Khúc ý lắc lắc đầu,"Ở phòng dương trước khi rời đi, hắn là không biết , sau này sẽ không rõ ràng ."
Tô Đường trong lòng có sổ.
Kết hợp cho tới nay tình huống, phỏng chừng Nguyên Thịnh Đào cũng là mới biết được chuyện này, nếu không không có khả năng hiện tại đột nhiên xuống tay khoảnh khắc ny.
"Hắn còn nói cái khác sao?"
Khúc ý tưởng tưởng,"Ngô, còn có chính là kia ny mẹ sự, bất quá này tương đối mơ hồ. Chỉ biết là kia ny mẹ năm đó tham dự một cái thí nghiệm, có rất lớn thành quả. Nàng phòng thí nghiệm tổ trưởng chính phủ liên hiệp một vị người nào muốn cướp đoạt thí nghiệm thành quả, vì thế nàng bỏ chạy đi rồi. Nàng từng là nguyên khải hoán tình nhân, bất quá có kia ny chuyện, nàng luôn luôn gạt nguyên khải hoán. Cuối cùng biết chính mình ứng phó không xong, mới cho nguyên khải toả sáng cầu cứu tin tức. Đáng tiếc, bởi vì lâu lắm không liên hệ, trung gian trì hoãn , chờ nguyên khải hoán nhân đuổi tới khi, nàng đã chết . Bất quá nguyên khải hoán tức giận, sau này nghĩ cách đem cái kia tổ trưởng cùng đồng lõa đều giết chết , coi như là vì nàng báo thù......"
Theo phòng dương trên người có thể lấy đến tin tức cũng liền nhiều như vậy , Tô Đường nhường khúc ý nghỉ ngơi một trận liền đem nàng đuổi về đạo gia hiệp hội.
Mạnh Hoắc tối hôm qua đến bây giờ luôn luôn không trở về, bất quá phụ trách bảo hộ tòa nhà thủ hạ luôn luôn tại.
Đưa khúc ý sau khi trở về, Tô Đường nhịn không được hỏi,"Các ngươi lão đại còn chưa có trở về?"
Tiểu lương cười tủm tỉm nói,"Tẩu tử, ta đang muốn cùng ngài nói, lão đại nói lập tức liền đến, nhường ngài chờ hắn một lát."
Tô Đường nhíu mày nhìn hắn một cái,"Ngươi có thể đổi cái xưng hô, hoặc là trực tiếp bảo ta tên. Ngươi xem đứng lên so với ta lão hơn, ta không nghĩ dính ngươi này tiện nghi."
Tiểu lương mặt cứng đờ,"Nhưng là...... Lão đại so với ta còn muốn lão......"
Tô Đường hừ một tiếng, đang muốn nói chuyện, bên ngoài truyền đến thanh âm,"Ta thoạt nhìn hội so với ngươi lão sao?"
Mạnh Hoắc vuốt mặt đi đến.
Tiểu lương bị ánh mắt hắn xem cả người rét run, vội hỏi,"Không không không, ta lão hơn. Kia cái gì, ta được chạy nhanh đi tuần tra!"
Hắn bay nhanh chạy đi, cùng phía sau có quỷ truy dường như.
Trong phòng khách liền thừa hai người, Tô Đường lược dắt khóe môi,"Ta không nghĩ tới ngươi hội để ý này."
Mạnh Hoắc ho một tiếng, hắn có thể nói hắn kỳ thật thực không thèm để ý, chính là lo lắng nàng để ý sao? Vẫn là...... Không cần đàm luận đề tài này !
"Ta nghe nói bọn họ đem phòng dương mang về đến ?"
"Ân." Tô Đường chỉ phía mặt phòng,"Ở nơi đó. Bất quá, nên biết đến, ta đã đều biết đến ."
"Nga? Sao lại thế này?"
Tô Đường liễm biểu cảm, đem chuyện cũ đại khái nói cho hắn, bao gồm kia ny thân phận đợi chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Độc Nhất Nữ Phụ - Đường Dấm Chua Sủi Cảo
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên thư, mạt thế, 1v1, nữ phụ, hoàn. Sơ lược : Xuyên không đại quân như nước chảy, Xuất thân xuống dốc chế khí thế gia Tô Đường cư nhiên cũng chạy đem triều lưu! Xuyên không ! Vẫn là mạt thế văn lý cao đoan nữ phụ! Từ đây, Tô...