Do I really see myself in you? Spending the rest of my life. Hmm. I really don't know now. Dati nakikita ko na magkakatuluyan tayo pero ngayon mukhang hindi na.
Doubt. Yun agad ang naramdaman ko pero di ko lang muna pinansin yun.
Bakit kasi ako naghahanap ng traits na posible ko lang mahanap sa iba? Well, dahil you lack the traits that I want. Tanggap ko ba kung sinu ka in and out? Unsure now. Masaya ba ako sa tuwing kasama kita? Yes, kaso not to the highest level unlike nung mga unang buwan na magkasama tayo.
Iba kasi yung gusto mung gawin sa tuwing lalabas tayo. Alam muna yun. You're old enough to know what you want and what you need.
I rushed things that time.
And I'm thankful that our plan to get a rush marriage last December didn't work out as we plan. Wrong timing.
Nakahanda na yung dokumento na kailangan natin. Petsa na lang yung kulang kaso Christmas break yun kaya walang mag-aasikaso. I asked you that evening kung tuloy ba yung plano pero ang sabi mo hindi na kasi nga wala nga mag-aasikaso. At first, akala ko hindi mo tinanung sa bayaw mo yung tungkol pero sinabi pala sa'yo na hindi matutuloy.
Naging malungkot ang reaksyon ko nun. Maybe, I was ready to do that pero wrong timing lang talaga.