"Uy truf congratz!"bati sakin ni ng truefriend kong si Viviene.
"Ha?congratz saan?"nagtataka kong tanong.
"Biruin mo ikaw yung last nag ka BF sating magbabarkada ngayon humahabol ka narin. Diba mag ta talong taon na kayo ni Zayn?".nakangiting nyang sabi.
"Oo nga truf"sabi ko.
Napangiti ako ng ma alala ko ang boyfriend kong si Zayn."Uy inlove na inlove oh!kumikislap mga eyes!"kantyaw skin ni truf Marie.
"Syempre naman ang sarap kaya ma inlove! Same same din sa inyo mga trufz"sagot ko na nakangiti parin.
"Nakz!!!oh speaking of.."at sabay kming napa tingin sa lalaking papalapit samin.
"Hello mahal!(sabay halik sa pisngi ko) hello ladies"bati ni Zayn."mukhang seryoso ang usapan ah?"
"Wala, mahal kilala mo naman kmi
Di nauubusan ng kwentuhan"sagot ko."Are you ready mahal?"tanong nya
"Yup"sagot ko sabay hawak sa braso nya.
"Ayieh!Ang sweet!"sabi nina trufz
"So mauna na muna kmi ng truf nyo ha."sabi ni Zayn
"Oo basta't di uuwing luhaan yan. Go!"nakangiting sabi ni truf Viv
"Ang agang hugot Viv ah"sabi ni Zayn at nagtawanan kmi.
Pupunta kasi kmi sa party ng kaibigan ni Zayn. Masaya nman ang party mababait naman kasi ang mga kaibigan nya.
Sa loob ng halos tatlong taon naming relasyon ni Zayn ganyan kami ka sweet. Minsan nga niloloko na kmi ng mga kaibigan namin na baka magkapalitan na daw kmi ng mukha kasi halos di kmi maghiwalay.
BINABASA MO ANG
"Yung Mahal Mong May Mahal Ng Iba"
RomanceMinahal mo na naghanap pa, tapos biglang babalik nang basta basta? Tatanggapin mo pa ba? O ipapamukha mo sa kanyang wala na syang babalikan pa?