It's your body, we can love if you want to
Loud if you want to, scream if you want to
Just let me love you, lay right here, girl, don't be scared of me
Give you sex therapy, give you sex therapy...
"อ๊า!..อ๋า...อา..."
เสียงร้องครางกระเส่าดังออกมาจากร่างขาวโพลนที่ถูกปิดตาและมัดข้อมือไว้หัวเตียง เรือนร่างที่บิดเร่าตามอารมณ์ผสมหยาดเหงื่อกำลังถูกกระทำทางใคร่จากร่างสูงกำยำที่กระแทกกายเข้าออกไม่หยุด เสียงคำรามทุ้มที่ดังขึ้นผสมกับเสียงสูดริมฝีปากบ่งบอกถึงภาวะของเซ็กซ์ที่น่าพอใจ นิ้วยาวช้อนแก้มก้นนิ่มให้ยกขึ้นรับสัมผัสที่กระทั้นหาที่หนักหน่วงมากขึ้น จนท่อนเนื้อบวมแดงของคนที่นอนอยู่สั่นไหวและหยดหยาดขาวขุ่นเริ่มหลั่งไหลออกมา
"ทะลึ่งชะมัด"เสียงทุ้มพึมพำพร้อมกับฟาดแก้มก้นเนียนนั่นจนเสียงร้องดังออกมาจากอีกฝ่าย ทั้งบีบทั้งขยำราวกับจะให้แหลกคามือ ก่อนจะเลื่อนมือเข้ามารูดรั้งกายให้กับคนที่นอนอยู่ให้ส่งเสียงครางกระเส่าไม่หยุด
"อ่ะ..อา..อาา...จะเสร็จแล้ว...จะเสร็จแล้ว!..อื๊อ!!"
"ซี๊ด...ยังสิ..บีบแน่นแบบนี้น่ะ..อา.."กล่าวดั่งสนุกพลันกดหัวแม่มือไปกับส่วนปลายไม่ให้ของเหลวไหลออกมา ร่างเพรียวดิ้นเร่าพร้อมกับส่งเสียงครางสั่น
"อา..ไม่ได้นะ..อิ๊!..อ๋า!!..อ๊า...หะ..อะอ่ะอ่า!!"
"อึ้ก..อ่ะ..อาอาอา!..อ่า!!"เสียงคำรามดังขึ้นพร้อมกับของเหลวที่ล้นทะลักเข้าไปด้านใน พร้อมกับหยดข้นที่ไหลเยิ้มไปตามร่องฝ่ามือกว้างที่กอบกุมไว้ ก่อนจะถูคาวน้ำนั้นไปตามผิวลื่นมืออย่างหลงใหล ร่างสูงโปร่งกระตุกกายตนเองอยู่พัก ก่อนจะปรับลมหายใจให้เป็นปกติ พร้อมกับพันธนาการที่ถูกปลดออกทั้งดวงตาและข้อมือ แขนเรียวตวัดโอบรอบชายหนุ่มที่แทรกตัวเข้ามาบดจูบพัวพันเรียวลิ้นอย่างไม่สนใจความเฉอะแฉะระหว่างขา รสจูบเร่าร้อนถูกป้อนให้แก่กันและกัน จนคิ้วอีกฝ่ายขมวดเมื่อคนที่คร่อมตนอยู่ไม่ขยับกายออกไป มิหนำซ้ำยังย้ำกายเข้ามาใหม่เหมือนไม่อยากจะจบลง