Chapter 7
Okay tuesday ngayon..
Ang masaklap??? Clearners po ako ngayong araw.... Huhuhu...
Syempre ang pinaka madaling gawain ...??? Mag bura ng blackboard.....
Ayaw pa naman ng adviser namin na mukha daw dugyot ang aming room.....
Buti na lang nung dumating na ako nandun na si mr.president na si arvin... It means open na ang roooooooom. Hahaha...
At syempre daily routine mag babantay ulit sa guard house. Grabe talaga ang dami parin nag kakaroon ng violation.. =,=
Naka black socks
Hnd naka leather shoes mga boys
Walang ID
Walang necktie
At ito talaga lagi madami e...
Ang LATE... Susme...
Oh well. Buhay nga naman...
Pagpatak ng 7:40 balik na kami sa mga room namin kasi may class na kami. Sabi pa naman samin ni ma'am kapag wala pa kayo ng 7:40 sa klase ko automatic absent kayo. Brutal dba??? Hayyyy.
Syempre katabi ko ulit si oh so handsome and hawwwtttt Sam Joseph Echano.... Makita ko lang talaga siya buo na ang araw ko. Kaya pabor din akong nag babantay sa gate e syempre makikita mo kung dumating na ba si crush o hindi dba???
"my assignment ka na sa math?" tanong ko kay SJ. Chichikahin ko muna wala pa naman si Ma'am.
"oo. Ikaw?"
"dahil mabait ako. Malamang wala" proud na sabi ko sakanya. Haha.. Wag niyo na akong asahan na gagawa ng assignment sa math sa bahay.. Never akong gumawa. Sa school ko lang siya ginagawa. Madalas kopya sa mga kaklase.. Syempre no share your blessing...
"kopya ka?"
"oh sure. Bawal tanggihan ang grasya" sabay tawa ko sakanya.
"sipag ah?" naka ngiti nyang sabi.
"ako pa."
So ako naman kopya. Habang wala pa si ma'am. Like what I've told you magaling siya sa math. Kaya hindi na ako nag dalawang isip na kumopya noh, tsaka mahalaga may assignment ka, Hahaha.
Buti natapos akong KUMOPYA ng assignment kay SJ bago dumating si ma'am.
Hayyyy.. Discussion na namn po about sa economics.. Wala e. No choice ito topic kapag 4th year na. Pero ayos lang sakin I find it intresting....
Hanggang sa na checkan namin ang assignment sa math,
May kwento ako meron ata si Laurent ngayon. Sungit e ayaw makipag exchange samin ni SJ. K payn. Kami na lang ni SJ..
Nakakakilig kaya yung may nakalagay sa notebook or book mo na
Corrected By: SJ tapos may smiley pa. Hahaha. Childish e noh? Bakit ba? Ansaya kapag ang crush m ang nag check sa work mo. Hahaha. Ayun lang nakakahiya kapag bagsakers ka...
At dahil kumopya lang ako kay SJ malamang sa alamang timang... Pareho kami ng score.. Hahaha. Perfect lang naman.. I told you magaling siya sa math... Siya na talaga. SJ ikaw na talaga ang crush kooooooo!
Next subject namin? Physics at English. Susme nevermind na yan. Masakit po sa ulo.
Skip this day....
Tuesday ngayon malamang bukas wednesday... Hahaha. Muntimang lang e noh?
hmmm. Ano ba nangayre buong mag hapon???
BINABASA MO ANG
Everything Has Changed (Short Story) (Completed)
Teen FictionGuys PG 13 ang story na ito. kasi may mga bad words. pero ayun lang naman.. Hahaha.. Please give it a try to read my story.. :)) wala pang 1hr matatapos mo agad to.. Kaya please give it a try okay? Leave a comment. Vote kayo. and be fan. Story ito n...