Kia ny đánh gãy nàng,"Ta đã biết, ngươi muốn biết mạnh đại ca tin tức." Nói xong, sắc mặt nàng hơi hơi ngầm hạ đến,"Kỳ thật, ngươi lúc đó cùng đỗ thành tuyên cùng nhau mất tích, quả thật thật nhiều nhân nhận cho ngươi khả năng tao ngộ rồi bất trắc. Nhưng chúng ta luôn luôn không tin, mạnh đại ca hơn nữa kiên trì, hơn nữa hắn tin tưởng vững chắc ngươi ở trung ương trong thành, cho nên luôn luôn tìm luôn luôn tìm...... Bao gồm trong viện phát sinh nổ mạnh thời điểm, hắn cũng tới rồi, ai có thể cũng không nghĩ tới từ phó viện trưởng sẽ đem chuyện của ngươi giấu giếm. Sau này, hắn liền rời đi trung ương thành đi phương bắc , nói là ngươi có khả năng bị đỗ thành tuyên mang qua bên kia . Bất quá ngươi yên tâm, hắn tuy rằng xem tiều tụy, nhưng nghĩ muốn tìm ngươi, tình huống thân thể hoàn hảo."
Tô Đường gật gật đầu, trầm mặc xuống dưới.
Nàng tỉnh lại sau cũng phát hiện , cùng Mạnh Hoắc trong lúc đó cái loại này kỳ diệu liên hệ đã biến mất. Không biết có phải hay không bởi vì thân thể của chính mình sinh ra vĩ đại biến hóa nguyên nhân.
Hắn nhất định thật không tốt qua......
"Đường đường tỷ?" Kia ny nhẹ giọng nói,"Bây giờ còn có thời gian, ta còn là trước cho ngươi kiểm tra thân thể đi?"
"...... Cũng tốt."
Kia ny đầu tiên là mang nàng đi làm toàn thân kiểm tra, không có gì bất ngờ xảy ra bình thường, sau lại lấy nàng huyết dạng đi xét nghiệm, lần này, ra chút cùng chữa bệnh bộ bất đồng kết quả, nhường sắc mặt của nàng thật không đẹp mắt.
"Đường đường tỷ, máu của ngươi lý có một loại kỳ quái vật chất. Ta không biết nên hình dung như thế nào, nhưng có nó ở, ta hoài nghi trong tương lai một đoạn thời gian, ngươi còn có thể tiếp tục trở nên càng...... Ách, càng tiểu......"
Tô Đường sửng sốt.
Nàng chưa từng nghĩ tới loại này khả năng.
Theo nàng tỉnh lại, này phó bộ dáng không lại phát sinh biến hóa, cho nên nàng cho rằng, liền đến tận đây mới thôi .
Mà nếu quả thực hội tiếp tục nhỏ đi......
Vậy không phải bình thường đáng sợ!
"Nhỏ đến cái gì trình độ?"
Kia ny lắc đầu,"Ta không biết. Loại này vật chất ta trước kia chưa từng tiếp xúc qua, thậm chí không rõ ràng nó thành phần, chỉ có thể đại khái đoán được tác dụng. Trên thực tế, nếu không phải ngươi trước đó cùng ta nói rồi chuyện này chân tướng, ta khả năng đều sẽ không hướng cái kia phương hướng phỏng đoán!"
Tô Đường miễn cưỡng áp chế trong lòng cuồn cuộn cảm xúc, nói,"Nếu cho ngươi thời gian, có thể nghiên cứu ra loại này vật chất thành phần, sau đó chế tạo ra giải dược sao?"
Kia ny dùng sức cắn cắn môi dưới,"Ta chỉ có thể thử xem xem......"
Nói cách khác, căn bản không nắm chắc đi.
Tô Đường phun ra khẩu khí, này thực bình thường, những người đó nghiên cứu không biết vài năm dược vật, kia ny lại làm sao có thể bỗng chốc tìm ra phá giải phương pháp. Huống chi, nàng đang ở viện nghiên cứu, chứa nhiều không có phương tiện......
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Độc Nhất Nữ Phụ - Đường Dấm Chua Sủi Cảo
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên thư, mạt thế, 1v1, nữ phụ, hoàn. Sơ lược : Xuyên không đại quân như nước chảy, Xuất thân xuống dốc chế khí thế gia Tô Đường cư nhiên cũng chạy đem triều lưu! Xuyên không ! Vẫn là mạt thế văn lý cao đoan nữ phụ! Từ đây, Tô...