Description

64 3 0
                                    

Extended Description

(Must Read!)

Si Gavin Hernandez ay isang responsableng anak. But, he has a mysterious and cold side na gusto mong malaman. Ang hirap niyang ispellingin, ngunit dahil sa kanyang facial features ay nagustuhan siyang ng mga babae.

Simple lang ang buhay niya sa Bicol. May kaya naman ang kanilang pamilya. Paglaki niya,nagpasya siyang mag-aaral ng kolehiyo sa Manila.

Nakilala niya ang isang babaeng halos kabaliktaran niya. Si Ianna Veronica Villanueva or "Ivana", kilala ang kanyang pamilya dahil sa kanilang Music Records na "LaVilla Records" na kilala sa buong bansa. Pati na rin sa ibang mga bansa. Mahilig magbar o kaya magparty! Ayaw nito sa mga responsibilidad at mga tungkulin. Matigas ang ulo nito at careless.

Nang magustuhan ni Ivana si Gavin, ay biglang nag-iba siya. He tamed her, tinuruan ni Gavin na mas maging responsable. Nung una, ayaw ni Ivana na may nagsasabi kung anong gagawin niya. She thinks that she can do it on her own.

Pero nang dumating sa buhay niya si Gavin ay binaliktad niya ang kanyang mundo. She changed her own principles and knew that Gavin was good for her. Pero ang magulang ni Ivana ay tutol sa pag-iibigan nila.

Dahil sa kanilang malalim na pag-iibigan, hindi maiiwasan ang mga pagkakamali at mga hindi pagkakaunawaan.

Simple lang ang buhay na mayroon si Gavin. Hindi katulad ni Ivana ay napaka-sarap ng buhay at walang problema dahil kumpleto ang pangangailan niya.

Hindi nagustuhan ng mga magulang ni Ivana si Gavin kaya't pinaghiwalay ang dalawa. Her parents didn't like a simple probinsyano to marry their daughter.

After years, Gavin tried his best to keep on going without Ivana in his life. He tried to be independent, na gayong sanay na sanay siyang kinukulit siya ni Ivana.

Naging successful siya at nang bumalik si Ivana.

Enough spoiling - Author.

Opposites Attract by ParisFrancine.

Friendly reminder,

Gavin = Gayvin
Ivana = Eevana
Ianna = Eeyana

Opposites AttractTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon