Cái này ngược thật nha mấy má →_→
________________________
Tôi đơn phương một người con trai, rất lâu rồi. Em ấy có mái tóc ngắn mềm, khi gặp gió sẽ trở thành tóc trung phân. Em ấy có đôi mắt hổ phách xinh đẹp, trong trẻo mà kiên cường. Khi em ấy cười, xoáy lê bên khóe môi khẽ xuất hiện như mặt trời nhỏ trông rất đáng yêu. Đặc biệt, em ấy có một tấm lòng thiện lương, nhân hậu.
Tôi gặp em vào một ngày mưa. Khi đó em đứng trước mặt tôi, mỉm cười ngại ngùng giới thiệu: "Xin chào! Em là Dịch Dương Thiên Tỉ!" Giọng nói của em ấm áp tựa nắng mai, khiến tôi quên hết nỗi buồn, khẽ cười trong vô thức.
Tôi lúc đầu còn rất thờ ơ với em, tôi nghĩ em chỉ là một đứa con nít ranh, học còn chưa xong nói gì đến việc luyện tập trở thành idol. Nhưng tôi đã lầm. Nghe mọi người nói, em đã bắt đầu luyện tập vũ đạo từ lúc năm tuổi, cái tuổi mà đáng ra mọi đứa trẻ đều đang vui vẻ hạnh phúc trong vòng tay của gia đình. Nhảy hiện đại, nhảy đường phố, ảo thuật,... không có gì là em không biết làm. Nhiều lúc nhìn em luyện tập căng cơ rất khó, rất đau nhưng chẳng hề hé môi than vãn, câu nói quen thuộc của em mà tôi đã nghe rất nhiều lần là "Em quen rồi!" Mỗi lần nghe em nói như thế, tim tôi như thắt lại. Tôi tự hỏi, đây chỉ là một đứa bé mới mười mấy tuổi đầu sao? Và tôi bắt đầu để ý đến em từ lúc đó.
Hằng ngày nhìn em cười, nhìn em vui lòng tôi cảm thấy hạnh phúc. Nhưng khi biết công ty có cỡ nào bất công với em, lòng tôi lại đau. Tôi muốn giúp em lấy lại công bằng nhưng bất lực, tôi không thể đấu lại bọn họ. Khi những vết thương trên người em sơ ý bị lộ ra, em chỉ ngại ngùng lấy tay, lấy áo che lại. Em có biết tôi đau đến cỡ nào không? Có lúc tôi chỉ muốn bắt cóc em, đem em đi thật xa, đến một nơi chỉ có hai chúng ta, an an tĩnh tĩnh sống qua ngày. Tôi thật ích kỷ phải không?
Đến khi tôi không thể nhìn nổi những vết thương trên người em, muốn trực tiếp đem em đi thì lại có hai người con trai xuất hiện bên cạnh em. Một người dùng cử chỉ ôn nhu chăm sóc em, người kia lại cố gắng giúp em thoát khỏi vỏ bọc lạnh lùng thường ngày, cùng em phá phách khắp nơi. Nhìn nụ cười của em ngày một rạng rỡ, nhìn đôi mắt của em xuất hiện ý cười nhiều hơn, tôi biết mình cũng nên bỏ cuộc rồi.
Ngày nắng, tôi bắt gặp em và hai chàng trai kia đi chơi biển. Ba người vui vẻ dìm nhau xuống nước, tiếng cười trong trẻo vang vọng khắp nơi tạo nên một khung cảnh ấm áp, đẹp đẽ.
Tôi... thua rồi.
Vương Tuấn Khải, người có cặp răng hổ đáng yêu kia chính là người hay âm thầm quan sát, ôn nhu chăm sóc cho em. Tôi nhớ có một lần ở sân bay em bị tuột lại phía sau, ngay lập tức Tiểu Khải đã quay đầu lại tìm, đưa tay bắt lấy bàn tay bé nhỏ của em.
Vương Nguyên, người có đôi mắt cười tràn ngập ý sao kia là người hay cùng em bày trò nghịch phá. Mặc dù lúc trước có nhiều lần em ngại ngùng từ chối nhưng Nguyên Nguyên vẫn kiên trì cùng em vui đùa, lúc nào cũng rủ em bày trò chọc phá người khác, khiến em đã trở lại với chính bản thân mình - một tiểu hài tử ngây ngô đáng yêu chứ không phải hình tượng cao lãnh thường ngày mọi người hay nhắc đến.
Tôi mỉm cười nhìn hình ảnh ba tiểu hầu tử nghịch ngợm chơi đùa với nhau, vô âu vô lo, không quan tâm thị phi bên ngoài. Khóe mắt cay cay, tôi như vậy vẫn có thể cười được sao? Lúc trước tôi nghĩ mình phải khóc lóc thê thảm lắm khi biết mình không có cơ hội đến với em, vậy mà bây giờ tôi vẫn bình tĩnh đến vậy. Yêu, không phải là ép buộc, mà yêu là sự bao dung, sự hy sinh cho người mình yêu. Tôi tình nguyện buông tay để em ấy tìm được hạnh phúc của riêng mình.
Tiểu Khải, Nguyên Nguyên, cảm ơn hai em đã ở cạnh quan tâm chăm sóc cho tiểu tử ngốc nghếch của chị. Cảm ơn các em đã giúp Tiểu Thiên thoát khỏi vỏ bọc lạnh lùng đó. Người ta nói, vẻ ngoài càng cứng rắn thì bên trong càng yếu mềm. Chị mong hai em có thể tiếp tục bên cạnh Tiểu Thiên, cùng nhau trưởng thành, cùng nhau thực hiện hẹn ước.
Dịch Dương Thiên Tỉ, chúc em hạnh phúc.
Gửi Tiểu Vương Tử của tôi.
Từ một Thiên Gia sinh năm 2001 - PTNG a.k.a Rii đẹp chai
__________________________
Toi tự ngược vầy đủ chưa dị? -.-
BẠN ĐANG ĐỌC
🌻 [Series] [TFBOYS] [3P] Tiểu Thiên, Em Đừng Hòng Đảo Chính!
Fanfiction® Author: Rii oppa đẹp chai banh hệ mặt chời nè =)) ® Nối tiếp cái series Khải Thiên nhạt nhẽo kia, tác phẩm của Rii lần này là ship 3P (Thiên thụ), mọi người nhìn cái tên fic cũng đoán sơ sơ được nội dung rồi nhỉ? Rii thuộc team họ ngoại, cuồng thể...