Teaser

51.8K 796 15
                                    

Paano kung ang minahal mo ng lubos ay puno pala ng kasinungalingan ang lahat nito. Ano ang gagawin mo?

BYRONNE "LEXX" GUERRERO-One of Guerrero brother's. At sa lahat ay siya ang masasabing matino sa kanilang lahat. His a doctor and he hate girl crying dahil ito ang kahinaan niya. Paano kung dumating ang araw na ang taong mahal niya ang nasa bingit ng kamatayan. Handa ba niyang gawin ang lahat to save her being a succesfull surgeon doctor?

HENYA "CLAIRE" DE LEON-Mahal na mahal nito si Lexx. At handa niyang gawin ang lahat para sa binata. Ngunit paano kung dumating ang araw na may isang bagay siyang hindi niya kayang ibigay sa mahal niya. Ano ang gagawin niya, mapasaya lang ito?

HAZEL "ELIZA" DE LEON-Happy go lucky, hilig nitong mag-explore kahit saan. Kahit ang kasuluksulukan pa yan ng Africa kung matrip niyang puntahan ay walang makakapigil sa kanya. Ngunit magpagayun pa man ay mapagmahal siyang anak at kapatid. Handa niyang gawin ang lahat to make them happy.

Tatlong kataohan ang iikot sa kwentong ito.

Abangan....

☞Wag niyo muna po hanapin ang ibang GUERRERO BROTHER'S dahil si Lexx po ang nasa isip ko sa ngayon. Pero hindi po ako nangangakong madalas ang updates ko nito. Sa patuloy na nag-aabang ng mga akda ko ay lubos po ang aking pasasalamat sa inyo. God Bless you all.

I Won't Give Up(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon