DUMATING ANG ARAW NG KASAL NAMIN NI HARRY.💑
(SA SIMBAHAN) HARRY'S POV👨
"Harry pare, si Monika nasa labas"sabi ni Steve ang bestman ko
"Anu?"At agad akong lumabas ng simbahan.
Bigla akong niyakap ni Monika. Agad naman akong kumalas.
"Monika anong ginagawa mo?"mariin kong tanong"Alam kong ginagawa mo lng to para maka ganti sakin. Honey please bumalik ka na sakin. Nag sisi na ako.. please hon." Akmang yayakapin nya ako ulit.
"Monika nagkakamali ka. Di ko kayang gamitin ang taong mahal ko para lng gumanti sa'yo. Nagmakaawa at hinabol kita noon pero anong ginagawa mo?mas pinili mong saktan at iwan ako. Marami ng nagbago. Natagpuan ko na ang babaeng magpapaligaya sakin. Sana maging masaya ka nalang para sakin Monika." Yun lang at pumasok na ako sa loob ng simbahan.
ANNE MICHELLE'S POV👩
Nakikita ko na ang simbahan. Yay!excited much na me! Lalo na ng tumigil na kmi sa harap nito. Pagka baba ko ng wedding car nakita ko ang isang pamilyar na babae. Lumapit ito sakin.
"Congratulations."bati nya sakin."Diba ikaw si Monika?yung girlfriend ni Zayn? Yung nakita ko sa mall"tanong ko.
"Ex ni Zayn. He broke up with me 3 months ago. Alam mo ang swerte mo. Yung dalawang taong mahal ko ikaw ang mahal. Maniwala ka o hindi. I wish you happiness. Congratulations" pahikbi nyang sabi.
"Thank you". Naguguluhan kong sagot. Narinig kong tumunog ang kampana at bumukas na ang pinto ng simbahan.
Naganap ang kasal namin ni Harry ng puno ng ligaya at kahuwalhatian ang aming mga puso.
"I now pronounce you husband & wife. You may kiss your bride". Sabi ni Father.Ngumiti kami as isa't isa. Itinaas nya ang belo ko sabay sabing. "I really love you & you'll always be My Only One".
"I love you My Only One"
At unti unting naglapat ang aming mga labi. Humarap kami sa madlang pipz. At narinig kong sabi ni father. "I would like to present to you MR. and MRS. HARRY STYLISTIC BOOMBASTIC TELEFANTASTIC"
MAS LALO PANG NAGSIGABONG ANG PALAKPAKAN. HINAWAKAN NI HARRY ANG KAMAY KO AT NAKANGITING ITINAAS. SABAY SIGAW...
"GUYZ! MEET MY WIFE!"😍💖💓
WN: thank you for reading
😉💓😃
Godbless & Always be positive
BINABASA MO ANG
"Yung Mahal Mong May Mahal Ng Iba"
RomanceMinahal mo na naghanap pa, tapos biglang babalik nang basta basta? Tatanggapin mo pa ba? O ipapamukha mo sa kanyang wala na syang babalikan pa?