Không có con đường thứ hai!
Bọn họ, đến cùng nên làm như thế nào?
Lúc này, người thường hiệp trợ hội thành viên nổi lên lãnh đạo tác dụng.
Bọn họ quyết định, giữ nguyên kế hoạch hành động!
Mà tên kia trốn trở về trẻ tuổi nhân, tự giác chỉ có đường chết một cái, hắn hoành quyết tâm, quyết định tham dự bọn họ hành động! Cho dù chết, cũng muốn nhường này hắc tâm địa tên chôn cùng!
Ngày thứ ba sáng sớm, bắc bộ quân trong quân doanh thật bình tĩnh.
Đối với cách vách một ngày một đêm đã chết chắc chắn nhân tình hình, bọn họ tuy rằng mơ hồ nghe nói, nhưng trong lòng cũng không có bao nhiêu cảm xúc. Dù sao những người đó cũng bang không đến việc, sinh hoặc tử, lại có cái gì quan hệ...... Có, thậm chí còn tại vui sướng khi người gặp họa. Dị năng là tốt như vậy được đến sao? Cái này thảm thôi!
Cho nên, bọn họ giống thường lui tới giống nhau, nhanh chóng ăn điểm tâm, liền chuẩn bị đi bắt đầu một ngày chiến đấu .
Nhưng mà, bất quá một giờ.
Bọn họ cảm thấy ra khác thường.
Sở hữu ăn qua điểm tâm binh lính đều xảy ra chuyện, đầu tiên là lưu máu mũi, sau đó hộc máu, sau đó ngũ quan toàn bộ bắt đầu thảng huyết, cuối cùng cả người run rẩy, ngã xuống đất mà chết!
Cơm lý có độc!
Bắc bộ quân lý chỉ có số lượng không nhiều lắm mấy chục cá nhân chưa ăn điểm tâm lý, có độc!
Mà lúc này, rời môn không xa địa phương, người thường hiệp trợ hội các thành viên, đánh cấp cho sửa tường vây đứa nhỏ đưa chút đồ ăn danh nghĩa, cùng ngăn lại bọn họ thủ cửa thành bắc bộ quân nổi lên tranh chấp.
Tranh chấp trung, càng ngày càng nhiều người thường tụ tập đi lại......
Bọn họ dùng thân thể đem này đó dị năng giả vây đứng lên, không tiếc trả giá tánh mạng cũng muốn đem cuối cùng trở ngại giết chết!
Bọn họ mục tiêu là, mở ra cửa thành!
Chuẩn bị tiến công trung ương quân rất nhanh phát hiện khác thường, bắc bộ thành cửa thành đại khai, bên trong phiến phiến bạch kỳ, thậm chí ở lầu hai phát đạn pháo nhân đều không có...... Tóm lại, trừ bỏ kia phiến bạch kỳ, bắc bộ thành thành khẩu chính là không!
...... Thời tiết thay đổi.
Sau, đối trung ương quân mà nói, sự tình trở nên dễ dàng rất nhiều.
Vào thành, trên đường gặp được bắc bộ quân toàn bộ giải quyết xong sau, cũng chỉ còn lại còn có dị năng giả bảo hộ thành chủ phủ .
Nhưng, lực lượng rất cách xa .
Ai đều cảm thấy, lục Lâm phủ hoặc là đầu hàng, hoặc là tự sát, căn bản không có con đường thứ ba!
Nhưng mà, ngay tại bọn họ đem thành chủ phủ bao quanh vây quanh, cũng không nóng lòng hành động, dường như ăn no miêu, chuẩn bị tốt trò hay làm một chút làm cho bọn họ chán ghét con chuột khi, rất xa, theo ngoài thành nơi nào đó truyền đến một tiếng sắc nhọn dài hào!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Độc Nhất Nữ Phụ - Đường Dấm Chua Sủi Cảo
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên thư, mạt thế, 1v1, nữ phụ, hoàn. Sơ lược : Xuyên không đại quân như nước chảy, Xuất thân xuống dốc chế khí thế gia Tô Đường cư nhiên cũng chạy đem triều lưu! Xuyên không ! Vẫn là mạt thế văn lý cao đoan nữ phụ! Từ đây, Tô...