SEVEN

2.2K 55 0
                                    

vam P.o.V

wahhhhh ahhhhhh nag inat inat ako at bumangon .

anong oras na.?. tumingin ako sa orasan at 0.0

srly ? 9:00 na ?? ang haba ng tulog ko.

bumaba ako para kumain .

ng kumakain ako di ko maiwAsang isipin yung nangyare kaning tanghali , i mean yung nakita ko , si red eye girl .

ginulo gulo ko yung buhok ko at kumain na muli. hayst ginugulo niya ang isipan ko !!!!!

tumayo ako at binuksan ko yung rep , kumuha ako ng maiinom .

pagsara ko ng pinto ng rep

" ahhhh--- " naputol ang pagsigaw ko ng takpan niya ang bibig ko .

" shhhhh " sabi niya

tinanggal niya yung kamay niya sa bibig ko .

nakakatakot yung mata niya.

" alam ko , natatakot ka sa mata ko ! lahat naman kayo natatakot sa akin ehh " sabi niya

napayuko nalang ako.

" p-pano ka nga pala nakapasok dito ? " tanong ko

" secret ! " sabi niya at hinawakan niya ang kamay ko at nilipad niya ako.

wahhh nilipad niya ako ahhhhhh .

nakalabas kami ng hindi ko namamalayan dahil nga nakapikit ako. ano ba may fear of heights ako .

naramdaman kong bumababa kami .

dinilat ko ng dahan dahan ang aking mata at nakita kong nakababa na kami.

tumingin ako sa kaniya at nakita kong may pagtataka sa kaniyang mukha.

" ano ba ! takot ako sa matataas ! " sabi ko .

nag smirk lang siya at tinanggal na ang kamay niya sa kamay ko.

" nasarapan ka ng humawak sa kamay ko " sabi niya.

lumayo ako sa kaniya , dahil nakakatakot siya pumapatay kaya ng tao yan ! ano ba vamina lumayo ka sa kaniya layo !!

" ayos lang kung lalayo ka! basta ba nandiyan ka padin. " sabi niya.

tsk may sapak na talaga to.

" ba-bakit mo ba ako dinala dito ? "

andito nanaman kami sa bakanteng lote . seryoso ? favorite place niya ba ito ?

nag smirk nanaman siya at sabay sabing

" oo favorite place ko kasi to. "

hasyt alam niyo ba yung boses niya ngayon ? yung parang anghel na napapanood ko sa t.v

yung ang liit yung parang ipit basta yun na yun ang hirap mag explain no? kayo kaya dito !

" tignan mo yung buwan oh ! bilog na bilog ! alam mo bang madaming lumalabas na aswang pag full moon ? "

sabi niya. aba! nanakot pa talaga siya ha ? kaasar to.

" hindi ako naniniwala sa mga aswang aswang , tao lang naman ang pumapatay s kanila ! " sabi ko .

" di mo ba.nababalitaan ? ako kaya pumapatay sa kanila ! tsaka di naman ako tao ah? " malungkot na sabi niya.

" ikaw ba talaga ? " tanong ko sa kaniya.

" oo " sabi niya ng nakatingin sa buwan.

" bat kaba pumapatay ? " kinakabahang tanong ko. baka mamaya ako patayin nito.

Moon ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon