Trong căn phòng màu trắng tinh khiết, có hai nam nhân vận âu phục đen đang đứng đối diện nhau, một người lên tiếng:
- Khải ca, hôm nay là sinh nhật em ấy, chúng ta nên đến sớm hơn thường ngày một chút.
- Được, bây giờ liền đi!
________________________2 năm trước___________________________
- Thiên Thiên, em xem nè!
Nam nhân cười vui vẻ, đưa ra một bó hoa hồng tuyệt đẹp trước mặt Thiên Tỉ
- Oa~ hoa đẹp quá. Nguyên Nguyên, yêu anh nhất!
Thiên Tỉ cười tít mắt, tặng cho Vương Nguyên một nụ hôn nhẹ trên má, cả hai cùng cười vui vẻ
- Thiên Thiên à, em yêu nó nhất vậy còn anh?
Một nam nhân khác bất ngờ xuất hiện trước mặt hai người, trên tay cũng là một bó hoa hồng đỏ xinh đẹp
- Khải Khải à, anh với Nguyên là anh em một nhà còn gì, sao lại phải so đo việc này chứ!?
- Không chịu đâu, anh muốn em yêu anh nhất cơ~
- Vậy còn đứa em trai này thì sao?
Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên cùng nhau xụ mặt, ủy khuất nói với Thiên Tỉ. Cậu thở dài một hơi, hai anh em nhà này thật là...
- Được rồi, được rồi. Em yêu cả hai anh đều như nhau mà, không cần phải trưng bộ mặt đó ra đâu.
- Thật không? Yêu Thiên Thiên nhất!
- Ê, sao em dám ôm Thiên Thiên hả? Buông ra, để anh!
Dưới gốc cây phượng có ba người đang vui vẻ đùa giỡn với nhau. Nam nhân có đôi mắt xinh đẹp màu hổ phách ngồi giữa hai nam nhân anh tuấn kia, vui vẻ cười lộ cả đôi đồng điếu, dưới ánh nắng nhàn nhạt của buổi hoàng hôn, rực rỡ tựa mặt trời nhỏ.
_____________flash back__________
Hai nam nhân đồng loạt ôm bó hoa hồng tươi đẹp, đối diện với khuôn mặt khả ái, cười lộ đôi đồng điếu kia...
- Thiên Tỉ, hôm nay bọn anh có đem loài hoa mà em thích nhất nè, em có vui không?
- Đáng ra bọn anh đến vào lúc 11:28 đấy, chỉ tại Khải ca cứ chần chừ lựa hoa mãi nên đến bây giờ mới tới được. Em đừng giận nha~
- Mừng sinh nhật 28 tuổi của em, Thiên Thiên!
Câu cuối, hai nam nhân đồng thanh. Đặt bó hoa ngay ngắn trước bia mộ màu xanh ngọc bích, Vương Tuấn Khải trầm giọng nói, khóe mắt cay cay:
- Thiên Thiên, dù thế nào đi nữa, anh và Vương Nguyên sẽ mãi mãi yêu em, không bao giờ thay đổi.
_________________________________
Muốn SE là có SE ngay =)))
Mà Rii không thể viết nổi lý do tại sao Cục Chiên lại như vậy đâu, cái đó mọi người tự biên nha :")
Bái bai~~~ :">
BẠN ĐANG ĐỌC
🌻 [Series] [TFBOYS] [3P] Tiểu Thiên, Em Đừng Hòng Đảo Chính!
Fanfic® Author: Rii oppa đẹp chai banh hệ mặt chời nè =)) ® Nối tiếp cái series Khải Thiên nhạt nhẽo kia, tác phẩm của Rii lần này là ship 3P (Thiên thụ), mọi người nhìn cái tên fic cũng đoán sơ sơ được nội dung rồi nhỉ? Rii thuộc team họ ngoại, cuồng thể...