngsigawan na naman sila pero di ako ng react .. pumasok ako sa loob tapos tumabi sa upuan ni Lucas xaka yumuku ..
wala talagang pakelam tong mga to ! di pa rin tumitigil .. bigyan ko kaya sila ng sofa para dun na sila mgs.x ! ginagawang motel tong clasroom e.
inangat ko yung ulo ko tapos tinulak ko yung muka nung babae ng malakas kaya naaglag sya sa lap ni Lucas..
"ALIS !" sigaw ko .. kung nakakamaty ang tingin na double dead na tong babaeng bacteria na to ! nakakainis !
oo na naiinis ako ! my ngyari samin kagabi pero parang wala lang sakanya ! wala lang din naman sakin pero naman ! ahhh ewan ! kainis !
tinignan nya si Lucas na parang humihingi ng tulong pero parang deadma naman siya . nung nahalata nya atang walang tutulong sakanya , mangiyak ngiyak syang umalis..
"woaaaa ~ Sophy you look hot when you're angry " amaze na amze na sabi nung classmate namin na lalaki na di ko naman kilala . babatuhin ko yan e !"thanks .." sabi ko xaka ngumiti .. weird pero parang gusto kong inisin si Lucas .. maiinis kaya sya pag nakipag flirt ako .. naa. i dont think so !
lalapit na sana yung clasmate namin pero bigla akong inakbayan ni Lucas..
"fcvk.off" nakakamatay na sabi nya .. bigla namang lumio sa ibang direksyon yung classmate namin ..
sabagay kahit sino matatakot sa 6foot4 or 5 inches na higanteng to?!
"problema mo?! lalapit na e " inis na sabi ko sabay alis nung kamay nya ..
"gusto mo yung lampang yun!?" gulat na tanong nya .. nakaupo na sila Leroy xaka gwen sa upuan nila..
"why not .. he's cute .."
"cute? oo lalo na pag patay na sya .. i can kill him y'know.. im not good in sharing what is mine .." he dangerously said.. nilingon ko sya and he's serious ..
"for the record.. hndi ako bagay at lalong hindi ako sayo .." sabi ko ..
yuyuko na sana ako kaso bigla nya kong hinawakan sa batok para pigilan .. nung naramdaman ko yung kamay nya sa batok ko nag simula na kong tumawa..
"b-bitaw... m-may kkiliti ako dyan hahahaha .." tumatawang sabi ko pero pigil .. ayaw kong pag tinginan kami ..
tinanggal naman nya agad yung kamay nya . pero di pa rin ako tumitigil sa pag bungingis .. hawakan mo na lahat sakin wag lang batok ..
"maganda ka talaga " bulong nya na nakapag patigil sakin tumawa..
yung puso ko .. relax ka lang ..maxadong mabilis yung tibok !
**
HHOLLLO ! SANA NAGUSTUHAN NYO TT____TT PLEASE VOTE AnD COMMent
sana magustuhan nyo :)
BINABASA MO ANG
Possesive Hot Jerk
RomantizmHis NASTY little secret, PAALALA LANG, ALAM NIYO NAMAN SIGURO TO DIBA? Ang storyang ito ay para lang sa mga BUKAS ang ISIP! ;) Lucas knight, is a popular basketball player, chik boy. Wanna know the whole story?then read this book! :)