Chapter 2
"you're my first love"
Bang!
Boom!
Bang!
Boom!
*insert fireworks*
Wala akong narinig... Yebah,!
Anyare???
"nakss. First love daw si SD oh" asar ni Tzad
Syempre tanga tangahan ako. Palit tayong sitwasyon. Yung lalaking nanakit sayo aamin na ikaw pers lab???
O come on. Mamon pandecoco nutella gardenia lemon square! Dapak!
Maniniwala ka? Aba malamang sa alamang hindi dba?? Bitter ka e. Bitter! Dude bitter! Bitter....!!
Syempre patay malisya ako...!!!
Prince charming ko where art thou???????
What to do????
"guys my lalaking dadaan!" sigaw ko..
Uwaaaah! Kuya savior kita..... Alabyuuuuu..
Tayuan naman kami para intayin si kuya na dumaan sa harap namin...
Holllllyyyyyyy craaaappp!
palapit na siya.
Kuya???? Why so gwagi???????? (gwapo + pogi)
"kuya! Pwede favor?" ako yan. With ohh so charming epek.. Dapak... This is not meee,.
"ano yun?" wow si kuya hindi isnabero. Haha. Like it... Ay landuts ko.. Haha. Mga friends ko nakatingin lang sakin..
Ang ibang girls nako heart shape na ang mga eyes... Makalaglag panga at panty ang gwapo ni Kuya.,.... Kyaaaah..
Girlssss! Join meeee..
In one, two, three
Kyaaaaaaaaa! Ang gwapo ni kuya!!!!!!!
"can I take a picture with you? Uhmm. Errr. Its a dare. Can I? If it is okay ?" pffft. Tange tange SD. Nosebleed. Pakyut epek ang lola niyo. With oh so puppy eyes pa ako.......
"sure" crush ko na tologo tong si kuya...
Aba bakit ba. Wag nga kayo. Gwapo. GWAPO. Hindi pa isnabero.. Luuuuhh. Ansoyo soyo...
Lumapit naman ako sakanya. gamit fone ko. Parang selfie pero dalawa kami. Shet nemen. Kuha kaya kaming dalawa??
"ako na lang kukuha ng picture" sabi ni kuyang gwapo. Shit. I crush him na talaga. Luuhh. What a sentence. LoL. Gentleman pa.
Pasensiya ha? maliit lang kasi ako na babae! Hnd katangkaran. Ang tangkad kasi ni koyang gwapo... Hahaha. Infairness ang bango ni koya. Like kung yung smell ng pabango niya....uggghhhh... Amoy gentleman........ Lol...
*click*
"thanks kuya" sabi ko at nag smile.
"welcome" sabay ngiti.. Killer smile mga troooopppppaaaa...... Heaven! Cloudnine! Ngiting tagumpay.! Panalo sa lotto.! Yuhoooooo.
And nag disappear si kuya sa sight namin.
Grabe ako lang ata nasiyahan sa dare. LoL.
"ayy ang taray. Ang gwapo nung dumaan" sabi ni biancci
"oh well. Thats what you call fate"
"sus. Fate fate. Fate fatin kita dyan e. Landuts mo" sabi ni Fafa. Dont get me wrong hindi siya bakla. Para lang. Pero hindi. Haha.
BINABASA MO ANG
Everything Has Changed (Short Story) (Completed)
Teen FictionGuys PG 13 ang story na ito. kasi may mga bad words. pero ayun lang naman.. Hahaha.. Please give it a try to read my story.. :)) wala pang 1hr matatapos mo agad to.. Kaya please give it a try okay? Leave a comment. Vote kayo. and be fan. Story ito n...