"O karylle ayos ba pagkanta ko?" Masayang tanong ni JM kay Karylle na ngayon ay gulat at parang may malalim na iniisip.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
. Yung Kahon? O_O"Huh? Anong kahon ?" Takang tanong ni JM kay Karylle.
"Yung kahon JM *sabay hawak sa mukha ng binata" i-ik- ika-..... *yuko at ngumiti at pailing iling* imposible" bawing sabi ni Karylle
"Anong sinasabi mo? Wag mo sabihing gutom ka nanaman? Hahaha" pabirong sabi ni JM
"Ahh hehe baka nga sige tara na kaya umuwi? Pagod na din ako e tara?" sagot ni Karylle at naglakad na
"Teka d ko tanda ang daan papunta sa inyo, ituro mo nalang huh?" Sabi naman ni JM at tumango nalang si Karylle bilang tugon sa binata.
KARYLLE's POV
Bakit ganito? Ano ba yung iniisip ko, imposibleng sya yun, tsk ngayon ko lang sya nakilala at ngayon nya lang din ako nakilala, oonga bakit nga ba sya ang naisip kong magbibigay nun? E ni hindi nya nga nabanggit yung kahon e hahaha ang sabi nya lang tinitignan mula sa malayo at pinoprotektahan ng hindi nya alam wala syang nabanggit na nagpapadala ng kahon na may laman na goodies. Tsss ana karylle tumigil ka na nga sa kaka ilusyon mo, magkaibigan lang kayo ni JM wag kang padala at bawal ma fall, sabi ni lola wag pangunahan ang pagibig.
END OF POV
"Hui, Karylle san na tayo? Deretso pa ba?" Tanong ni Jm
"Oo sige deretso pa tapos mag right turn ka pagkalagpas natin ng isa pang kanto tapos deretso ka uli then tigil ka sa may pulang gate na color white na bahay, thank you " pagtuturo ni Karylle sa kaibigan, kahit dere-deretso ang pagtuturo ni Karylle ay nakuha naman agad ni Jm ang daan dahil magaling talaga sya makagets ng direksyon at ganun din sa pagmamaneho.
"Were here ☺️" sabi ni JM at pagkatapos bumaba ng sasakyan para buksan ang pinto ni Karylle.
"Wow ang galing ah nagets mo agad mga sinabi ko?! ....... Hmmm JM salamat sa treat salamat sa stufftoy salamat sa.....ajklghsuebsmjdue" hindi na natuloy ni Karylle ang sasabihin dahil tinakpan ni JM ang bibig nito
"Sabi ko naman sayo e dba tama ako? Na ikaw ang mas mag eenjoy sa "SM" hahahaha" patawang sabi ni JM
"Oonga e, pero salamat ulit ha nag enjoy talaga ako, sana ikaw din" Nakangiting sabi ni Karylle.
"Oo naman, thank you Karylle..... *kamot sa batok* ... Sige na pasok ka na baka hinahanap ka na sa loob, see you on monday nalang sa school"
"Sige ingat sa pag ddrive ha? Pasok na ako sa loob, byee *waves*"
Hinintay muna ni JM si Karylle na makapasok sa loob bago ito sumakay sa sasakyan para umuwi. Ang hindi alam ng dalawa ay pinagmamasdan pala sila ng kapatid ni Karylle na si Nicole na halatang halata ang pagka kilig dahil sa napanood nito mula sa labas. Kaya pagka pasok ng ate nya ay agad nya itong kinulit.
BINABASA MO ANG
Loved Your Music
RomanceDon't find for love, let love find you. Wag mag madali ienjoy ang buhay at hayaang dumating ang isang taong magpaparamdam ng tunay na pagmamahal at magpapahalaga sayo. Dalawang taong nagkasundo dahil sa music.. anong musika nga ba ang mabubuo n...