KINABUKASAN
Agad namang pumunta sa bahay ang mga trufz kong sina Viviene at Marie. Ikinwento ko sa kanila lahat lahat ng pangyayari."Sige lng truf, umiyak ka lng. Malalampasan mo rin to"
Nag group hug kmi. Kahit papano gumaan ang pakiramdam ko, kasi alam kong marami paring nagmamahal sakin.DUMAAN ANG MARAMING BWAN.
Naging taong ampalaya ako. Sa tuwing may makikita kasi akong mga sweet na couples lagi kong sinasambit "hooo!mag hihiwalay din kayo".HANGGANG sa naka isip ng "not so good idea" ang mga trufz ko. Nung una ayoko talaga pero wala narin akong nagawa dahil araw araw nila akong pinipilit. HAYON every week kaming nakikipag eyeball. Naka 10 eyeballers narin kami pero wala talagang pagbabago sa nararadaman ko.
ISANG ARAW. Nasa mall kmi at napag pasyahan naming kumain.
"Truf!merong nirekomenda sakin yung kaibigan kong si Eishang."excited na sabi ni truf Viv.
"Ayoko na, nasasaktan lng ako lalo"sagot ko.
"Pano ka naman di masasaktan lahat nlng kinokompara mo sa nangyari sa inyo ng ex mo. Tulad last week. Tinanong mo yung guy, describe BALOT, syempre sinabi nyang MABILOG na ma BUHOK. Tapos nagalit ka at biglang humugot. Na ang balot ay parang isang relasyon sa una lng masarap pero pag nakarami kana, mahihilo ka mag sasawa ka at aayaw kana. Naku truf! Mag iisang taon na nakalipas, pano ka makaka move on nyan!?" paalala ni truf Viv.
BINABASA MO ANG
"Yung Mahal Mong May Mahal Ng Iba"
RomantikMinahal mo na naghanap pa, tapos biglang babalik nang basta basta? Tatanggapin mo pa ba? O ipapamukha mo sa kanyang wala na syang babalikan pa?