นับเป็นเรื่องที่น่าตระหนกตกใจสำหรับวงศ์สังคมชั้นสูงเมื่อมีข่าวการเสียชีวิตของเจ้าสัวปาร์คซึ่งได้ชื่อว่าเป็นมหาเศรษฐีคนดังของเกาหลีใต้ ซึ่งเจ้าตัวเสียลงด้วยโรคมะเร็งปอดหลังจากที่เสียภรรยาคู่ชีวิตไปก่อนหน้าได้เกือบหก-เจ็ดปีจากอุบัติเหตุทางเรือ และสิ่งที่ทิ้งไว้คือสมบัตินับพันล้านที่เรียกว่ากินทั้งชาติก็ไม่มีวันหมด ข่าวนี้ทำให้สื่อหลายสำนักตระหนกตกใจพอสมควร เพราะไม่คิดว่าเจ้าสัวปาร์คที่ได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่องจนเกือบปกติจะจากไปไวเช่นนี้
ทว่าที่น่าจับตามองไม่แพ้กันหลังจากที่พิธีศพของเจ้าสัวปาร์คสำเร็จเสร็จสิ้น นั่นคือพินัยกรรมเกี่ยวกับมรดกมหาศาลเหล่านั้น และผู้ที่มีสิทธิ์กับมรดกนี้นั่นคือปาร์คชานยอล ลูกชายคนเดียวของเจ้าสัวปาร์คและคิมโบคยอง หรือสเตฟานี่ คิม ภรรยาคนปัจจุบันและคนสุดท้ายของเจ้าสัวปาร์คเช่นกัน ผลพินัยกรรมไม่ได้หักปากกาเซียนสังคมเมื่อปาร์คชานยอล เด็กหนุ่มอายุยี่สิบเป็นเจ้าของมรดกหลักทั้งหมดแปดสิบเปอร์เซ็นต์ อีกยี่สิบเปอร์เซ็นต์ที่เกี่ยวกับบริษัทซึ่งเป็นส่วนที่ลูกชายคนเดียวของเจ้าสัวดูแลไม่ถึงเป็นของภรรยาคนปัจจุบัน โดยมีเงื่อนไขเดียวที่สเตฟานี่คิมจะได้ทุกอย่างนั่นคือปาร์คชานยอลเสียชีวิตลงเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่น่าพอใจสำหรับเธอ...
มรดกนับพันล้านเปรียบเสมือนกับแอปเปิ้ลรสหวานฉ่ำที่หญิงสาวมีสิทธิ์ทานเพียงเสี้ยวของลูกมันเท่านั้น...
"เด็กง่อยๆนั่นจะมาเอาทุกอย่างแบบนี้ไปไม่ได้! ฉันไม่ยอมเด็ดขาด!"ร่างระหงส่งเสียงหงุดหงิดก่อนจะเดินหุนหันไปมาอย่างขัดอกขัดใจ ท่าทางฟึดฟัดของเธอทำให้ชายที่นั่งไขว่ห้างอยู่ที่โซฟาเดี่ยวถอนใจออกมาเบาๆ
"ผมรู้สเตฟี่...และนั่นคือเหตุผลที่ผมต้องไปเป็นคนดูแลเขาใช่ไหม?"