Everything Has Changed (Short Story) (Completed)

2.5K 20 19
                                    

HotheadedGirl: itong storyang ito e resulta ng boredom dahil walang pasok. -,- pasensiya kung puro kabaliwan.. hope magandahan pa din kayo... :))

guys PG 13 okay? madaming bad words e.  pasensiya kailangan sa storya

Simulan natin sa medyong mahabang prologue,? Ewan kung medyo mahaba nga. Hahaha

Prologue

Skyler Dane  Carreon

Bitch??? Kapag kinakailangan. not all the time. Iba ang explanation ko sa bitch. Not a slut okay?

Pinag samang suplada at maldita = bitch. Yan ang explanation ko.

Man Hater ?? Maybe? It depends. Lets see.

SD thats my closest friends and relatives call me.

Man hater ako??

Ngayon may sagot na ako.

A big YES.

Kasi yung gagong lalaking minahal ko aba niloko at pinaasa ako ng hukluban! Take note FIRST LOVE ko siya. At syempre FIRST HEARTBREAK. Mga repa HEARTBREAK. Walang gamot na nabibili sa drusg store para don.!

Sabi nga nila sa likod ng taong mabait may taong mapang abuso.

Well, ako yung MABAIT. At yung MINAHAL ko ang mapang abuso.

Hmmm. Minahal? O mahal pa hanggang ngayon???

SD wake up gaga!

Ayyy pucha! Pinag pustahan lang pala ako. Akalain niyo yun sa ganda kong to ha? Sa bait , talino at talented ko nakuha ako pag pustahan. Nakaka gago lang diba? Naging bobita ako sa larangan ng pag ibig. Si kupido naman kasi eh! Mali ang napana. Litsi lang.

Pasalamat ko na lang at hindi ko pa siya sinasagot. Kasi nung araw na dapat sasagutin ko siya nalaman ko ang katotohan . Na pinag pustahan lang pala nila ako. Ng mga kaibagan niyang tulad din niyang ogag at salot sa lipunan.

Tadhana nga naman ano?

Hindi siya panalo sa pustahan nila nalaman ko e. Hindi ko siya sinagot. E ayun na yung last day. Parang huling palugit kung d nya ko mapapasagot sa araw na yun talo siya.

Kulang pa yun. Kulang pa yung nangyare sakanya compared sa sakit na naramdaman ko ng araw na yun. Nangyare sakanya? Napatalsik sa GANG niya. At bugbog sarado lang naman.  Dun ko lang din nalaman na gangster pala ang hukluban. Well ngayon hindi na.! Isang pusang puslit na lang yun sa kalye. Errrr. Ang bitter ko. I know right. And you know left. errr SD y so corny?? Psssh..

"forgive and forget"

Oo naniniwala ako dyan! Kaya ko yan. Kaya ko yan ipush o isulong sa lipunan.

Pero NOT NOW.

NOT TODAY

NOT TOMORROW.

Hindi ko pa alam kung kelan.

Siguro kapag may lalaking nakapag bukas na ulit ng nakakandadong puso ko? At hindi ko alam kung saan ko tinapon ang susi.

Kapag may lalaking nakapag pabalik ng dating SD? YUng dating ako na hindi nag dadalawang isip kung magging sweet ba ko sa isang tao lalo na sa lalaki. I mean yung hindi ko iisiping sasaktan ba ako nito? Yung mawawala yung takot ko na sasaktan niya ako. Ewan kung saang lumalop ng galaxy pumunta ang dating SD.

Kapag dumating yung prince charming ko at papatunayan niya na ang love story namin ay parang fairy tale? Yung tipong siya yung mag liligtas sakin when Im in trouble... Ayy sus asan ka na prince charming kO?? Come on and mend my broken heart.

I dont know when. Hindi ko alam kung kelan dadating ang Prince Charming ko.

But I hope

It will come SOON.

HotHeadedGirl: sorry guys mukhang hindi medyo mahabang prologue siya. Mahabang prologue na siya. Haha. Nasarapan sa pag tatype. LOL. Damang dama ng author e. Chos lang syempre. Enjoy reading. Dont forget to comment and vote. Please guys comment kayoooooooooo. Pleassseeeee. Pleaaaaaasseeeeeeeee.. 7 votes para ipost ko ang next update. =) At i-fan nyo din ako. Wag matakot i-friend ako I dont bite guysss. Thats all. Labalats. :*

PS PS PS SP : ayy sorry nag echo kaya may SP. LoL. Pahabol basahin nyo din ibang works ko.... Thanks...... Labalatssss..... :*

Disappear. .... ..... .....

Everything Has Changed (Short Story) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon