Chapter 3

431 5 4
                                    

Chapter 3

Daysss. Weeksss. passed....

Practice na ng para sa akwe.. Akwe??

Anu pa, edi acquaintance party....

Kailangang sulitin na namin. kasi sad to say last year na namin ito..

So kailangang galingan talaga. Ilabas na talaga lahat ng galing sa sayaw... And all that... Sa gabi ng akwe kailangan ienjoy bawat segundo... Kasi hindi na yun mababalikan eh.. Memories na lang yun.. A good memorIes na matetreasure talaga.

Tama sila highschool life is the best....

So ayun nga practice practice ng ipeperform namin.. Dance number kasi eh.

Ang theme??? Anime...

Anime ang costume pero modern dance ang ipeperform..

Ansoyosoyo dba????

Kung iisipin mahal yung costumes. Dba? Pero keri na yan, last year na namn eh. Buhos na.....

And guysss kaclose ko na si SJ..

He is handsome tologo. Mabait at gentleman...

Ito pa ito pa! magaling sa Math si koya!

Nakooooo... Inlaaaab na tologo ako sakanya,,,,,

Bakit si Simound magaling sa math??

Singit ng boses sa isip ko.

Well...

Hindi...

Ewan ko nga bakit ko minahal si Simound eh.. Nagayuma ata ako? Idunno.

Uyy di na ako masyadong bitter.

Aba naman kasi uso mag move on mga ateng! move on move on pag may time! Kahit walang time mag move on aba! Need yan..

Wala pa din kaming pansinan sa room.

Parang hindi siya nag eexxist sa mundo ko and vice versa.

Yung ako daw perslab nya???

Dapak,.. Lokohin nya lelang niya.

Btw. Highway. Back to reality...

Close ko na nga si SJ. Lagi ko siyang kadakdakan.  At crush ko siya.

Ok alam ko paulit ulit. Patayin ang author! Unli eh. Hahahaha.

Magaling siyang sumayaw ang hawwwwwwt...! As in.. Makalaglag panga. Yung kapag sumayaw sya agaw pansin talaga kase nga ang hawwwwt hawwwt nya ala enrique gil ang lolo niyo...

Hindi ako magtataka kung madaming nagkaka crush sakanya na lower levels. Sus kahit naman sa higher at isa na ako dun syempre. Mawawala ba naman ako sa attendance? Syempre hindi...

Pero andami ding nag aadmire dun kay asbag boy..

Okay hindi siya asbag...

Slight lang po... Hnd namn mwawala sa lalaki yun..

Asbag means mayabang, mahangin, hambog po...

San ko napulot yang salitang yan???

Nakooo kay biancci po... Hahaha.

Si Laurent Sigfried na ang arte ng name. Meyygeedddd. Well . Ok I admit it. My looks siya....

Gangster look...

But uh-oh sorry siya. Pretty boy type ang gusto ko sa guyyssss. Alam niyo na.... Si SJ ang crush ko... Hahaha .... Alam ko paulit ulit... Para matandaan nyong super duper crush ko si SJ. May konting maangas na aura naman si SJ.. Kaya mas lalong like ko. Hihihi. Ang lande noh? Hahaha. Normal yan nagdadalaga e. Aba matakot kayo kapag naiinis ako sa gwapo ni SJ. Edi tibo ako nun? Sus AYOKO. Sayang ganda ko. Bakit? Aba oo MAGANDA.AKO. Sabi NILA at ng magulang ko. HAHAHA.

Everything Has Changed (Short Story) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon