Độc Nhất Nữ Phụ (part 7 - END)

2.5K 25 4
                                    

Buồn cười rất nhiều, lại cảm thấy trong lòng ấm áp .

Có người ở đánh huyết lạc căn cứ chủ ý, đại gia là sớm biết rằng .

Lần trước Ngô tuyết bay mang theo trong căn cứ hai người đào tẩu, thủy chung không có trảo hồi, khi đó, trong lòng mọi người còn có sổ.

Nhưng mà, ai đều không có nghĩ đến, đối phương hội như thế kiêu ngạo đánh lên cửa!

Đêm đó, trong căn cứ mọi người ăn qua cơm chiều, thủ vệ đội viên vừa mới thay phiên công việc đổi qua ban, chợt nghe đến ngoài cửa cách đó không xa truyền đến từng trận tiếng hô.

Kia thanh âm cổ quái thực.

Không giống như là biến dị thú, cũng không như là tang thi.

Thanh âm không phải rất lớn, nhưng lại dài lại sắc nhọn, đâm thẳng người lỗ tai phát đau.

Đội viên nhóm cảm thấy cả kinh, việc các thủ cương vị, trận địa sẵn sàng đón quân địch.

Nhưng mà không đợi bọn họ thấy rõ ràng tiếng thét chói tai là từ chỗ nào truyền đến , đối phương đã tượng khỏa đạn pháo dường như nhằm phía căn cứ đại môn.

"Phanh" nổ thanh chấn ở mọi người trong lòng.

Bọn họ có thế này nhìn đến, căn cứ ngoại đã hơn một cái cổ quái tên.

Thân hình giống nhân loại, nhưng không có mặc nhân loại quán mặc chiến đấu phục, mà là bộ nhất kiện dài rộng áo choàng dạng quần áo, tóc mao táo dường như vừa mới bị sét đánh qua, đỉnh ở trên đầu, che đi hơn phân nửa khuôn mặt.

Mà nó cận lộ về điểm này làn da, phát ra ẩn ẩn màu xanh, tại kia dạng ban đêm, phân ngoại dọa người!

"Là tang thi thể lĩnh sao?!"

"Quản nó là cái gì, nghe ta mệnh lệnh, nõ tên, công kích!"

"Là!"

Ở đội viên nhóm ứng tiếng quát trung, một đám lại một đám nõ tên tật bắn mà ra!

Nhưng mà, kia quái vật không chỉ có chàng môn lực lượng kinh người, chạy động tốc độ cũng là thập phần nhanh chóng, chỉ thấy nó tránh trái tránh phải, tại kia dạng mật độ cao công kích hạ đúng là lông tóc vô thương.

Thất bại nõ tên dư lực chưa tiêu, nhưng chỉ là phí công chui vào mặt đất!

"Bang bang" tiếng đánh liên tục vang lên.

Kia chỉ đổ thừa vật biên dùng sức đụng phải căn cứ đại môn, biên phát ra đắc ý "Ôi ôi" Thanh.

Thành lâu lý một ít đội viên phẫn nộ không thôi, bất quá bọn họ đội trưởng ý nghĩ tương đương thanh tỉnh, vừa thấy nõ tên công kích không được lực, lập tức quát bảo ngưng lại, sửa dùng dị năng công kích.

Dị năng công kích phạm vi muốn so với nõ tên lớn hơn nữa, lực sát thương cũng càng mạnh.

Nhưng mà, kia chỉ đổ thừa vật tựa hồ là nhận đến bọn họ dẫn dắt, nhưng lại cũng phát ra dị năng đến, hơn nữa, xa so với bọn hắn càng đáng sợ!

Mạt Thế Độc Nhất Nữ Phụ - Đường Dấm Chua Sủi CảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ