Oh! Harry

12 0 0
                                    

Nakita kong masayang nag palakpakan ang mga tao sa loob ng resto pati narin yung ibang mga customers. Napagawi ang aking paningin sa kinaroroonan ni Zayn. Kitang kita ko ang lungkot sa mukha nya pero pinilit nya paring ngumiti at lumakad pa labas.

Tumingin ako kay Harry at niyakap ko sya ulit.

Naging abala kami sa pag aasikaso ng aming kasal. Pero mas naging abala si Harry kasi hands on talaga sya sa mga bawat detalye ng kasal namin.

"Truf! uy! Excited na yan. See?lahat ng pighati na naramdaman mo dati. Walang pagsinlang kasiyahan ang ibinalik sa'yo ngayon "bati ng mga truf ko .

"Para ngang may butterfly akong na fi feel sa loob ng tyan ko by the way alam nyo trufz nagkita kmi ni Zayn nung araw na nag proposed si Harry sakin"sabi ko sa kanila.

"Truf may sasabihin kami sayo ha. Kinausap kasi kami ni Harry na kausapin si Zayn. Gusto kasi nyang makasigurado ka sa nararamdaman mo ayaw nyang nahihirapan ka. Matagal narin kasi nyang iniisip na baka mahal mo parin si Zayn. Napag alaman din naming mahal ka parin ni Zayn"sabi ni truf Viv.

"Ano???!! So nakita nyong nag usap kami ni Zayn?". Di makapaniwala kong tanong.

"Oo truf at kitang kita din ni Harry lahat, pati yung hinawakan ni Zayn ang kamay mo. Kitang kita namin ang sakit at kaba sa mukha nya. Truf ganun ka kamahal ni Harry handa syang masaktan para sa'yo".
Natigil ang aming pag uusap ng biglang dumating si Harry at sumigaw. "PIZZA TIME!"

Agad akong tumakbo at niyakap sya. "Moo!?"pahikbi kong sabi.

"Moo? Bakit ka umiiyak?"nag aalalang tanong nya.

"Pano kung tinanggap ko ang proposal ni Zayn?pano ka?"maluha luha kong sabi nakayakap parin ako

Bumuntong hininga sya at hinarap ako. "Moo kahit masaktan ako basta't para sa kaligayahan mo tatanggapin ko."

"Ungas ka talaga!"at hinalikan ko sya sa pisngi at niyakap ng mahigpit.

"Yung Mahal Mong May Mahal Ng Iba"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon