Na patawa sa kami ng malakas. Nakita kong napatingin din yung gf ni Zayn. Napa bulong ako sa sarili ko "teka parang iba ata yung nakita ko dati. Iba na naman ngayon? napaka talented talaga tong ex kong to. BIG CHECK ang ability"
"Wala na sila truf.. oh? Nasasaktan ka na nman? "Sabi ni truf Marie
"Mga trufz available pa ba yung i mi meet natin ngayon?"tanong ko
"Nagbago na isip mo?good! Ok tawagan ko."nakangiting sabi ni truf Viv..
"Pero last na talaga to"sambit ko
"Surenes!"sagot nya.
Habang masaya kming nagku kwentuhan dahil hinhintay namin yung i mi meet namin. Nabigla ako ng may bumulong sakin "REYNOT"
Ngulat ako sabay sabing "Ay reynot mong panot!"
"Magugulatin ka pala?"sabi ng lalaki sabay ngiti.
"Sino ka?para kang pigsa, basta nalang sumulpot".saway ko sa kanya.
"May gwapong pigsa na pala ngayon? Nakalimutan mo na ako?"tanong nya.
"Wooooh!hangin! Magtatanong ba ako kung na alala kita?"mataray kong sagot.
"Ako lang nman po ang nagtyagang nakinig sa isang libo mong hugot lines"sabay kindat sakin.
Na alala ko na, sya yung nakasama ko nung gabeng niloko ako ni Zayn. Infairness gwapo pala sya pag maliwanag. 😍
"Ehem excuse me. Sino sya truf?sya ba yung ikinwento mo samin dati na naghatid sayo? ".tanong ni Viv
"Ahmm?ako nga siguro yun, yung maghahatid sana sa presinto kasi ayaw nyang umuwi. By the way hello ladies, I'm Harry." Sabay lahad ng kamay nya. Nakipag kamay at nag pakilala sina trufz sa kanya. Napatingin sya sakin.
"Harry, hmmm? Harry ng ungas bagay!"napatawa ako at napapalakpak pa.
"Nahiya naman ako sayo Reynot. REYNA NG MGA HUGOT bagay na bagay".At tumawa ito at pumalakpak din.
"Heh!bakit ka ba nandito?"tanong ko
"Malamang kakain, resto to diba?alangan namang mag pa massage ako.?ikaw bakit ka nandito?" Tanong nya.
"Hinihintay namin yung boyfriend ko."sagot ko.
"Wow!may boyfriend, naka move on na."kantyaw nya sakin.
"SYEMPRE! Tawagan ko nga yun. Ah truf Viv na lobat ako pwde pahiram ng cp mo?" Na getz naman agad ni truf ang ibig long sabihin. Bahagya akong lumayo sa kanila. Naka 5 rings ata bago sagutin ng lalaki. "Hello nasan kana?"agad na tanong ko
"Andito na ako."sagot nito
BINABASA MO ANG
"Yung Mahal Mong May Mahal Ng Iba"
RomanceMinahal mo na naghanap pa, tapos biglang babalik nang basta basta? Tatanggapin mo pa ba? O ipapamukha mo sa kanyang wala na syang babalikan pa?