Aria's POV
May sumalubong sa aming grupo ng mga tao. Sila siguro yung pupuntahan ni gamdongnim since sinalubong nila yung kotse.
Napatingin ako sa likod.
Andun yung kotse ng mokong. Tss buti hindi naligaw, sayang!
"naneun dangsin-i geugeos-eul mandeun jeongmal haengbog haeyo gamdongnim!" [ I'm really happy you could make it! ] sabi nung isang lalaki sa grupo na mukha namang tuwang tuwa.
"eotteohge nohchil su Chungjin saeng-i!l" [ how could I miss Chungjin's birthday! ] sabi ni gamdongnim.
"ah, geuleonde, i Aerissi gwa Skyssi ibnida." [by the way, here is Aerissi and Skyssi.] pagpapakilala sa amin ni mokong.
"annyeonghaseyo!" sabay naming sabi ni mokong. Gaya-gaya tsk.
"woooaaahh" sabi nung mga tao at nagsilapitan sa amin.
Ang dami nilang sinasabi pero hindi ko maintindihan. Masyado silang mabilis magsalita at hindi pa ako masyadong sanay sa language nila kaya hindi ko masundan yung mga sinasabi nila.
Nakakatuwa lang at may fans din akong matutuwa kapag makita ako. Hindi pa rin ako masyadong sanay sa ganito since halos isang taon pa lang naman ako talaga naging artista at sikat worldwide.
"y-you rearly speak korean?" tanong nung isa sa mga tao.
Flashback
"you rearly speak korean?" tanong nung koreano.
Ang kulit nito ah kinausap na nga siya sa korean ayaw pa maniwala.
"ne, but just a little so don't expect too much." sagot ko.
"woaaah I rearly like you!"
"h-ha?"
Ang wirdo talaga ng koreanong 'to!
"Gook Jae Won at your service!" tuwang-tuwang pagpapakilala ulit niya.
End of flashback
"a-ah ne." sabi ko.
"dangsin-eun neomu hullyunghada!" [you are so amazing!]
"ah, aniyo." sagot ko.
"oh, ui neun Cheongjin eul bol gaja." [let's go see Chungjin.] sabi ni gamdongnim.
"ne," sabi ko naman at dinala kami nung mga tao kay Chungjin.
Nagulat ako nang makitang mukha siyang foreigner, hindi siya mukhang koreana. Tapos ang sabi nila may Chronic Obstructive Pulmonary Disease o COPD daw siya.
"I-I'm really a fan of you two! Are you dating?" excited na excited na tanong niya.
Sobrang masiyahin siyang tao. To think na may sakit siya, hindi ko inakalang ganito siya kasigla.
BINABASA MO ANG
Almost Married To Dr. Gook (Tale Of The Mad God)
Romansa[ON-HOLD | UNDER SLOW EDITING] Gook Jae Won is Aria's ex-fiance. Their wonderful 2-year relationship turned into a mess when they decided to call-off their wedding and went on their separate paths. Two years later, their paths crossed again and this...