Chap 7: Hiểu đúng là như thế nào?

45.2K 2.7K 743
                                    


-"Con đàn bà khốn khiếp này, cô điên rồi phải không?"

Giọng Eddi đầy phẫn nộ. Linh lén nhìn người ngồi cạnh hắn, gương mặt kia xanh xao phờ phạc, anh gầy quá, thực sự gầy đến nao lòng.

Đã hai mươi ba ngày kể từ khi J. S. Entertainment chính thức hoạt động, một mình Jun vừa lo cho công ty, vừa chạy show quay phim như thường. Hôm trước cô có xem trộm lịch làm việc của ai đó, hình như ngày nào cũng chỉ có ba tiếng để ngủ.

Anh sẽ trụ vững chứ?

Ngay lúc này đây, nếu có thể ôm người ấy vào lòng thì tốt, hỏi anh liệu có mệt mỏi, nói với anh rằng đừng quá gắng sức, cô luôn bên anh.

Phải, cô sẽ luôn như thế.

Việc gì có thể giải quyết thay Jun, cô sẵn lòng làm, kết quả ra sao, cô cũng chẳng quan tâm. Linh khẽ thở dài, chầm chậm lên tiếng.

-"Xin lỗi mọi người, là do sơ suất và sự thiếu hiểu biết của tôi, tôi cứ nghĩ bộ váy đó đẹp, không ngờ lên sân khấu lại thành thảm hoạ như vậy."

Eddi giận tím mặt mày, trong khi sếp lớn chỉ thản nhiên hỏi.

-"Vậy cô sẽ chịu trách nhiệm giải quyết đống lộn xộn mình gây ra chứ?"

Linh nhìn Jun, khẽ gật đầu, anh giải tán cuộc họp trước sự bàng hoàng của mọi người. Sao có thể? Jun phải chăng quá hồ đồ?

Hoàng Ái Linh, dẫu sao cũng mới vào nghề, kinh nghiệm ứng phó, thực chất mà nói, là con số không.

Nhưng họ đã nhầm, cô nhuần nhuyễn trả lời phóng viên, khóc lóc ngon nghẻ, chân thành nhận lỗi, thậm chí sụt sùi kể lể hoàn cảnh, khiến mấy đồng chí trong phòng chất vấn suýt nữa cảm động rơi lệ theo.

Người ta nói, đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại.

Quả thật đúng, sự việc vì thế cũng dần êm xuôi.

Nàng ca sĩ trẻ cười đến không ngậm được miệng, rốt cuộc scandal này không những không ảnh hưởng gì, ngược lại còn khiến cô được nhiều người biết đến hơn. Dù sao cũng là công của con mụ già, thôi thì người ta đã biết điều, cô cũng bố thí cho chút vậy.

Hạ Oanh rút mấy tờ đô lẻ trong ví, khinh bỉ vứt về phía trước. Đúng như cô dự đoán, chị ta lầm lũi nhặt nhạnh từng tờ.

Nhưng cô chẳng ngờ được, con mụ đó...đống tiền trong tay, mụ xé nhỏ, xé nhỏ từng tờ một, ngạo nghễ ném trả lại cô.

-"Sao? Chê ít?"

-"Chị nói em biết, đây là lần cuối cùng chị nhượng bộ em, khôn hồn thì sống cho tử tế."

-"Tôi cứ thích không tử tế đấy, chị định làm gì?"

-"Đến lúc đó thì đừng trách chị vô tình."

Hạ Oanh ngạc nhiên đến sững sờ. Từ nhỏ đến lớn, đây là lần đầu tiên có người thách thức cô như vậy.

Cũng chỉ là con quản lý quèn mà dám lên mặt dạy chủ, khốn nạn thật. Cứ đợi đấy, thái độ ngông nghênh của chị ta ngày hôm nay, cô sẽ trả lại gấp năm, thậm chí gấp mười.

Em như nắng mai rực rỡ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ