Ngày hôm ấy, Sa khóc hoài khóc mãi.
Đôi lúc có những sự việc người ta ngày đêm mong ngóng, nhưng tới lúc nó xảy ra rồi, lại không sao mà tin nổi.
Chỉ sợ là mơ.
Đúng vậy, khát vọng bao nhiêu, khi đạt được rồi, lại có cảm giác sợ hãi như đang chìm trong giấc mộng đẹp đẽ, để rồi sớm mai thức giấc, tất cả chỉ là bong bóng xà phòng phút chốc đều vỡ tan.
-"Đánh em đi mà, hay cấu em mạnh vào."
Jun cười khổ, từ nãy đã nhéo cô bao nhiêu phát rồi chứ?
Anh cúi người nhá nhẹ má hồng, giọng điệu đùa cợt.
-"Em vẫn chưa trả lời tôi mà?"
Sa chợt nhớ ra, mỉm cười ngọt ngào.
-"Em đồng ý, một ngàn một tỷ lần đồng ý."
-"Được rồi, cảm ơn em."
Có người mở cửa xe, giả bộ lãnh đạm đi ra. Có người ngây ngốc lo lắng.
-"Gì vậy? Đừng có nói là đùa em nha, em giết đó."
-"..."
-"Anh đi đâu vậy?"
-"..."
-"Trương Quốc Lập!"
Anh quay lại, bâng quơ đáp.
-"Tôi lên siêu thị mua đồ về nấu cơm cho em."
Hoàng Ái Linh trong phút chốc cả người cứng đờ, trái tim như có dòng nước mát chảy qua, xao xuyến thổn thức. Cô đuổi theo người ta, khẽ nhảy lên vòng tay qua cổ anh, lèo nhèo đòi cõng.
-"Không ngại à?"
-"Không, da mặt em rất dày."
Ai đó cười, đưa tay ra đằng sau đỡ lấy người yêu.
Bữa cơm chiều muộn, thực sự là rất ngon. Tài nấu ăn của Jun so với đầu bếp có khi cũng chẳng thua kém đâu.
Đêm đó, phải lâu lâu lắm rồi, cô mới thấy ngọt ngào đến vậy. Lâu lắm rồi mới được ôm người ta thoả thích đến thế, gác chân, siết eo, nhá cổ, tha hồ đùa nghịch mà anh vẫn không mắng gì cả.
-"Jun nè, em biết rồi nha, cái hôm anh bị tai nạn thấy Eddi nói, vụ ảnh nóng thực ra là chụp cho tạp chí nhưng rốt cuộc chưa kịp đăng đã bị rò rỉ trên mạng, lại còn làm màu sướng với cả không sướng."
Anh bật cười, ánh mắt đầy trìu mến nhìn cô.
-"Ghét ghê, cố tình không giải thích, cố tình làm em đau lòng. Phạt nha!"
Sa cù yêu Jun rồi khẽ rướn người, môi chạm môi, hung hăng cắn cắn, lưỡi nhỏ nhanh nhẹn đi vào cuốn lấy đầu lưỡi anh, dây dưa triền miên say đắm. Tay người ấy chạm má cô, gạt lọn tóc xoăn ra sau gáy rồi dịu dàng mơn trớn thân mật.
-"Thực sự...đã rất...nhớ em..."
Tim cô thổn thức rộn ràng, khoé mắt rưng rưng bọng nước. Anh yêu cô thật nhiều, nụ hôn ngọt ngào đặt trên trán, trượt qua chóp mũi rồi khẽ khàng rơi trên xương quai xanh. Sự đụng chạm quyến luyến bịn rịn trên từng tấc da thịt khiến cô ngây dại run rẩy, toàn thân nhẹ bẫng nóng bừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em như nắng mai rực rỡ [FULL]
Teen FictionChả có gì để giới thiệu, vì tên truyện đã nói lên tất cả. P/S: Lan Rua's Story ~ Porcupine & Duck Family.