Couple yêu thích

2.2K 239 97
                                    

Bạn Rii đang điên, đừng có động vào :3
Không biết facebook các bạn ra sao nhưng NF Rii đang tràn ngập những hình ảnh của Khải Nguyên, ảnh Khải cõng Nguyên, rồi còn việc Khải Nguyên được bình chọn là couple được yêu thích nhất nữa :3 Ngay cả một KTs cũng đăng ảnh Khải cõng Nguyên lên kèm cap "hai người là tín ngưỡng của tôi" nữa chứ :3
Rii đã khóc đấy, các bạn biết không? :3
Có phải Rii đã quá ích kỉ không? Mặc dù vẫn là TDT, vẫn còn thích Nguyên, vẫn ship 3P nhưng không hiểu sao khi thấy Khải Nguyên ở bên nhau là Rii cảm thấy khó chịu :3 Dẫu biết ship couple chỉ là do chúng ta hư cấu chút thôi, nhưng Rii vẫn rất-khó-chịu :3
Ừ thì Rii là một con bé ích kỷ, đừng chơi với Rii nữa, Rii ổn mà :3

Dịch Dương Thiên Tỉ! Dịch Dương Thiên Tỉ! Dịch Dương Thiên Tỉ!

Cuộc sống của tôi mang tên Dịch Dương Thiên Tỉ!

Ngay từ lần đầu tiên xem nhóm hát Magic Castle trên Itv vào cuối năm 2014, tôi đã đặc biệt chú ý đến Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên, vô tình đem một thành viên còn lại của nhóm trở thành người xa lạ.

Bắt đầu từ danh nghĩa TDT nhưng thực tế tôi chính là KO. Lúc đó, ship Khải Nguyên đang rất mạnh mẽ, tôi cũng bắt đầu lên youtube xem clip KN, đọc truyện KN và down ảnh KN về. Trong lúc sắp trở thành KYO thì lại có một chuyện đã làm tôi thay đổi... Bài đăng của một KYO xúc phạm cậu ấy - Dịch Dương Thiên Tỉ. Lúc đầu, tôi chính xác là đang "thương hại" Thiên Tỉ. Ok, các bạn có thể chửi tôi. Sau đó tôi cũng không rõ là từ khi nào mà 4 chữ ấy, 4 chữ mà trong suốt thời gian tôi tự nhận là TDT lại không hề để ý đến, bây giờ có thể nghiễm nhiên chiếm 1 ngăn nhỏ trong trái tim vốn chỉ đang khẽ mở của tôi.

Trong khoảng thời gian đó, tôi lại ngộ nhận mình là TBG lai TCH. Có lẽ chính vì lí do nhảm nhí đó nên tôi mới trở thành một KTs, một KTs đến vì lòng thương hại Dịch bảo bối.

Tôi đã đứng trên danh nghĩa Cua lai Hạc, KG lai TG một thời gian khá lâu, cho đến ngày hôm nay, tôi mới biết mình đã chính thức bị bắt cóc sang Thiên Gia rồi.

Sự ấm áp dịu dàng, sự quan tâm âm thầm, sự kiên trì chịu đựng của cậu ấy đã đánh gục trái tim nhỏ bé của tôi. Chính tôi cũng không hiểu tại sao mình lại thích cậu nữa. Vì nụ cười đồng điếu ấm áp? Vì ánh mắt hổ phách dịu dàng? Vì sự nỗ lực không ngừng nghỉ? Vì câu "Em quen rồi" của cậu ấy khi được hỏi về những buổi tập luyện khắc nghiệt khiến bao TCH cảm thấy đau lòng? Hay... không vì gì cả?

Tôi biết được cậu trên một hành tinh hơn 7 tỷ người, giữa một rừng nhóm nhạc nam thần tượng K-pop nổi tiếng, đẹp trai, tài năng, âu cũng là duyên phận.

Ở Trung Quốc, có đến mấy nghìn người tên Vương Nguyên, mấy chục nghìn người tên Vương Tuấn Khải, nhưng, Dịch Dương Thiên Tỉ thì chỉ có một.

KTs chúng tôi không cần một cái du thuyền 5 sao, chúng tôi chỉ cần một cái bè gỗ, có khả năng chèo đến khắp nơi trên thế giới để cho mọi người biết: Khải Thiên shipper dù nhỏ bé nhưng vẫn có thể chống chọi lại mọi cơn bão để tìm kiếm được một bến đỗ vững chắc. Mong các bạn sẽ cùng tôi tiếp tục chèo con thuyền này :3

Cho dù thế nào đi nữa, tín ngưỡng của tôi cũng chính là Khải Thiên.

Duy ái Dịch Dương Thiên Tỉ ♡
Duy ái TFBOYS ♡

🌻 [Series] [TFBOYS] [3P] Tiểu Thiên, Em Đừng Hòng Đảo Chính!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ