Tô Đường nheo lại ánh mắt.
Vốn định chờ dàn xếp xuống dưới tái hành động , mà nếu quả thật là lời của nàng, kia chính mình nếu không hảo hảo tiếp đón, đã có thể quá thất lễ!
Đến buôn bán khu, Lục Uyển Tâm vốn cố ý muốn cùng, nhưng ở Tô Đường kiên quyết phản đối cùng bảo tiêu uyển chuyển khuyên bảo hạ, vẫn là buông tha cho .
Dù sao, người ở đây nhiều lắm.
Bất quá nàng cố ý muốn Tô Đường mang danh bảo tiêu đi, này đổ chính hợp Tô Đường tâm ý, này đây nàng cũng không có phản đối, cười ứng , lập tức mang theo người tới vũ khí điếm.
Bên này thật bình tĩnh.
Chương Thần Hi cùng Phương gia huynh muội đều ở, trong tiệm bố trí đều là dựa theo Tô Đường họa đồ an bày , hiện tại đã tiến nhập kết thúc bộ phận.
Nhìn thấy nàng, Chương Thần Hi thực kinh ngạc.
"Sao ngươi lại tới đây?" Hắn cho rằng nàng muốn bế quan, luôn luôn không dám đánh nhiễu, nàng đổ chính mình đến . Bất quá tính tính thời gian, thế nào cũng không khả năng nhanh như vậy liền chế tốt lắm sở hữu vũ khí đi!
Tô Đường cười lắc đầu, ý bảo hắn không cần hỏi lại. Ở trong tiệm dạo qua một vòng sau, xuất ra cửa đối diện khẩu bảo tiêu nói,"Phiền toái ngươi trở về chuyển cáo lục nữ sĩ, ta bên này còn có việc, sẽ không bồi nàng đi trở về. Nàng có việc tìm ta trong lời nói, có thể đi ta trụ địa phương."
Bảo tiêu mặt không biểu cảm tỏ vẻ phản đối,"Ngài đáp ứng phu nhân......"
"Cũng không có." Tô Đường thẳng thắn lưng, mặt trầm xuống dưới,"Ta không có đáp ứng nàng gì sự, bất quá là không nghĩ nhường nàng lo lắng thôi. Thỉnh cầu ngươi, chi tiết chuyển cáo, nếu nàng kiên trì, ta sẽ thực, không, du, mau!"
Giờ phút này, Chương Thần Hi bọn họ phát hiện không đối, đều đứng ở nàng phía sau, ánh mắt không tốt nhìn về phía bảo tiêu.
Bảo tiêu âm thầm ma hạ nha, chỉ phải gật đầu rời đi.
Thẳng đến hắn bóng lưng biến mất ở buôn bán khu ngoại, Chương Thần Hi mới thu hồi ánh mắt, quay đầu nhíu mày,"Sao lại thế này?"
Tô Đường nhún vai, né qua đề tài này, ngược lại nói,"Ta vừa rồi bị hai cái dị năng giả đánh lén, đối phương xuống tay ngoan lệ, xem ra là muốn giết ta!"
Nghe vậy, ba người nhất thời mở to hai mắt.
"Đi vào nói."
"...... Hảo."
Bị đánh lén chuyện khẳng định không thể liền như vậy quên đi, chỉ có ngàn ngày làm tặc không có ngàn ngày đề phòng cướp, giấu ở sau lưng địch nhân, nói không chừng khi nào hội lại nhảy ra! Tuy rằng Lục Uyển Tâm bên kia có lẽ có thể hỏi ra chút cái gì, nhưng không thể đem sự tình gửi gắm ở người khác trên người.
Chương Thần Hi biết sự tình chân tướng cùng Tô Đường chính mình đoán sau, lúc này tỏ vẻ nhất định phải tra rõ ràng!
Phương gia huynh muội cũng liên tục gật đầu, nhất là phương nhụy, nàng có chính mình tiểu tâm tư. Tuy rằng lần này bị đánh lén, Tô Đường là cùng người khác ở cùng nhau, vạn nhất lần sau là bọn hắn đâu? Tô Đường thực lực cường, có lẽ có thể đào thoát, đổi thành nàng cùng ca ca, đã có thể vị tất .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Độc Nhất Nữ Phụ - Đường Dấm Chua Sủi Cảo
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên thư, mạt thế, 1v1, nữ phụ, hoàn. Sơ lược : Xuyên không đại quân như nước chảy, Xuất thân xuống dốc chế khí thế gia Tô Đường cư nhiên cũng chạy đem triều lưu! Xuyên không ! Vẫn là mạt thế văn lý cao đoan nữ phụ! Từ đây, Tô...