Độc Nhất Nữ Phụ (part 2)

8.9K 77 15
                                    

Cách nàng gần nhất , là một cái lớn tuổi nam tính tang thi, thanh bụi làn da, bạo đột ánh mắt, con mắt cùng người đã hoàn toàn bất đồng, mặt trên che kín đại phiến tơ máu, tựa hồ tùy thời đều sẽ rớt ra, đơn giản là nhìn, liền làm người ta mao cốt tủng nhiên. Lại càng không muốn nói, hắn kia giống toái qua lại hợp lại mặt, mở ra miệng tràn đầy vết máu, ở giữa còn kèm theo bán điệu không xong thịt tươi...... Nửa thân trần trên thân thể che kín đao thương, nhất là bụng, hư thối nội tạng tựa hồ đều lộ ra một ít, nhưng hắn phỏng giống như hoàn toàn không phát hiện, như trước thân khô héo gặp cốt cánh tay cùng thủ hướng đối diện nhân nhanh chóng chộp tới......

Cái kia nháy mắt, Tô Đường cơ hồ nghe thấy chính mình trong cổ họng truyền đến cô lỗ thanh.

Rất nghĩ phun!

Nàng làm đa nghi lý chuẩn bị, tang thi cái gì, biết thế giới này là có . Nhưng hoạt động ở tử thành chung quanh, săn bắn giữa chưa bao giờ gặp qua, thế cho nên nàng thiếu chút nữa quên loại này này nọ tồn tại.

So với phổ thông động vật, biến dị thú hình tượng kỳ thật cũng rất tệ. Nhưng, kia dù sao cũng là động vật.

Không thể so đột nhiên nhìn thấy đồng loại biến thành trong truyền thuyết bộ dáng, thậm chí so với chính mình phán đoán càng thêm đáng sợ vài phần, cái loại này tâm lý lực đánh vào nhường nàng trong lúc nhất thời rất khó nhận......

Ngay tại nàng bình ổn chính mình thời điểm, Mạnh Hoắc đã mang theo nhân liền xông ra ngoài.

Nhằm phía kia hai mươi mấy câu tang thi!

Tô Đường có thế này phát hiện, đang cùng tang thi đối chiến , chỉ có thất tám người mà thôi, thả toàn bộ là nữ nhân. Các nàng giữa, có khác thường có thể, có căn bản không có. Mà giờ phút này, cơ hồ mọi người dị năng đều tiêu hao hầu như không còn, càng nhiều là cầm trong tay , tràn đầy lỗ thủng đao cùng tang thi chém giết.

Mà bị các nàng hộ ở sau người , là hai cái bị thương nam nhân. Thương rất nặng, đã vô pháp tái chiến đấu. Mà quản lý bọn họ , kia nho nhỏ thân hình, hẳn là cái sáu bảy tuổi đứa nhỏ!

Tóc ngắn ngủn , trên mặt dơ bẩn, quần áo tả tơi, căn bản nhìn không ra nam nữ. Duy nhất có thể nhìn đến , là hắn nho nhỏ thủ luôn luôn nắm chặt trong đó một cái bị thương nam nhân bàn tay to. Mà hắn tay kia thì gắt gao nắm một phen không phù hợp hắn thân hình đại đao.

Giống như một đầu tiểu thú, hắn con mắt cũng không sai nhìn chằm chằm này trên chiến trường tang thi. Lấy hành động đang nói, vô luận là thế nào nguy hiểm địch nhân tới gần, hắn đều sẽ không chút do dự khảm đi lên!

Nhìn đến này đó, Tô Đường bất chấp lại đi miên man suy nghĩ, trong lòng nàng từng đợt nhanh trừu, nắm chặt liên hoàn nỏ, tượng những người khác giống nhau nhảy vào tang thi bên trong.

Nhưng mà, đúng lúc này, cây cối trung, một đạo nho nhỏ bóng đen hăng hái nhằm phía cái kia đứa nhỏ!

☆, đệ 49 chương tử đừng

"Vèo"!

Thật nhỏ tiếng xé gió vang lên, chung quanh dòng khí tùy theo hơi hơi rung động.

Mạt Thế Độc Nhất Nữ Phụ - Đường Dấm Chua Sủi CảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ