VENUS

593 7 1
                                    





*Note : คริสติน่า – คริส / ชาลิดา – ชานยอล

/ คิมหันต์ – จุนมยอน / ลลิตา – ลู่หาน / จีจี้ – จื่อเทา




'เทวีอโฟรไดท์ (Aphrodite) หรือ วีนัส (Venus) ถือเป็นเทวีองค์สำคัญที่มีความสัมพันธ์กับมนุษย์มากที่สุด เนื่องจากเทวีองค์นี้เป็นเจ้าแม่ผู้ครองความรักและความงาม มีอำนาจในการสะกดให้เทพและมนุษย์ทั้งปวงเกิดความลุ่มหลง รวมไปถึงสามารถลบเลือนสติปัญญาของบุคคลผู้ที่ฉลาดให้กลายเป็นคนโง่เขลาไปได้ในทันที และเจ้าแม่ก็จะคอยดูถูกและหัวเราะเยาะเย้ยผู้คนที่ตกอยู่ในอำนาจของเจ้าแม่อยู่เสมอด้วย...'

หญิงสาววางนิตยสารลงเบาะข้างรถทันทีที่สัญญาณไฟเปลี่ยน ซึ่งในหน้านั้นปรากฏรูปภาพเจ้าตัวหราอยู่บนหน้าปก ดวงตาสวยที่ถูกตบแต่งด้วยเครื่องสำอางราคาแพงปัดมองเส้นทางการจราจร ก่อนจะกดอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ติดกับใบหูพลันเอ่ยปากขึ้น

"ฮัลโหล พี่คิมอยากกินอะไรมั้ยคะ ติ๊จะไปหาพี่ที่บริษัท"

((ติ๊จะมาเหรอ?..อ่า พี่กินข้าวกับลูกน้องร้านข้างออฟฟิศอยู่น่ะ))

"เฮ้อ.."หล่อนแสร้งถอนหายใจ "แปลว่าพี่จะไม่กินใช่มั้ยคะ?"

((อ่า..ติน่า...ไม่โมโหสิคะ))ปลายสายยังประโลมอย่างใจเย็น ((งั้นซื้อผลไม้มาให้พี่แทนได้มั้ย พี่อยากทานสับปะรดฉ่ำๆจังเลย))

"งั้นก็ได้ค่ะ..เดี๋ยวติ๊ซื้อไปให้ ไว้เจอกันค่ะ"กล่าวก่อนจะกดวางสาย นิ้วมือเรียวงามบังคับพวงมาลัยไปยังตลาดที่ไม่ใกล้ไม่ไกลนัก ก่อนจะจอดรถเทียบร้านขายผลไม้เจ้าประจำที่พอเห็นรถหรูคันเมมาเทียบจอดก็กุลีกุจอลงมารับออเดอร์ด้วยตนเองโดยที่คนในรถไม่ต้องเสียเวลาลงให้แดดแผดเผา

THE ALPHABET ♦ KRIS x YEOLOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz