☆, đệ 1 chương bảo mệnh
Tô Đường bị từng trận đất rung núi chuyển đánh thức, nàng cảnh giác đem vốn là cuộn mình thân thể hướng ẩn thân lỗ nhỏ huyệt lý xê dịch, sau đó mới thật cẩn thận ló đầu đi.
Xuyên thấu qua vì che lấp thân hình mà lũy khởi hòn đá, nàng nhìn đến một đoàn không ngừng quay cuồng di động sự việc, chính hướng về nàng ẩn thân phương hướng vọt tới.
Trong lòng không khỏi nổi lên khẩn trương.
Nàng gắt gao nắm giữ một căn bán tay dài thạch bổng, bổng đoan trải qua nàng mài dị thường sắc bén.
Kia một đoàn này nọ càng ngày càng gần, bởi vì quay cuồng cho nên không ngừng nhấc lên bụi đất.
Mới đầu Tô Đường còn chưa có thấy rõ ràng, chỉ cảm thấy yên trần lượn lờ, lúc này nhưng là càng xem càng rõ ràng.
Nàng khiếp sợ mở to hai mắt!
Đây là...... Một cái sư tử cùng một cái cự mãng?!
Thật là "Cự" Mãng!
Xem này tư thế ít nhất hai mươi thước dài, thân thể so với nàng đùi còn tráng kiện nhiều lắm. Lúc này, nó đang dùng lực triền tại kia con sư tử trên thân thể, mà đại trương miệng, ở không ngừng tìm kiếm cơ hội hướng sư tử táp tới!
Mà kia sư tử cũng cũng không phổ thông!
Chẳng những không có ở cự mãng đè xuống biến thành một đống bao da toái cốt, còn thập phần có tinh thần!
Ở Tô Đường xem ra, nó không chỉ có cái đầu không tốn mảy may cự mãng, liền ngay cả thân thể cũng như tường đồng vách sắt. Bị cự mãng như vậy quấn quít lấy, liên nàng đều cảm thấy trên người phát nhanh phát lạnh, sư tử lại không chịu quá lớn ảnh hưởng, thả thượng có thừa lực đánh trả.
Chỉ thấy nó tả một chưởng hữu một chưởng, chưởng chưởng đều chụp ở cự mãng trên đầu, cho thấy là đánh đối phương choáng váng choáng váng đầu não, trừ bỏ quấn quít lấy nó, liên cắn một ngụm ý đồ đều bị đánh thất linh bát lạc!
Màu trắng tinh sư tử bởi vì bụi đất mà có vẻ mao sắc có chút biến vàng, nhưng chút không tổn hao gì nó lẫm lẫm dáng vẻ.
Dựng thẳng lên thật dài tông mao, hùng tráng thể trạng, sắc bén ánh mắt, hăng hái động tác......
Cùng Tô Đường từng cuộc sống qua thế giới không giống với, nơi đó sư tử đều là bị nhốt tại vườn bách thú, đồ có sư hình, lại ánh mắt ảm đạm, lại vô thú tính. Trước mắt này chỉ bạch sư lại hoàn toàn bất đồng, nó trong mắt là dã tính khát vọng, là hưng phấn, là thuần túy chiến đấu dục! Là muốn đem đối thủ đả bại, xác lập chính mình địa vị tự tin!
Đây mới là chân chính thú trung vương giả a! Tô Đường âm thầm phát ra tán thưởng.
Nhưng mà, ngay tại nàng vì trước mắt sức chiến đấu cường hãn bạch sư hoa mắt thần mê thời điểm, kia nhất mãng nhất sư ở xé rách trung đã một chút tiếp cận nàng ẩn thân huyệt động......
Nguy rồi!
Lại như vậy đi xuống, chúng nó sớm muộn gì hội đánh lên đến!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Độc Nhất Nữ Phụ - Đường Dấm Chua Sủi Cảo
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên thư, mạt thế, 1v1, nữ phụ, hoàn. Sơ lược : Xuyên không đại quân như nước chảy, Xuất thân xuống dốc chế khí thế gia Tô Đường cư nhiên cũng chạy đem triều lưu! Xuyên không ! Vẫn là mạt thế văn lý cao đoan nữ phụ! Từ đây, Tô...